Học IELTS 6.5 bao lâu? Lộ trình học IELTS 6.5 cho người mới bắt đầu

Chứng chỉ IELTS 6.5 có lẽ là ước mơ của rất nhiều bạn học viên vì tấm bằng này mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội trong nghề nghiệp và học tập. Tuy nhiên, để tự xây dựng cho mình một lộ trình học IELTS 6.5 là điều không hề đơn giản vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy sở hữu IELTS 6.5 sẽ được những đặc quyền gì? Lộ trình tự học IELTS 6.5 tại nhà có khó không? Hãy cùng IELTS Thanh Loan tìm hiểu chi tiết các thông tin trên trong bài viết dưới đây nhé!

IELTS 6.5 là cao hay thấp?

IELTS 6.5 cao hay thấp?

Báo cáo IELTS Annual review chính thức của IELTS

Đối với chứng chỉ IELTS thì band điểm 6.5 thể hiện trình độ trình độ Tiếng Anh tương đối tốt. Từ bảng số liệu trên, band điểm IELTS phổ biến nhất sẽ nằm trong khoảng 5.0 đến 6.0 và có đến hơn 69% trên tổng số thí sinh đạt band 6.0 trở xuống. Điều này cho thấy rằng chứng chỉ IELTS 6.5 khá cao.

Vậy nếu như đạt IELTS 6.5 thì sẽ tương đương với bằng gì và bao nhiêu điểm của chứng chỉ TOEIC, TOEFL,… Sau đây sẽ là bảng quy đổi điểm số 6.5 sang các chứng chỉ quốc tế phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Chứng chỉ IELTS TOEIC TOEFL (BPT) TOEFL (iBT) KNLNN VSTEP
Quy đổi tương đương 6.5 685 – 780 520 – 587 79 – 85 B2 – C1

IELTS 6.5 có khó không?

IELTS 6.5 khó không?

Thi IELTS 6.5 có dễ không?

Trên thực tế, để chinh phục được lộ trình học IELTS 6.5 một cách nhanh chóng thì còn phụ thuộc vào khả năng và sự kiên trì của cá nhân người học. Tuy nhiên nếu như các bạn được định hướng lộ trình học IELTS 6.5 một cách đúng đắn và áp dụng hiệu quả thì việc đạt được band điểm mong muốn là không hề khó khăn. 

Khi hiểu rõ cấu trúc các bài thi IELTS và sở hữu vốn kiến thức nền tảng vững chắc, kết hợp với kỹ năng làm bài hiệu quả thì band điểm 6.5 hoàn toàn có thể chinh phục được.

Học IELTS 6.5 mất bao lâu?

Đối với người mới bắt đầu và có nền tảng tiếng Anh kém sẽ mất khoảng 12 tháng để đạt IELTS 6.5, trong khi đó người có nền tảng về ngữ pháp và phát âm thì chỉ cần 6-8 tháng, hoặc thậm chí ít hơn để sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5. 

Tuy nhiên, như đã đề cập ở nội dung trên, thời gian đạt band điểm này phụ thuộc vào nền tảng tiếng Anh ban đầu, thời gian học IELTS mỗi ngày, khả năng tiếp thu kiến thức, … và và nhiều yếu tố khác. 

Học IELTS 6.5 mất bao lâu?

Bao lâu thì đạt IELTS 6.5?

IELTS 6.5 làm được gì? Lợi ích nổi bật khi đạt IELTS 6.5

Đạt điểm IELTS 6.5 đem lại nhiều lợi ích đáng kể và mở ra cơ hội trong nhiều lĩnh vực. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi đạt được điểm IELTS 6.5:

  • Cơ hội du học ở nước ngoài: Chứng chỉ IELTS được công nhận và chấp nhận làm điều kiện du học tại hơn 10.000 trường cao đẳng và đại học trên toàn thế giới. Với một chứng chỉ IELTS 6.5, bạn có thể có cơ hội du học tại nhiều trường đại học ở Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Đức và nhiều quốc gia khác.
  • Cơ hội việc làm: Một số công ty quốc tế và tổ chức đa quốc gia yêu cầu ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS khi tuyển dụng. Điểm IELTS 6.5 có thể mở ra cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực như du lịch, dịch vụ, giáo dục, quản lý và nhiều ngành khác.
  • Cơ hội định cư ở nước ngoài: Chứng chỉ IELTS được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận là một tiêu chuẩn về trình độ Tiếng Anh đủ để làm việc và định cư tại đó, ví dụ như New Zealand, Úc, Canada, Anh và nhiều quốc gia khác. Tuy nhiên, yêu cầu về điểm IELTS sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực và quốc gia cụ thể.
  • Học bổng: Nhiều tổ chức và trường học cung cấp học bổng cho những ứng viên có điểm IELTS 6.5 trở lên. Nhận được học bổng có thể giúp giảm bớt gánh nặng tài chính khi du học.
  • Xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu: Nhiều trường Đại học tại Việt Nam áp dụng phương thức xét tuyển riêng dành cho thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS. Mỗi trường đều đưa ra mức điểm và yêu cầu xét tuyển khác nhau, tuy nhiên, hầu hết các trường yêu cầu điểm IELTS từ 6.5 trở lên. Ví dụ:
  1. Trường Kinh tế Quốc dân (NEU) yêu cầu điểm IELTS từ 5.5 trở lên.
  2. Trường Ngoại thương (FTU) yêu cầu điểm IELTS từ 6.5 trở lên.
  3. Trường Bách Khoa Hà Nội yêu cầu chứng chỉ IELTS Academic từ 5.0 trở lên.
  4. Trường Y Dược TP. Hồ Chí Minh yêu cầu điểm IELTS từ 6.0 trở lên cho ngành Y khoa và Dược học, và từ 5.0 trở lên cho ngành Điều dưỡng.
  5. Các ngành Ngôn ngữ Anh chấp nhận chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.
Danh sách trường Đại học ưu tiên tuyển thẳng IELTS

Danh sách các trường Đại học ưu tiên xét tuyển thẳng khi đạt 6.5 IELTS

  • Miễn học phần tiếng Anh và xét tốt nghiệp Đại học: Có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên, bạn sẽ được miễn học phần tiếng Anh và miễn thi xét tốt nghiệp tiếng Anh khi tốt nghiệp Đại học.

Cần những gì để đạt IELTS 6.5?

Để đạt được IELTS 6.5 thì tối thiểu sẽ có những yêu cầu gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần kế tiếp nhé!

IELTS Listening

Ở phần thi Reading, các bạn sẽ có tổng cộng 40 câu hỏi, để đạt được band điểm 6.5 IELTS ở phần thi này thì các bạn cần đạt tối thiểu 26 – 29 câu trả lời đúng.

IELTS Reading

Tương tự, Reading IELTS có tổng số câu hỏi và cách tính điểm giống như phần thi Listening IELTS. Vậy để đạt được band điểm mong muốn thì các bạn cần phải đáp ứng số lượng câu trả lời đúng như sau: :

  • Bài thi IELTS Academy: Trả lời đúng từ 26 – 29 câu trên tổng số 40 câu
  • Bài thi IELTS General: Trả lời đúng 32 – 33 câu trên tổng số 40 câu

IELTS Writing

Ở bài thi IELTS Writing, để lộ trình tự học IELTS 6.5 của mình mang lại hiệu quả tốt thì các bạn cần phải rèn luyện các kỹ năng như:

  • Trả lời tổng thể được các yêu cầu của đề bài.
  • Phát triển các thông tin một cách chi tiết, mang tính logic và lập luận rõ ràng.
  • Sử dụng vốn từ ngữ linh hoạt trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.
  • Sử dụng cấu trúc ngữ pháp chính xác, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.

IELTS Speaking

Đối với phần thi này, việc đặt quyết tâm và sự kiên trì ngay từ khi có lộ trình học IELTS 6.5 là điều vô cùng quan trọng. Vì khả năng ngôn ngữ, giao tiếp và sử dụng vốn từ của mỗi người là khác nhau, nên để đạt được band điểm này thì các bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu như sau:

  • Phát âm rõ ràng, đúng trọng âm và dễ hiểu
  • Sử dụng các câu đơn và câu phức đơn giản, hiệu quả. Tránh trường hợp sử dụng các câu phức tạp nhưng mắc lỗi thì cũng sẽ không đạt được band điểm cao.
  • Sử dụng vốn từ ngữ đa dạng và linh hoạt trong nhiều ngữ cảnh.

Lộ trình tự học IELTS từ 0 đến 6.5 cho người mới bắt đầu

Để xây dựng riêng một lộ trình học phù hợp với bản thân thì bạn cần hiểu rõ về tiêu chí, phương pháp ôn tập hiệu quả. Hãy cùng IELTS Thanh Loan tham khảo thêm các giai đoạn học tập cơ bản để đạt được band 6.5 nhanh nhất nhé!

Lộ trình tự học IELTS 6.5

Lộ trình tự học IELTS từ 0 đến 6.5 cho người mới từ con số 0

Giai đoạn từ 0 đến 4.5: Xây dựng kiến thức nền tảng

Trong những giai đoạn đầu tiên của lộ trình học IELTS 6.5, các bạn có thể chia lộ trình học thành các chặng nhỏ để dễ dàng trau dồi và tiếp thu hiệu quả hơn:

Học kỹ năng phát âm chuẩn và phản xạ giao tiếp cơ bản

Với cách phát âm, các bạn nên đầu tư thời gian để luyện tập 44 âm trong bảng phiên âm chuẩn IPA để làm quen và ghi nhớ về cách đọc đúng của các âm ngữ trong tiếng Anh. Đây cũng là nền móng vững chắc giúp các bạn có thể phát âm đúng và chuẩn hết các loại từ.

Để bắt đầu lộ trình học IELTS 6.5 hiệu quả, các bạn có thể chia nhỏ quá trình học như sau:

  • Listening: Thời gian này các bạn tập trung cải thiện và nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp về các chủ đề nghe phổ biến (hãy dựa vào transcript để quá trình học hiệu quả hơn). Sau đó hãy ghi lại các lỗi sai, phân tích và rút ra kinh nghiệm cho lần nghe tiếp.
  • Reading: Ưu tiên đọc nhiều bài viết để rèn luyện tư duy đọc hiểu và phân tích. Ghi lại những cấu trúc ngữ pháp mới, từ vựng để bổ trợ quá trình học sau này.
  • Writing: Ôn tập kỹ các cấu trúc ngữ pháp của câu, hiểu rõ về khái niệm của từng loại từ để có thể ứng dụng vào bài viết một cách chuẩn chỉnh nhất. Một số các chủ đề mà bạn có thể ưu tiên ôn luyện như: Education, Business, Economics,….
  • Speaking: Luyện tập kỹ năng phản xạ và giao tiếp lưu loát để giúp bài nói của mình đạt được kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần ôn luyện kỹ về kỹ năng phát âm của từ để tránh dùng từ sai hoàn cảnh.

Giai đoạn từ 4.5 đến 5.5: Làm quen với các dạng đề IELTS

Trong những tháng tiếp theo trong lộ học IELTS 6.5, các bạn cần làm quen với các dạng đề thi để nắm rõ cấu trúc và yêu cầu của từng phần thi, từ đó đút kết các kinh nghiệm làm bài hiệu quả nhất. Vậy đối với mỗi phần thì sẽ cần lưu ý những gì, hãy theo dõi thêm các thông tin bên dưới nhé!

  • Reading: Trong giai đoạn này, bạn cần làm quen với các dạng bài trong phần đọc của kỳ thi IELTS như Multiple-choice, Sentence completion, Matching headings, và True/False/Not given, cùng các kỹ thuật để giải quyết các loại bài tập này. Phương pháp làm bài cần phải thành thạo 2 kỹ năng là Skimming và Scanning để nắm bắt nội dung chính trong văn bản. Ngoài ra, bạn cũng nên tiếp tục làm quen với việc xây dựng bảng từ khóa cho các bài đọc, giúp bạn tổ chức và tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn.

  • Listening: Đối với phần thi nghe, nếu bạn muốn có 1 kết quả mong muốn nhất thì nên ôn tập kỹ các dạng đề trong kỳ thi IELTS như Multiple-choice, Form completion, Note completion, và Diagram labeling… Bạn cũng sẽ rèn luyện cách nghe và ghi chú các thông tin quan trọng, cũng như cách giải quyết các dạng câu hỏi trong bài nghe. 

  • Speaking: Trong phần thi này, bạn cần nắm rõ cấu trúc của đề thi Speaking gồm 3 phần là Part 1, Part 2 và Part 3. Hiểu rõ sự khác biệt giữa các phần này và cách diễn đạt ý kiến để trả lời một cách tự nhiên và mở rộng ý tưởng.

  • Writing: Để hoàn thiện lộ trình học IELTS 6.5 hiệu quả, bạn cần hiểu rõ sự khác nhau và cấu trúc viết bài của 2 phần trong phần thi Writing là Task 1 và Task 2. Đồng thời, bạn cũng cần luyện tập kỹ năng phát triển ý tưởng, xây dựng cấu trúc bài viết và sử dụng ngữ pháp, từ vựng một cách tự nhiên và phù hợp.

Giai đoạn từ 5.5 đến 6.5:  Nâng cao kỹ năng và giải đề

Ở giai đoạn này, để đạt được band điểm 6.5 trong kỳ thi IELTS, việc tập trung rèn luyện các kỹ năng và chiến lược giải đề thông minh là rất quan trọng. Khi ấy, các học viên cần chú trọng một số vấn đề sau ở mỗi kỹ năng:

  • Listening: Để nâng cao từ mức điểm ban đầu lên 6.5, bạn cần làm quen và rèn luyện trên các dạng câu hỏi phức tạp như Multiple Choice với một hoặc nhiều đáp án, Pick from a list, Note Completion. Những dạng bài này thường xuất hiện trong phần 3 và 4 của phần thi nghe IELTS.
  • Reading: Tương tự như kỹ năng nghe, việc rèn luyện kỹ năng đọc không chỉ yêu cầu thành thạo các phương pháp đọc hiểu như Skimming và Scanning, mà còn cần tập trung vào các dạng bài khó như True/False/Not Given, Matching Heading… Những dạng bài này thường gây khó khăn và dễ gây nhầm lẫn. Bạn cần đánh dấu chính xác các từ khóa, tìm kiếm thông tin nhanh chóng và không bỏ sót bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến câu hỏi.
  • Speaking: Để phát triển kỹ năng nói, bạn cần mở rộng vốn từ vựng và sử dụng các cấu trúc câu phức tạp. Học thêm các collocations và idioms để bài nói trở nên tự nhiên hơn. Ngoài ra, bạn cần luyện tập cách xây dựng và phát triển ý tưởng một cách tốt nhất.
  • Writing: Đối với Writing Task 1, ngoài các dạng biểu đồ cơ bản, bạn hãy thực hành viết với các dạng bài map và process để nâng cao kỹ năng viết . Những dạng bài này đòi hỏi khả năng tư duy cao hơn và sự linh hoạt trong sử dụng từ vựng. Đối với Task 2, để chuẩn bị tốt hơn, hãy tìm hiểu các bài mẫu theo từng yêu cầu của đề bài như Opinion (nêu quan điểm), Discussion (thảo luận) và Problem/Cause-Solution (nguyên nhân, giải pháp).

Những kinh nghiệm tự học IELTS 6.5 cho người mới bắt đầu cực hiệu quả

Ngoài việc xây dựng 1 lộ trình học IELTS 6.5 phù hợp, một số kinh nghiệm và các lưu ý khi tự học cũng góp phần rất quan trọng vào sự thành công nếu như các bạn biết áp dụng chúng hợp lý. Sau đây là 1 số tips nhỏ để giúp cho quá trình học tập của bạn trở nên đơn giản hơn:

Xác định chính xác trình độ của bản thân

Kinh nghiệm bắt đầu học IELTS từ con số 0 là phải xác định trình độ Tiếng Anh của bản thân, để biết liệu có đủ khả năng sử dụng 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong các tình huống thực tế hay không.

Sau khi tham gia các kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh phổ biến như TOEFL, IELTS hoặc TOEIC, bạn sẽ biết được trình độ ngoại ngữ của mình ứng với từng mức điểm như sau:

  • Trình độ Beginner (mức độ bắt đầu) tương ứng với các điểm số: TOEFL 0 – 31; IELTS 0 – 3.5 và TOEIC 0-400.
  • Trình độ Elementary (mức sơ cấp) tương ứng với các điểm số: TOEFL 32 – 45; IELTS 3.5 – 4.0 và TOEIC 405 – 600.
  • Trình độ Intermediate (mức trung cấp) tương ứng với các điểm số: TOEFL 46 – 59; IELTS 4.0 – 5.0 và TOEIC 785 – 900.
  • Trình độ Upper Intermediate (mức trên trung cấp) tương ứng với các điểm số: TOEFL 60 – 78; IELTS 5.5 – 6.0 và TOEIC 705 – 780.
  • Trình độ Advanced (mức nâng cao) tương ứng với các điểm số: TOEFL 79 – 93; IELTS 6.5 – 7.5 và TOEIC 785 – 900.
  • Trình độ Proficient (mức thành thạo – cao nhất) tương ứng với các điểm số: TOEFL 94 – 120; IELTS 8.0 – 9.0 và TOEIC 905 – 990.

Lựa chọn chính xác lộ trình học

Sau khi xác định được trình độ của mình, hãy chọn lộ trình học phù hợp nhất. Có thể bạn sẽ tự học hoặc tham gia các khóa học IELTS trực tuyến hoặc offline. Quan trọng là bạn cần biết cách lựa chọn tài liệu, phương pháp học phù hợp với phong cách học tập và mục tiêu cá nhân.

Mục tiêu, kế hoạch cụ thể

Xác định mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được, ví dụ như đạt band điểm 6.5 trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, lập kế hoạch học tập chi tiết và có cấu trúc để đạt được mục tiêu đó. Hãy phân chia thời gian hàng ngày hoặc hàng tuần để tập trung vào từng kỹ năng, sau đó đặt ra các bài tập và bài kiểm tra thử định