Kinh Nghiệm Luyện Thi IELTS Cấp Tốc 1 Tháng Cực Hiệu Quả

Được ví như “chìa khóa” mở ra nhiều cơ hội học tập, làm việc và định cư nước ngoài, chứng chỉ IELTS đang trở thành mục tiêu hàng đầu của đông đảo bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, thời gian luyện thi IELTS thường mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự ôn luyện tập trung khiến phần lớn học viên băn khoăn không biết có thể luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng được hay không? Thực tế, việc này là hoàn toàn khả thi nếu học viên đã có nền tảng tiếng Anh ở một trình độ nhất định, lên kế hoạch học tập bài bản và áp dụng phương pháp ôn luyện phù hợp. Trong bài viết này, IELTS Thanh Loan sẽ chia sẻ những bí kíp luyện thi IELTS cấp tốc trong 1 tháng cực hiệu quả, giúp bạn tối ưu hóa thời gian học tập và đạt được kết quả tốt nhất.

Luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng có khả thi không?

Đây là một trong những câu hỏi phổ biến từ những bạn đang có dự định tham gia kỳ thi IELTS trong thời gian gấp rút. Nhìn chung, việc luyện thi IELTS cấp tốc trong 1 tháng có khả thi hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm trình độ Anh ngữ hiện tại, band điểm mục tiêu và thời gian mà thí sinh tập trung cho việc ôn luyện.

Vậy liệu 1 tháng có đủ để chinh phục IELTS? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu bạn sở hữu kế hoạch học tập khoa học, kiên trì rèn luyện hàng ngày và lòng quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng việc học IELTS cấp tốc 1 tháng chỉ dành cho những bạn đã có nền tảng tiếng Anh nhất định, ít nhất là trình độ trung cấp (B1 theo khung tham chiếu CEFR hoặc IELTS 4.0 – 5.0). Vì vậy, nếu bạn mới bắt đầu bập bẹ tiếng Anh thì việc đặt mục tiêu thi IELTS cấp tốc 1 tháng là điều hoàn toàn bất khả thi. 

>> IELTS tương đương bằng B1, B2, C1, C2 bao nhiêu

Ngược lại, trong trường hợp bạn đã có sẵn nền tảng Anh Ngữ khá và sở hữu một kế hoạch học tập phù hợp thì có thể thực hiện mục tiêu ôn IELTS cấp tốc 1 tháng. Trên thực tế, đã có rất nhiều thí sinh nâng band điểm từ 5.0 lên 5.5, hay 6.5 lên 7.0 chỉ sau 30 ngày ôn luyện. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là phương pháp học tập đòi hỏi sự nỗ lực và kỷ luật cao độ.

ôn IELTS cấp tốc 1 tháng có khó không

Mục tiêu ôn IELTS cấp tốc 1 tháng chỉ khả thi đối với những bạn có nền tảng tiếng Anh khá

Cần chuẩn bị gì trước khi luyện IELTS cấp tốc trong 1 tháng?

Với thời gian gấp rút chỉ vỏn vẹn 30 ngày, lộ trình luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng sẽ đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có hệ thống để đạt được mục tiêu điểm số mong muốn. Vì thế, trước khi bước vào hành trình luyện thi, học viên cần chuẩn bị một số điều quan trọng sau đây: 

  • Đánh giá trình độ hiện tại một cách toàn diện: Đầu tiên, bạn hãy dành thời gian để làm các bài kiểm tra đánh giá năng lực cho 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây sẽ là cơ sở để người học xác định điểm mạnh, điểm yếu và lập kế hoạch luyện tập phù hợp. Ví dụ, bạn có thể tham gia bài test đầu vào của Cambridge hoặc dùng bộ đề thi thực hành Cambridge IELTS Books để đánh giá toàn diện trình độ Anh Ngữ của mình.
  • Xác định mục tiêu điểm số cụ thể: Tiếp theo, hãy đặt ra mục tiêu điểm số rõ ràng cho từng kỹ năng cũng như band điểm cụ thể mà bạn mong muốn. Việc đặt mục tiêu sẽ giúp bạn tập trung nỗ lực và theo dõi tiến độ luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng một cách hiệu quả. Lấy một ví dụ đơn giản, nếu mục tiêu overall của bạn là IELTS 6.5 thì hãy chia nhỏ thành 6.0 Nghe, 6.5 Nói, 7.0 Đọc, 6.5 Viết.
  • Lập kế hoạch học tập chi tiết và khoa học: Sau khi đánh giá trình độ và xác định mục tiêu, bạn hãy tiến hành xây dựng một lịch trình học tập thật cụ thể, chi tiết. Theo đó, người học nên sắp xếp thời gian hợp lý cho từng kỹ năng, kiến thức lý thuyết và thực hành luyện đề. 
  • Chuẩn bị tâm lý vững vàng và duy trì sức khỏe tốt: Quá trình ôn IELTS cấp tốc 1 tháng sẽ khá căng thẳng và áp lực, vì vậy, bạn hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng, lạc quan và không ngừng động viên bản thân rằng “Tôi làm được”. Bên cạnh đó, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống, tập luyện thể dục đều đặn để có đủ năng lượng cho quá trình học tập.
Chuẩn bị gì trước khi ôn thi IELTS cấp tốc

Học viên cần chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hành trình học IELTS cấp tốc 1 tháng

Lộ trình học IELTS trong 1 tháng hiệu quả

Để luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng hiệu quả, việc xây dựng một lộ trình học bài bản và khoa học là bước không thể thiếu. Nếu bạn đang phân vân về cách phân chia thời gian ôn thi sao cho hợp lý thì có thể tham khảo lộ thời gian biểu học IELTS trong 1 tháng sau đây:

Tuần 1: Làm quen với các dạng đề

Tuần đầu tiên là thời điểm để bạn làm quen với cấu trúc và các dạng đề thi. Hãy cố gắng ôn luyện thật nhiều để hiểu rõ và thông thạo tất cả các dạng bài có thể xuất hiện trong kỳ thi IELTS. Trong tuần này, học viên cũng nên tham khảo các nguồn tài nguyên học tập uy tín như: sách luyện thi Cambridge IELTS, trang web học IELTS miễn phí, video bài giảng về các dạng đề trong từng kỹ năng,…

Tuần 2: Phát âm và từ vựng

Khi bước sang tuần 2 của hành trình học IELTS cấp tốc 1 tháng, học viên nên tập trung vào việc cải thiện phát âm và mở rộng vốn từ vựng. Đây là giai đoạn quan trọng để chuẩn bị cho hai phần thi khó nhất là Writing và Speaking. Theo đó, bạn có thể sử dụng những app học tiếng Anh như: Anki, Quizlet, Duolingo,… để ôn tập từ vựng hàng ngày, hoặc luyện giao tiếp với người bản xứ qua các ứng dụng như HelloTalk hay Tandem để cải thiện kỹ năng phát âm.

Lộ trình học IELTS trong 1 tháng

Tuần 2 là giai đoạn học viên nên tập trung rèn luyện phát âm và mở rộng vốn từ vựng

Tuần 3: Chú trọng vào từng kỹ năng

Ở tuần 3, học viên nên tiếp tục luyện đề nhưng cần chú trọng hơn vào từng kỹ năng riêng biệt là Listening, Reading, Writing và Speaking. Trong khi làm đề, bạn hãy tìm hiểu và áp dụng các chiến lược làm bài hiệu quả cho từng kỹ năng. Ví dụ, với kỹ năng Reading, bạn có thể luyện kỹ thuật Skimming và Scanning.

Tuần 3 trong quá trình ôn luyện IELTS cần tập trung vào kỹ năng

Học viên hãy ôn luyện từng kỹ năng cụ thể trong giai đoạn 3

Tuần 4: Tăng cường luyện đề và ôn tập mẹo làm bài

Ở tuần cuối cùng, người học nên cố gắng luyện càng nhiều đề thi càng tốt để làm quen với áp lực và nâng cao kỹ năng làm bài. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các nhóm học IELTS trên mạng xã hội để chia sẻ kinh nghiệm và nhận lời khuyên từ những người đã tham gia kỳ thi trước đó.

Phương pháp luyện IELTS 4 kỹ năng trong 1 tháng giúp đạt hiệu quả cao

Ôn thi IELTS cấp tốc 1 tháng là một hành trình khá gian nan, tuy nhiên học viên hoàn toàn có thể đạt được điểm số mong muốn nếu biết cách áp dụng đúng phương pháp luyện tập khoa học và hiệu quả. Dưới đây là một số tips luyện thi IELTS cấp tốc trong 1 tháng từ chuyên gia mà bạn có thể tham khảo:

Luyện IELTS Reading cấp tốc 1 tháng

Để luyện kỹ năng Reading hiệu quả trong vòng 30 ngày, người học cần tuân thủ theo một phương pháp học tập khoa học và kỷ luật. Đầu tiên, bạn cần luyện đề IELTS Reading để làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi bao gồm: True/False/Not Given, Matching Headings, Multiple Choice, Sentence Completion,… Đồng thời, hãy luyện tập kỹ thuật Skimming & Scanning để nắm bắt ý chính và tìm thông tin trong bài đọc nhanh chóng 

Bên cạnh đó, bạn nên dành ít nhất 60 phút mỗi ngày để đọc các bài báo, tạp chí và sách bằng tiếng Anh, đặc biệt là các tài liệu học thuật. Trong khi đọc, bạn nên ghi chú lại những từ vựng mới và cấu trúc câu để làm giàu vốn từ và nâng cao kỹ năng Đọc hiểu.

Luyện IELTS Reading cấp tốc 1 tháng

Ôn thi IELTS cấp tốc 1 tháng hiệu quả cho kỹ năng Reading

Luyện IELTS Writing

Kỹ năng Writing yêu cầu học viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luyện tập đều đặn. Để học IELTS cấp tốc 1 tháng hiệu quả cho kỹ năng Viết, bạn nên phân chia thời gian để luyện tập cả hai phần Task 1 và Task 2 của bài thi. Đối với Task 1, bạn cần luyện viết với các dạng biểu đồ, bản đồ, quy trình và học cách mô tả số liệu một cách logic. Ở phần Task 2, bạn hãy tập trung trau dồi kỹ năng viết bài nghị luận xã hội bằng cách phát triển cách triển khai luận điểm, lập luận và ví dụ minh họa.

Mỗi ngày, bạn nên viết ít nhất một bài Task 1 và một bài Task 2, sau đó so sánh với các bài mẫu và nhờ người có kinh nghiệm hoặc giáo viên chấm điểm, góp ý. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra các lỗi thường gặp và cải thiện kỹ năng viết nhanh chóng. Theo đó, học viên có thể tham khảo dịch vụ chấm chữa bài IELTS Writing Online từ trung tâm IELTS Thanh Loan để được sửa bài tận tâm cùng feedback chi tiết nhất.

Luyện IELTS Writing

Nên phân chia thời gian ôn thi hợp lý để rèn luyện kỹ năng Writing

Luyện IELTS Listening hiệu quả trong 1 tháng

Kỹ năng Nghe là một phần quan trọng trong kỳ thi IELTS và đòi hỏi sự tập trung cao độ. Vì vậy, để luyện Listening hiệu quả trong vòng 1 tháng, bạn cần áp dụng chiến lược luyện nghe với nhiều dạng bài khác nhau như: hội thoại, monologue, báo cáo học thuật,… Điều này sẽ giúp học viên làm quen với các phong cách diễn đạt và đa dạng accent. Bên cạnh đó, trước khi nghe, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn, câu hỏi để nắm rõ yêu cầu của bài, cũng như ghi chú lại từ khóa và thông tin cần tìm.

Ví dụ: Bạn có thể nghe các bài podcast tiếng Anh trên các trang như “TED Talks” hoặc “BBC World Service”, sau đó thực hành viết ghi chú và tổng hợp ý chính của thông tin bạn vừa nghe được. Ngoài ra, bạn nên liên tục trau dồi vốn từ vựng từ các sách luyện IELTS Listening nổi tiếng như Lecture Ready 1 của Oxford.

Luyện IELTS Listening hiệu quả trong 1 thánG

Học IELTS cấp tốc 1 tháng cho Listening hiệu quả bằng cách luyện nghe đa dạng chủ đề

Luyện IELTS Speaking

Với hình thức luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng, người học cần áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để cải thiện kỹ Nói một cách toàn diện. Trước tiên, bạn hãy thực hành nói tiếng Anh thường xuyên để nâng cao khả năng phản xạ. Cụ thể, bạn có thể luyện tập nói với chính bản thân, bạn bè hoặc gia đình để làm quen với việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên luyện tập cách trả lời câu hỏi xoay quanh những chủ đề hàng ngày như: công việc, học tập, gia đình, sở thích,…

Khi trả lời câu hỏi, đừng chỉ trả lời ngắn gọn mà hãy mở rộng câu trả lời bằng cách đưa ra lý do, ví dụ hoặc thêm thông tin chi tiết. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm cao hơn về mặt nội dung và ngôn ngữ cho phần thi IELTS Speaking.

Luyện IELTS Speaking

Giao tiếp thường xuyên là phương pháp được nhiều người học sử dụng để nâng cao kỹ năng Nói

Tài liệu luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng

Đối với nhiều người, kỳ thi IELTS là một thử thách lớn đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luyện tập chăm chỉ. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có 1 tháng để ôn luyện thì việc tham khảo các tài liệu luyện thi phù hợp sẽ giúp bạn tối đa hóa thời gian và nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng. Cụ thể, những bạn tự học IELTS tại nhà có thể tham khảo bộ tài liệu ôn IELTS cấp tốc 1 tháng được biên soạn cực kỳ chi tiết từ cô Thanh Loan. Với 10 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS cho hàng nghìn học viên, cô Thanh Loan sẽ trang bị cho bạn những kiến thức trọng điểm giúp chinh phục chứng chỉ IELTS thần tốc chỉ trong vòng 30 ngày.

Sau đây là một số tài liệu nổi bật của cô Thanh Loan mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình ôn luyện IELTS cấp tốc 1 tháng:

  • Youtube của cô Thanh Loan: Kênh Youtube của cô Thanh Loan cung cấp rất nhiều video bài giảng, hướng dẫn chi tiết về 4 kỹ năng IELTS và các mẹo làm bài hiệu quả. 
  • Video bài giảng ghi sẵn: Video bài giảng ghi sẵn của cô Thanh Loan được chia theo các band điểm khác nhau từ 5.0 đến 7.0. Bạn có thể chọn video phù hợp với trình độ hiện tại và mục tiêu của mình để học tập hiệu quả hơn.
  • Sách học IELTS (biên soạn trực tiếp bởi cô Thanh Loan):
  1. Hướng dẫn học IELTS Listening cho người mới bắt đầu (Academic)
  2. Hướng dẫn học IELTS Speaking cho người mới bắt đầu (Academic)
  3. Hướng dẫn học IELTS Reading cho người mới bắt đầu (Academic)
  4. Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu (Academic)
  5. Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Speaking (Academic)
  6. Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Writing (Academic)
  7. Bộ câu hỏi và Bài mẫu IELTS Speaking Part 1,2,3 theo chủ đề (Academic)
  8. Trọn bộ Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic)
Tài liệu ôn thi IELTS cấp tốc 1 tháng tại IELTS Thanh Loan

Kênh Youtube chuyên chia sẻ kinh nghiệm và tips luyện thi IELTS của IELTS Thanh Loan

Ngoài ra, IELTS Thanh Loan cũng tổng hợp một số bộ tài liệu luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng uy tín từ các NXB nước ngoài để người học có thể ôn luyện hiệu quả:

  • Giáo trình Cambridge Practice Test for IELTS, Volume 7 – 15.
  • Tài liệu luyện đề The Official Cambridge Guide IELTS.
  • Tài liệu IELTS Trainers.
  • Sách Road to IELTS (của British Council)
  • Tài liệu luyện phát âm American Accent Training.
  • Một số kênh youtube học phát âm chuẩn IPA như: Rachel’s English, mmmEnglish,…

Kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng

Luyện thi IELTS trong thời gian 30 ngày đòi hỏi sự nỗ lực và kỷ luật cao từ người học. Hãy cùng lưu lại ngay một số kinh nghiệm luyện thi cấp tốc được chia sẻ từ IELTS Thanh Loan để nhanh chóng đạt được điểm số mục tiêu.

Tránh học từ vựng một cách nhồi nhét

Thay vì ghi nhớ một lượng lớn từ vựng một cách máy móc, bạn nên tập trung vào việc học từ vựng thông qua ngữ cảnh và các cụm từ. Cách này sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng lâu hơn, cũng như có thể sử dụng chúng một cách tự nhiên, trôi chảy trong phần thi Writing và Speaking. Ví dụ, thay vì chỉ ghi nhớ nghĩa của từ “inevitable”, bạn nên học cả cụm từ như “it is inevitable that…” (điều đó là không thể tránh khỏi) hay “the inevitable consequence” (hậu quả không thể tránh khỏi).

Tránh học quá nhiều từ vựng một lúc

Học viên nên học từ vựng theo ngữ cảnh và cụm từ để ghi nhớ hiệu quả

Liên tục luyện tập với các bài thi mẫu IELTS

Song song với việc trau dồi kiến thức lý thuyết, học viên hãy cố gắng luyện đề mỗi tuần để nâng cao level cho cả 4 kỹ năng. Theo đó, bạn có thể tải miễn phí các bài thi mẫu IELTS của Cambridge từ trang web, hoặc mua sách luyện thi Combo 6 cuốn luyện đề IELTS sát thật trước khi đi thi của IELTS Thanh Loan để có đủ nguồn tài liệu luyện tập.

Sau mỗi lần làm đề thi thử, bạn hãy tự đánh giá bài làm của mình và đối chiếu với đáp án mẫu để tìm ra những điểm yếu cần cải thiện. Ví dụ, nếu bạn hay mất điểm ở phần Summary Completion trong Reading vì không hiểu cấu trúc câu thì hãy ghi chú lại và ôn tập kiến thức ngữ pháp liên quan.

Combo 6 cuốn luyện đề IELTS sát thật trước khi đi thi (Academic)

 

Combo 6 quyển sách luyện đề sát thật với đầy đủ những dạng đề có trong bài thi IELTS, bộ sách phân tích câu hỏi và cung cấp đáp án chi tiết giúp học viên dễ dàng theo dõi và rút kinh nghiệm trong quá trình giải đề thi.

 

Tập trung cải thiện cách phát âm

Trong thời gian luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng, học viên cần tập trung vào việc cải thiện phát âm bằng cách:

  • Nghe và luyện tập phát âm các âm đơn, âm phụ âm, trọng âm từ và ngữ điệu chuẩn của tiếng Anh thường xuyên.
  • Luyện đọc to các bài đọc mẫu, đoạn hội thoại, bài viết bằng tiếng Anh và ghi âm lại để tự đánh giá khả năng phát âm của bản thân.
  • Xem các video hướng dẫn về phát âm, cách đặt lưỡi, môi, hàm để phát âm chuẩn IPA.
  • Thực hành nói chuyện với người bản ngữ hoặc giáo viên để nhận được feedback và điều chỉnh kỹ năng.
Tập trung cải thiện cách phát âm

Thực hành thường xuyên là yếu tố then chốt giúp bạn cải thiện cách phát âm nhanh chóng

Học từ vựng dựa vào ngữ cảnh

Việc học từ vựng qua ngữ cảnh sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cách sử dụng và ngữ nghĩa của từ vựng, từ đó giúp tăng khả năng ghi nhớ lâu dài cũng như cách sử dụng từ chính xác trong bài thi IELTS. Một số cách học từ vựng dựa vào ngữ cảnh hiệu quả bao gồm:

  • Đọc nhiều sách báo, truyện ngắn, bài viết bằng tiếng Anh và chú ý tới cách từ vựng được sử dụng trong ngữ cảnh đó.
  • Xem phim, video tiếng Anh và lắng nghe cách từ vựng được sử dụng trong các đoạn hội thoại thực tế.
  • Thay vì tra từ điển ngay lập tức, học viên nên học cách đoán nghĩa của từ thông qua ngữ cảnh khi đọc tài liệu hoặc xem video.
  • Ghi chú và học cách sử dụng từ vựng dưới dạng cụm từ thay vì học riêng lẻ một cách nhồi nhét.

     >> Hướng dẫn cách học từ vựng IELTS dễ nhớ hiệu quả

Tập trung ôn luyện kỹ năng IELTS còn yếu cấp tốc 1 tháng

Trong quá trình luyện thi IELTS, hầu hết học viên đều gặp phải sự chênh lệch về trình độ giữa các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. Để tối đa hóa điểm số trong vòng 1 tháng, việc tập trung ôn luyện những kỹ năng còn yếu là rất quan trọng.

Đầu tiên, hãy xác định kỹ năng yếu nhất của bạn dựa trên kết quả đánh giá trình độ ban đầu hoặc quan sát thực tế. Sau đó, hãy dành tối thiểu 30% thời gian luyện tập cho kỹ năng đó. Ví dụ, nếu kỹ năng Viết là điểm yếu lớn nhất thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn để luyện viết các loại bài khác nhau như Task 1 và Task 2.

Tập trung ôn luyện kỹ năng IELTS còn yếu

Tập trung ôn luyện kỹ năng IELTS còn yếu sẽ giúp bạn nâng cao band điểm nhanh chóng

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ giáo viên

Trong quá trình ôn luyện IELTS cấp tốc 1 tháng, sự hỗ trợ từ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm luyện thi IELTS cho nhiều học viên, giáo viên sẽ chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục, đưa ra lời khuyên và hướng dẫn phương pháp luyện tập hiệu quả cho từng kỹ năng.

Nếu có điều kiện, bạn nên tham gia các khóa học cấp tốc hoặc khóa học IELTS 1 kèm 1 cùng giáo viên hướng dẫn để được đào tạo bài bản và tránh bị lan man về kiến thức. Các khóa học này thường kéo dài từ 2 – 4 tuần và tập trung toàn lực vào việc nâng cao toàn diện cho 4 kỹ năng IELTS. Mặc dù chi phí sẽ cao hơn so với hình thức tự học nhưng việc đầu tư vào các khóa học chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng đạt được điểm số mong muốn.

    >> Danh sách 09 Giáo viên dạy IELTS tốt ở Hà Nội đông học viên 2024

Luyện thi IELTS cấp tốc trong 30 ngày cùng IELTS Thanh Loan

Đối mặt với thời gian gấp rút chỉ trong vòng 30 ngày để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, nhiều học viên vẫn đang loay hoay khi không biết nên bắt đầu từ đâu. Hiểu được nỗi lo lắng đó, Trung tâm IELTS Thanh Loan đã thiết kế một khóa học luyện thi IELTS cấp tốc chuyên sâu, giúp người học nâng cao trình độ nhanh chóng.

Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, IELTS Thanh Loan là một trong những trung tâm luyện thi  IELTS Online cấp tốc uy tín đã giúp hàng nghìn học viên chinh phục thành công chứng chỉ IELTS với điểm số vượt ngoài mong đợi. Theo đó, khóa học luyện thi IELTS cấp tốc 30 ngày được xây dựng dựa trên phương pháp luyện thi cá nhân hoá với nội dung cô đọng và thực chiến nhất.

Học viên nhận được gì khi học tại IELTS Thanh Loan

Học viên đạt mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học

Cụ thể, khóa ôn IELTS cấp tốc 1 tháng của IELTS Thanh Loan được thiết kế dành riêng cho những học viên cần chứng chỉ IELTS gấp trong thời gian ngắn từ 2 – 3 tháng để hoàn thiện hồ sơ du học, tốt nghiệp ra trường hay đăng ký xét tuyển THPT. Đây cũng là giải pháp lý tưởng cho những bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc ôn luyện IELTS.

Khi đăng ký khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm, học viên sẽ được rèn luyện toàn diện cả 4 kỹ năng thông qua lộ trình học tập bài bản như sau:

  • Nắm vững cấu trúc bài thi IELTS cho 4 kỹ năng: Học viên sẽ được giới thiệu chi tiết về cấu trúc bài thi, bao gồm từng phần của 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, và Viết. Các giảng viên sẽ hướng dẫn cách trả lời các dạng câu hỏi khác nhau, cung cấp mẹo hay và kinh nghiệm làm bài thi hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng đột phá điểm số IELTS.
  • Hoàn thiện ngữ pháp, từ vựng, phát âm: Khóa học sẽ tập trung phát triển vốn từ vựng học thuật liên quan đến các chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS. Đồng thời, học viên sẽ được chỉnh sửa và hoàn thiện phát âm, giảm thiểu tối đa các lỗi ngữ pháp trong phần thi Speaking & Writing.
  • Luyện đề thi IELTS sát thật & phát triển kỹ năng phòng thi: Học viên sẽ được thực hành luyện đề với các đề thi IELTS mẫu được cập nhật liên tục nhằm đảm bảo tính sát thực và hiệu quả cao. Không những thế, khóa ôn IELTS cấp tốc trong 1 tháng còn trang bị cho người học kinh nghiệm phòng thi, kỹ năng quản lý thời gian và tâm lý tự tin nhất khi đi thi.
Luyện thi IELTS cấp tốc trong 30 ngày cũng Thanh Loan

Học viên được trực tiếp giảng dạy bởi cô Thanh Loan – Giáo viên IELTS có 10 năm kinh nghiệm

Đặc điểm nổi bật của khóa học:

  • Linh hoạt lộ trình và giáo trình cá nhân hóa: Khóa học được thiết kế linh hoạt với giáo trình được xây dựng riêng biệt dựa trên nhu cầu và trình độ của từng học viên, đảm bảo mang tính cá nhân hóa cao.
  • Hệ thống bài giảng IELTS chi tiết và đầy đủ: Khi đăng ký khoá học, học viên sẽ được truy cập vào hơn 200 video bài giảng chi tiết đi kèm với các bài tập thực hành. Điều này cho phép người học có thể ôn luyện ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ chữa bài không giới hạn: Để đảm bảo chất lượng đầu ra cho người học, mọi bài tập về nhà đều được giáo viên đứng lớp trực tiếp chữa mà không thông qua trợ giảng. Đồng thời, học viên còn được hỗ trợ chữa bài không giới hạn cho đến khi đạt được band điểm mục tiêu.
  • Kiểm tra đánh giá thường xuyên: Bên cạnh giảng dạy kiến thức lý thuyết, khóa học còn thường xuyên tổ chức các bài kiểm tra đánh giá định kỳ, giúp học viên theo dõi chính xác trình độ và sự tiến bộ của mình. Qua đó, học viên có thể điều chỉnh phương pháp học tập kịp thời để hiện thực hóa mục tiêu IELTS trong vòng 30 ngày.
  • Hỗ trợ đăng ký thi IELTS: Với dịch vụ giáo dục tử tế từ tâm, IELTS Thanh Loan sẽ hỗ trợ người học trong việc đăng ký thi IELTS, từ đó giúp học viên yên tâm tập trung ôn luyện mà không phải lo lắng về thủ tục phức tạp.

Khóa học IELTS Online cấp tốc Thanh Loan

Với những ưu điểm nổi bật trên, khóa ôn IELTS cấp tốc 1 tháng tại IELTS Thanh Loan chính là lựa chọn lý tưởng cho những học viên mong muốn chinh phục chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. 

Trên đây là tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc 1 tháng đạt hiệu quả cao mà IELTS Thanh Loan đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng những thông tin hữu ích từ bài viết sẽ giúp bạn xây dựng được lộ trình luyện thi phù hợp để chinh phục kỳ thi IELTS thần tốc trong 30 ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học luyện thi IELTS cấp tốc phù hợp với trình độ, hãy liên hệ ngay với IELTS Thanh Loan để được tư vấn chi tiết!

IELTS Thanh Loan – Trung Tâm IELTS Online Uy Tín Hàng Đầu

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng