Review 15 Trang web học IELTS Online Miễn Phí Hiệu Quả 2024

Để tối ưu chi phí học IELTS, việc tìm kiếm các nguồn tài liệu học tập chất lượng và miễn phí là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn đang có kế hoạch ôn luyện IELTS. Hiểu được điều đó, IELTS Thanh Loan đã tổng hợp Top 15 trang web học IELTS Online miễn phí hiệu quả, giúp học viên ôn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách bài bản và tiết kiệm học phí luyện thi IELTS.

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp học IELTS qua trung tâm, video, sách vở, hay đăng ký các khoá học IELTS Online,… việc tận dụng các trang web tự học IELTS để rèn luyện kỹ năng đang được rất nhiều học viên quan tâm. Những trang web này được đánh giá cao bởi cộng đồng học người học IELTS nhờ cung cấp nội dung phong phú, bám sát đề thi thực tế cùng với đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm các trang tự học IELTS online miễn phí thì không thể bỏ qua Top 15 trang web học IELTS Online tại nhà hiệu quả sau đây:

STT Tên trang web học IELTS Online Website
1 TED https://www.ted.com/ 
2 Cambridge dictionary https://dictionary.cambridge.org/ 
3 IELTS Thanh Loan https://ielts-thanhloan.com/ 
4 Quora https://www.quora.com/
5 The Guardians https://www.theguardian.com/
6 IELTS Liz https://ieltsliz.com/
7 IELTS Simon https://ielts-simon.study/
8 IELTS Exam https://www.examenglish.com/ielts/index.html
9 IELTS Buddy https://www.ieltsbuddy.com/
10 EngVid https://www.engvid.com/
11 Mini IELTS https://mini-ielts.com/
12 IELTS Online Test https://ieltsonlinetests.com/
13 Global Exam https://global-exam.com/fr
14 IELTS Tutorials https://ieltstutorials.online/
15 Cambridge English Write & Improve  https://writeandimprove.com/

>>Xem thêm: Cách tự học IELTS cho người mới bắt đầu hiệu quả

TED – Luyện thi IELTS Online uy tín

  • Link truy cập: https://www.ted.com/

Mở đầu trong danh sách 15 website học IELTS Online chất lượng nhất hiện nay là website luyện thi IELTS được rất nhiều học viên yêu thích – TED. Đây là một kênh giáo dục phi lợi nhuận thuộc sở hữu của Tổ chức TED, chuyên cung cấp các bài học ngắn gọn và hấp dẫn về nhiều chủ đề, bao gồm cả tiếng Anh và luyện thi IELTS. Theo đó, những nội dung ở TED rất đa dạng và thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Kinh doanh, Nghệ thuật, Sức khỏe, Ngôn ngữ, Khoa học, Toán học,… Hiện tại, TED – ED được nhiều học viên đánh giá cao khi vừa có thể tiếp thu được nhiều kiến thức ở đa lĩnh vực, vừa luyện tập được khả năng Nghe tiếng Anh của mình.

TED Trang web luyện thi IELTS Online

TED – Trang web luyện thi IELTS online uy tín với đa dạng lĩnh vực, chủ đề

Ưu điểm nổi bật

  • Website bao gồm nhiều video ngắn, nội dung của mỗi video là câu trả lời cho một câu hỏi và chủ đề nhất định. Nhờ vậy, học viên có thể vừa học Tiếng Anh bằng cách nghe và xem phụ đề, vừa học thêm được kiến thức mới. Sau mỗi video sẽ có bài test nhỏ để kiểm tra kiến thức mà bạn vừa nghe được. 
  • Các nội dung video của TED – ED được chia thành nhiều cấp độ dành cho sinh viên và học sinh từ cấp 1 đến cấp 3.
  • Phần lớn video đều được nói chuẩn giọng người bản xứ cùng với phụ đề Tiếng Việt để học viên dễ dàng theo dõi.

Hạn chế

  • Đây không phải là trang web chuyên về luyện thi IELTS mà chỉ là nơi chia sẻ tài liệu, kiến thức của mọi người trên thế giới. Ngoài ra, nội dung bài học đa dạng cũng gây khó khăn cho người học trong việc chọn lựa chủ đề. 
  • Trang web chủ yếu rèn luyện kỹ năng Listening, không phù hợp với những bạn đang muốn tập trung cải thiện các kỹ năng khác trong Tiếng Anh.

Cambridge Dictionary – Trang web học IELTS Online uy tín

  • Link truy cập: https://dictionary.cambridge.org/

Cambridge Dictionary là trang web học tiếng Anh và luyện thi IELTS uy tín được phát triển bởi Đại học Cambridge, Anh Quốc. Trang web cung cấp nhiều nguồn tài liệu và công cụ hữu ích giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Theo đó, tất cả tài liệu trong Cambridge Dictionary đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, đảm bảo tính chính xác và cập nhật của thông tin. Ngoài ra, các định nghĩa từ vựng trong trang web cũng được giải thích một cách rõ ràng, chi tiết với nhiều ví dụ minh họa sinh động, giúp người học dễ dàng ghi nhớ và tiếp thu.

Trang web học IELTS Online Cambridge Dictionary

Cambridge Dictionary – Trang web học IELTS cung cấp nhiều nguồn tài liệu chất lượng

Ưu điểm nổi bật

  • Người học có thể làm bài tập Writing dựa trên các chủ đề tương ứng với các mức độ từ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp. Sau khi hoàn thành, bài tập sẽ được gửi đi và được chấm theo tiêu chuẩn quốc tế CEFR. 
  • Bài tập sau khi chấm chữa sẽ được feedback chi tiết, chỉ ra các lỗi sai và gợi ý cách sửa lại. Số lần sửa bài là không giới hạn và người học hoàn toàn có thể sửa bài ngay trên web.
  • Người học khi sử dụng trang web không cần đăng ký tài khoản mới mà chỉ cần đăng nhập nhanh qua Facebook. Khi đăng nhập, trang web học IELTS Online sẽ tự động lưu lại các bài tập và đánh giá sự tiến bộ theo từng ngày của học viên.

Hạn chế

  • Tất cả nội dung trong website đều là Tiếng Anh nên có thể sẽ gây khó khăn cho người học trong quá trình thao tác và sửa bài. 
  • Trang web chỉ phù hợp với những bạn muốn nâng cao kỹ năng cho phần thi Writing.

IELTS Thanh Loan – Web cung cấp tài liệu tự học IELTS online

Nằm trong top 5 website tự học IELTS miễn phí chất lượng nhất, web tự học IELTS online của trung tâm IELTS Thanh Loan đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng học viên. Website không chỉ mang đến những bài giảng chuyên sâu dành cho những người mới bắt đầu, giúp học viên hệ thống và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn cung cấp các lộ trình luyện thi chi tiết, hỗ trợ thí sinh nâng cao kỹ năng để chinh phục band điểm IELTS mục tiêu.

Web cung cấp tài liệu tự học IELTS online Thanh Loan

IELTS Thanh Loan – Trang web cung cấp tài liệu tự học IELTS nổi tiếng tại Việt Nam

Đặc biệt, học viên có thể nhận được kho 200+ tài liệu luyện thi IELTS vô cùng hữu ích được tổng hợp và biên soạn bởi cô Thanh Loan – Giáo viên sở hữu tấm bằng TESOL quốc tế và đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Bên cạnh đó, trang web học IELTS Online IELTS Thanh Loan cũng mang đến cho người học hàng trăm tips làm bài hiệu quả, giúp thí sinh chuẩn bị tốt hơn và đạt kết quả cao hơn cho kỳ thi.

Ngoài ra, với những ai muốn kiểm tra trình độ tiếng Anh, IELTS Thanh Loan cũng cung cấp những bài Test IELTS online theo chuẩn format kỳ thi IELTS thực tế, giúp người học có cơ hội làm quen với đề thi và theo sát lộ trình học của mình.

Giáo viên Thanh Loan luyện thi ielts tại hà nội

Cô Thanh Loan – Giáo viên sáng lập nên trung tâm và trang web tự học IELTS Thanh Loan

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp thông tin toàn diện về kỳ thi IELTS: Trang web cung cấp đầy đủ thông tin về kỳ thi IELTS, từ cấu trúc của bài thi đến các quy định và yêu cầu cụ thể. Điều này giúp người học hiểu rõ về bài thi và chuẩn bị một cách toàn diện.
  • Đầy đủ tài liệu về 4 kỹ năng: IELTS Thanh Loan cung cấp một loạt các tài liệu phong phú cho cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Tài liệu này được xây dựng và sắp xếp một cách có hệ thống, dễ tiếp cận, giúp người học cải thiện từng kỹ năng một cách hiệu quả.
  • Bài giải mẫu cho các dạng đề trong bài thi IELTS: Trang web cung cấp các bài giải mẫu cho các dạng đề thường gặp trong kỳ thi IELTS, từ đó giúp người học hiểu rõ về chiến lược giải đề và tự tin áp dụng vào bài thi thực tế.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, IELTS Thanh Loan đã trở thành trang web học IELTS Online chất lượng dành cho những thí sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

Quora – Trang web tự học IELTS dạng hỏi đáp cộng đồng

  • Link truy cập: https://www.quora.com/

Nổi tiếng là một trong các trang web học IELTS Online uy tín, Quora là trang web tự học IELTS dạng hỏi đáp cộng đồng được nhiều học viên yêu thích bởi sự tiện lợi, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Quora thu hút đông đảo người học IELTS với mọi trình độ, từ những người mới bắt đầu đến những người đã đạt điểm cao. Nhờ vậy, người học có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường chinh phục IELTS.

Trang web tự học IELTS Quora

Người học có thể gửi những thắc mắc về bài tập IELTS lên Quora để được giải đáp chi tiết

Ưu điểm nổi bật

  • Người học có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia IELTS, người đã có kinh nghiệm thi hoặc những bạn đã đạt band điểm cao để nhận được giải đáp chi tiết và hữu ích.
  • Quora là trang web truy cập miễn phí, do đó người học có thể học tập mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.

Hạn chế

  • Vì là trang web cộng đồng nên mọi người đều có thể đăng tải câu hỏi và câu trả lời. Do đó, không phải tất cả thông tin về luyện thi IELTS trên Quora đều chính xác và đáng tin cậy.
  • Với lượng thông tin khổng lồ trên Quora, người học có thể mất nhiều thời gian để tìm kiếm những thông tin thực sự hữu ích cho việc học IELTS của mình.
  • Quora chủ yếu tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc, do đó, trang web không có hệ thống bài tập và hướng dẫn cụ thể để bạn rèn luyện kỹ năng.

The Guardians – Web luyện thi IELTS Online chất lượng

  • Link truy cập: https://www.theguardian.com/

Bên cạnh các trang web luyện thi IELTS chuyên sâu, người học có thể tham khảo thêm nguồn tài nguyên bổ ích cho việc ôn thi IELTS đó chính là Báo chí. Với The Guardians, người học sẽ được rèn luyện kỹ năng Reading & Writing thông qua nhiều bài báo từ những “cây viết” nổi tiếng với đa dạng chủ đề khác nhau, đặc biệt là những mục chia sẻ quan điểm và phân tích bảng biểu. Nhìn chung, Báo The Guardians là nguồn tài liệu hữu ích giúp người học luyện thi IELTS hiệu quả. Tuy nhiên, học viên cũng cần kết hợp thêm với các phương pháp học tập khác để đạt kết quả tốt nhất.

Web luyện thi IELTS Online The Guardians

Người học có thể đăng ký nhận email tin tức tiếng Anh mỗi ngày từ The Guardians

Ưu điểm nổi bật

  • Các bài viết được trình bày chi tiết, dễ hiểu với nhiều ví dụ minh họa sinh động, giúp người học nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết cho từng kỹ năng Đọc và Viết.
  • The Guardians cung cấp các bài viết về nhiều chủ đề khác nhau, từ tin tức thời sự, kinh tế, xã hội đến văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật,… giúp người học tiếp xúc với nhiều ngữ cảnh thực tế và mở rộng vốn từ vựng.
  • Trang web luôn cập nhật tin tức và kiến thức mới nhất, giúp bạn mở rộng hiểu biết về thế giới xung quanh.

Hạn chế

  • Báo The Guardians chủ yếu tập trung vào việc cung cấp tin tức và kiến thức chứ không chuyên sâu về luyện thi IELTS. Vì vậy, người học cần kết hợp thêm với các phương pháp luyện thi khác để nâng cao toàn diện kỹ năng.

IELTS Liz – Trang web học IELTS Online uy tín

  • Link truy cập: https://ieltsliz.com/

IELTS Liz là trang web học IELTS Online uy tín được thành lập bởi Elizabeth Ferguson – Giáo viên người Anh giàu kinh nghiệm đã có 15 năm dạy tiếng Anh và 7 năm dạy IELTS. Ở website này, cô Elizabeth đã chia sẻ nhiều bài học hữu ích về IELTS, trong đó nguồn từ vựng, bài mẫu cho Speaking và cách viết IELTS Writing đều được cô cập nhật chi tiết. Ngoài ra, trang web còn cung cấp đầy đủ các nguồn tài liệu và bài tập chất lượng cao giúp người học luyện thi hiệu quả và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.

Trang web học IELTS IELTS Liz

IELTS Liz – Trang web tự học IELTS uy tín được thành lập bởi cô Elizabeth Ferguson

Ưu điểm nổi bật

  • IELTS Liz cung cấp nội dung học tập được biên soạn bài bản, bám sát format và cấu trúc đề thi IELTS mới nhất.
  • Trang web cung cấp đầy đủ các bài tập luyện thi IELTS cho cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • IELTS Liz sở hữu cộng đồng học tập sôi động với nhiều học viên đang cùng nhau ôn thi IELTS.

Hạn chế

  • Trang web IELTS Liz hiện đang trong quá trình phát triển. Vì vậy, một số tính năng như: hệ thống chấm điểm bài tập tự động, kho bài giảng video,… vẫn đang được hoàn thiện.
  • Hầu hết các khóa học trên IELTS Liz đều là khóa học trả phí. Số lượng khóa học miễn phí còn hạn chế và chủ yếu tập trung vào một số chủ đề nhất định.
  • Hiện tại, IELTS Liz chỉ hoạt động trên nền tảng web, chưa có ứng dụng di động dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều này có thể gây bất tiện cho một số học viên muốn học tập mọi lúc mọi nơi.

IELTS Simon – trang web học IELTS Online chất lượng

  • Link truy cập: https://ielts-simon.study/

Đối với những bạn mong muốn đạt mục tiêu IELTS từ 7.0 trở lên thì IELTS Simon là trang web tự học IELTS miễn phí mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Được thành lập bởi cựu giám khảo IELTS danh tiếng Simon, website mang đến cho người học rất nhiều cuốn Ebook hay, bài luyện tập, thậm chí là những câu hỏi và câu trả lời trong các kỳ thi IELTS mới nhất. Bên cạnh đó, nội dung trên trang web cũng được cập nhật thường xuyên và các bài giảng được update mỗi ngày theo nhiều chủ đề khác nhau như:

  • Thứ 2: IELTS Reading
  • Thứ 3: IELTS Listening
  • Thứ 4: IELTS Writing Task 2
  • Thứ 5: IELTS Writing Task 1
  • Thứ 6: IELTS Speaking
  • Thứ 7: Ôn tập Ngữ pháp và lời khuyên
  • Chủ nhật: Ôn tập Ngữ pháp và lời khuyên

Với lượng kiến thức đa dạng và những tips vô cùng hữu ích, dễ hiểu, trang web học IELTS Online Simon thu hút người học bởi phong cách trình bày: ĐƠN GIẢN – RÕ RÀNG – MẠCH LẠC.

IELTS Simon web học Online uy tín

Luyện thi IELTS hiệu quả với trang web tự học IELTS Simon

Ưu điểm nổi bật

  • Nội dung kiến thức được biên soạn bởi thầy Simon – Cựu giám khảo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chấm thi IELTS.
  • Các bài học của thầy được cập nhật thường xuyên từ nhiều nguồn học tập uy tín trên thế giới, đảm bảo kiến thức luôn được làm mới liên tục và bắt kịp xu hướng đề thi IELTS mới nhất.
  • Ngoài ra, học viên có thể tham khảo thêm nhiều tips hay và thú vị từ cộng đồng người học IELTS toàn cần ở phần comment phía dưới mỗi bài học.
  • Các đề mục trong bài học được thiết kế với bố cục rõ ràng, đơn giản, giúp người học dễ dàng tìm kiếm tài liệu.

Hạn chế

  • Font chữ trên trang web khá nhỏ nên hơi khó để người học có thể theo dõi.

IELTS Exam – Web kiểm tra trình độ IELTS nổi tiếng

  • Link truy cập: https://www.examenglish.com/ielts/index.html

Một trong các trang web kiểm tra trình độ IELTS uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là IELTS Exam. Đây là địa chỉ cho những ai cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ qua những bài tương tự đề thi thật. IELTS Exam đặc trưng bởi giao diện dễ nhìn, bài tập phân theo từng dạng với các kỹ năng riêng biệt, rất thích hợp để tự luyện IELTS online 4 kỹ năng tại nhà. 

Ngoài ra, trang web còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó người học có thể rèn luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh. Bên cạnh đó, website này còn hỗ trợ cập nhật đề thi dưới dạng PDF, giúp người học dễ dàng tải về máy tính và in ra để làm thử như một bài thi chính thức.

IELTS Exam

Tham gia kiểm tra trình độ IELTS với đa dạng bài test trên trang web IELTS Exa

Ưu điểm nổi bật

  • Website có tính năng giúp ôn tập lại kiến thức bằng cách sau khi hoàn thành mỗi phần học, học viên có thể làm bài test trình độ ngay sau đó. Việc vừa học vừa ôn tập sẽ giúp người học ghi nhớ lâu hơn những gì mình đã học.
  • Ngoài ra đối với mỗi kỹ năng, trang web sẽ cung cấp 15 bài luyện tập khác nhau. Điều này giúp người học cải thiện từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng Nghe.
  • Giao diện website đơn giản, dễ sử dụng với hệ thống kiến thức được cập nhật liên tục.

Hạn chế

  • Trang web chưa phân loại kiến thức theo trình độ của người học.

Tự học IELTS online miễn phí với IELTS Buddy

  • Link truy cập: https://www.ieltsbuddy.com/

Được thành lập từ năm 2011, IELTS Buddy là một trong các trang web học IELTS Online chất lượng mà bạn nhất định phải tham khảo. Nổi tiếng là trang web cung cấp nhiều khóa học và hàng loạt đề thi đa dạng, IELTS Buddy có hai lựa chọn thi thử cho cả hai hình thức bao gồm: IELTS Academic và General Training. Ưu điểm nổi bật của trang web này là việc phân loại đề thi theo từng kỹ năng cụ thể bao gồm: Reading, Listening, Speaking và Writing. Thông qua đó, người học có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như lựa chọn bài thi theo trình độ và nhu cầu của mình.

 IELTS Buddy

Tự học IELTS miễn phí hiệu quả với IELTS Buddy

Ưu điểm nổi bật

  • Trang web cung cấp hệ thống từ vựng cực kỳ phong phú với nhiều chủ đề thuộc mọi lĩnh vực.
  • Website sở hữu nguồn tài liệu luyện thi IELTS đa dạng, thích hợp cho học viên nâng cao toàn diện 4 kỹ năng.
  • Người học có thể tham gia kinh nghiệm, mẹo làm bài thi từ cộng đồng người học IELTS trong trang IELTS forum của website.
  • Giao diện website được thiết kế với bố cục khoa học, giúp học viên dễ dàng theo dõi.

Hạn chế

  • trang web học IELTS Online Buddy chưa phân loại kiến thức theo trình độ của người học.

EngVid – Một trong các trang học IELTS online uy tín

  • Link truy cập: https://www.engvid.com/

EngVid là một trong các website tự học IELTS lý tưởng dành cho những ai đang muốn nâng cao kỹ năng Listening. Tại trang web, người học có thể tìm thấy rất nhiều video với đa dạng chủ đề khác nhau để luyện kỹ năng Nghe, Nói và làm phong phú vốn từ vựng của mình. Không chỉ là trang web chuyên về luyện thi IELTS, EngVid còn chia sẻ nhiều nhiều kiến thức học tiếng Anh hữu ích, giúp học viên hiểu thêm nhiều điều thú vị về ngôn ngữ và sử dụng tiếng Anh thành thạo hơn.

Trang web học IELTS Online Engvid

EngVid – trang web học IELTS Online hàng đầu giúp học viên trau dồi kỹ năng Listening

Ưu điểm nổi bật

  • Trang web cung cấp nội dung dưới dạng video trực quan, giúp người học dễ dàng tiếp thu và không bị nhàm chán khi luyện thi IELTS.
  • Nội dung bài học trên website phù hợp với mọi trình độ của người học và được chia sẻ 100% miễn phí. Nhờ vậy, học viên có thể rèn luyện kỹ năng Nghe, Nói hiệu quả và tiết kiệm đáng kể chi phí học IELTS.

Hạn chế

  • Trang web chủ yếu chỉ rèn luyện kỹ năng Nghe và Nói, chưa hỗ trợ luyện thi cho kỹ năng Đọc và Viết.

Mini IELTS – Web kiểm tra 2 kỹ năng Reading và Listening

  • Link truy cập: https://mini-ielts.com/

Mini IELTS là trang web cung cấp bài kiểm tra giúp người học đánh giá năng lực tiếng Anh ở hai kỹ năng Reading và Listening theo format đề thi IELTS thực tế. Tại đây, bạn có thể tham gia làm bài kiểm tra hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản hay cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Trong đó, Mini IELTS cung cấp nhiều đề thi với các chủ đề và mức độ khó khác nhau, giúp người học đánh giá năng lực tiếng Anh một cách toàn diện. Nhờ sự đa dạng này, học viên có thể trải nghiệm nhiều dạng bài thi IELTS khác nhau, làm quen với format đề thi và tự tin hơn khi tham gia kỳ thi IELTS thực tế.

Mini IELTS

Kiểm tra trình độ cho kỹ năng Reading và Listening với Mini IELTS

Ưu điểm nổi bật

  • Nguồn tài liệu của Mini IELTS tương đối đa dạng và được lấy từ các nguồn uy tín như TED Talk. Hơn nữa, người học không cần phải đăng nhập để được làm bài thi trên website này.
  • Bài kiểm tra được chấm điểm tự động bởi hệ thống thông minh, đảm bảo tính chính xác và khách quan. 
  • Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, người học sẽ nhận được kết quả chi tiết cho từng kỹ năng Reading và Listening, từ đó giúp xác định điểm mạnh, điểm yếu và có định hướng học tập phù hợp. 

Hạn chế

  • Mini IELTS cung cấp số lượng bài thi tương đối hạn chế so với các nền tảng học tập tiếng Anh khác.
  • Các chủ đề bài thi trên Mini IELTS chủ yếu tập trung vào các chủ đề thường gặp trong kỳ thi IELTS, chưa bao hàm đầy đủ các lĩnh vực và chủ đề khác nhau.
  • Mini IELTS là nền tảng tự học, không có giáo viên hướng dẫn trực tiếp. Điều này có thể khiến người học gặp khó khăn trong việc giải đáp thắc mắc và chấm chữa bài.

IELTS Online Test – Trang web luyện IELTS online tốt nhất

  • Link truy cập: https://ieltsonlinetests.com/

Nổi tiếng là nền tảng cung cấp bài thi thử IELTS miễn phí trực tuyến, IELTS Online Test là một trang web luyện IELTS online chất lượng được yêu thích nhất trong cộng đồng người học IELTS. Trang web này cung cấp cả hai phiên bản của bài thi IELTS: IELTS Academic và IELTS General Training. Theo đó, tất cả các bài thi trên IELTS Online Test đều được soạn thảo sát với đề thi IELTS thực tế và tuân theo cấu trúc của sách Cambridge IELTS nhất có thể. Hơn nữa, website cũng cung cấp đáp án để hỗ trợ thí sinh trong việc chữa bài và phát hiện lỗi sai. 

Website luyện IELTS online IELTS Online Test

IELTS Online Test – Website luyện thi IELTS được nhiều học viên theo học

Ưu điểm nổi bật

  • IELTS Online Test bao gồm đề thi IELTS các năm và tài liệu luyện thi cho cả 2 loại bài thi: Academic (Học thuật) và General Training (Tổng quát).
  • Website cung cấp cho người học các thông tin về kỳ thi IELTS và nhiều chiến lược làm bài hữu ích.
  • Bên cạnh việc cung cấp các thông tin và tips luyện thi, trang web còn mang đến cho người học các khóa học trực tuyến được thiết kế theo từng kỹ năng và trình độ của học viên.
  • Giao diện của website đơn giản, dễ sử dụng khi được sắp xếp theo các mục riêng biệt như: Thư viện đề thi, IELTS Prep, IELTS Tips, Lớp học Online, Khóa học Online, Du học,…

Hạn chế

  • Người học sẽ phải đăng ký và trả phí để trải nghiệm thêm nhiều bài test và khóa học luyện thi.

Global Exam – Trang web tự học IELTS online miễn phí

  • Link truy cập: https://global-exam.com/fr

Global Exam là một trang web học IELTS Online miễn phí cung cấp các khóa học, các bài thi thử và chứng chỉ trên toàn cầu. Ngoài ra, đây còn là nơi kết nối tất cả mọi người trên thế giới có chung mục tiêu học tập, phát triển về một lĩnh vực nhất định. Không những thế, Global Exam còn sở hữu một kho tàng chứa tất cả các tài liệu, khóa học luyện thi, tổng hợp các chứng chỉ về ngôn ngữ như: Anh, Pháp, Đức, Trung,… Tuy trang web không chuyên 100% về luyện thi chứng chỉ IELTS, nhưng người học hoàn toàn có thể cải thiện khả năng Tiếng Anh qua việc luyện thi các chứng chỉ của Cambridge hoặc TOEFL.

Global Exam website tự học IELTS

Global Exam – Trang web tự học IELTS online uy tín với nhiều khóa học miễn phí

Ưu điểm nổi bật

  • Global Exam không chỉ triển khai khóa học, tài liệu luyện thi mà còn cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh toàn cầu cho học viên. 
  • Giao diện của website được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, được sắp xếp theo các đề mục riêng biệt.
  • Trang web sở hữu bộ tài liệu chuẩn bị cho kỳ thi IELTS bao gồm các bài học qua video, bài tập tự ôn luyện và đáp án mẫu. 
  • Các bài thi thử và tài liệu học tập được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Sau khi làm bài test kiểm tra trình độ, người học sẽ được gợi ý lựa chọn khóa học phù hợp trên website.

Hạn chế

  • Global Exam chưa có phần luyện thi riêng dành cho chứng chỉ IELTS toàn cầu.
  • Sau khi tham gia kỳ thi thử, người học sẽ phải trả một khoản phí nếu muốn đăng ký khóa học cùng giáo viên.

IELTS Tutorials – Website học IELTS online miễn phí uy tín

  • Link truy cập: https://ieltstutorials.online/

IELTS Tutorials là một trang web uy tín chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến và luyện thi IELTS online. Trang web học IELTS miễn phí này mang đến cho người học những lớp học online chất lượng – chi phí phải chăng cùng với các bài tập luyện thi thử IELTS. Theo đó, người học sẽ được trải nghiệm 20 bài thi với với đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, học viên có thể tham khảo trang web nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về bài thi IELTS, hình thức thi, yêu cầu và tiêu chí chấm điểm. 

IELTS Tutorials

IELTS Tutorials – Trang web tự học IELTS chuyên cung cấp tài liệu luyện thi chất lượng

Ưu điểm nổi bật

  • Trang web sở hữu hai dạng đề thi bao gồm: bài kiểm tra từng phần theo câu hỏi không được chấm điểm và bài kiểm tra IELTS được chấm điểm bởi giáo viên IELTS. Theo đó, các bài kiểm tra sẽ được sắp xếp theo câu hỏi và phân loại theo từng kỹ năng để người học dễ dàng lựa chọn.
  • Bên cạnh việc cung cấp tài liệu và khóa học, trang web học IELTS Online Tutorials còn dành riêng một phần về thông tin từ A – Z về kỳ thi IELTS.  
  • Để học viên có thể theo học mọi lúc, mọi nơi, website còn phát hành thêm bản app miễn phí trên Appstore.

Hạn chế

  • Người học sẽ phải trả khoản phí đăng ký nếu muốn tham gia khóa học IELTS cùng giáo viên.

Cambridge English Write & Improve – Website giúp cải thiện kỹ năng Writing

  • Link truy cập: https://writeandimprove.com/

Write & Improve with Cambridge là trang web học IELTS Online được phát triển bởi đội ngũ Khảo thí Tiếng Anh của Đại học Cambridge. Đây là trang web hữu ích giúp người học IELTS tự trau dồi và nâng cao kỹ năng Viết của mình. Theo đó, tất cả tài liệu và kiến thức trên web tự học IELTS Cambridge được cung cấp hoàn toàn miễn phí và phù hợp với mọi trình độ của thí sinh Việt Nam.

Cambridge English Write & Improve

Cambridge English Write & Improve chuyên chia sẻ những tips cải thiện kỹ năng Writing

Ưu điểm nổi bật

  • Học viên có thể chọn các chủ đề luyện thi Writing tương ứng với các mức độ sơ cấp – trung cấp – cao cấp, hoặc có thể tự tạo ra chủ đề cho riêng mình. Sau khi hoàn thành bài Writing, bài tập sẽ được gửi đi và được chấm theo tiêu chuẩn quốc tế CEFR. 
  • Phản hồi về bài viết sẽ chỉ ra chi tiết các lỗi sai và gợi ý cách sửa lại. Số lần sửa là không giới hạn và bạn hoàn toàn có thể sửa bài ngay trên web và gửi đi để check lại. 
  • Bài tập của học viên sẽ được phản hồi chi tiết và chỉ ra các lỗi sai để có thể khắc phục ngay lập tức. Ngoài ra, số lần chữa bài trên trang web là không giới hạn và người học hoàn toàn có thể sửa bài ngay trên giao diện website.

Hạn chế

  • Tất cả nội dung trên trang web đều là Tiếng Anh nên có thể gây khó khăn cho người học trong quá trình thao tác và sửa bài. 
  • Web tự học IELTS online Cambridge chỉ phù hợp với những bạn muốn nâng band điểm cho phần thi Writing.

Bí quyết giúp bạn tự học IELTS đạt hiệu quả cao 

Để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình luyện thi IELTS, người tự học IELTS tại nhà có thể tham khảo các bí quyết học tập hữu ích sau đây:

  • Xác định mục tiêu rõ ràng và xây dựng lộ trình học phù hợp: Trước khi bắt đầu với việc học IELTS, người học cần đặt ra mục tiêu và xây dựng lộ trình học bài bản, khoa học. Để làm được điều này, bạn nên tham khảo tư vấn lộ trình học từ những giáo viên có kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS.
  • Tìm hiểu địa chỉ học IELTS chất lượng: Đối với những bạn mới bắt đầu làm quen với kỳ thi IELTS, chưa có nền tảng tiếng Anh vững chắc thì nên tìm hiểu thêm các khóa học cơ bản tại trung tâm luyện thi IELTS Online uy tín. Sau khi đạt được trình độ Basic, bạn có thể kết hợp học thêm các khóa học khác theo lộ trình của trung tâm và tự ôn luyện thêm tại nhà thông qua các website học IELTS online.   
  • Lựa chọn tài liệu học: Để việc học IELTS trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn, người học nên lựa chọn các công cụ và tài liệu hỗ trợ học tập như: Từ điển, Web kiểm tra lỗi writing, Web hỗ trợ dịch bài, sách học Tiếng Anh, CD – Audio,… Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số bộ tài liệu IELTS uy tín như: Bộ sách Cambridge English IELTS, Bộ sách IELTS của Collins, Từ điển Cambridge cùng với các web tự học IELTS online miễn phí.
  • Thường xuyên tham gia các kỳ thi thử: Quá trình luyện thi IELTS sẽ trở nên mông lung nếu người học không biết trình độ của mình hiện tại như thế nào, đã có tiến bộ hay chưa. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, bạn nên tham gia thi thử đánh giá trình độ khoảng 2 tháng/lần để xác định được trình độ hiện tại và điều chỉnh phương pháp học tập sao cho phù hợp nhất.
Lộ trình luyện IELTS Online tại Thanh Loan

Để đạt hiệu quả cao, người tự học IELTS cần xác định mục tiêu và lộ trình rõ ràng

Trên đây là Top 15 trang web học IELTS Online miễn phí, hiệu quả mà học viên có thể tham khảo để nâng cao kỹ năng và trau dồi kiến thức cho kỳ thi. Tuy nhiên, để nhanh chóng đạt được band điểm cao như mong muốn, người học nên kết hợp với các phương pháp học tập khác như tham gia khóa học online hoặc offline, luyện tập với đề thi thực tế và quan trọng nhất là phải có lộ trình học tập bài bản và khoa học. Hiểu được điều này, IELTS Thanh Loan mang đến cho người học một lộ trình tự học IELTS tại nhà khoa học, hiệu quả, được thiết kế bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giúp học viên tối ưu hóa thời gian và nỗ lực, từng bước chinh phục điểm số mơ ước. Liên hệ trung tâm ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhé!

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng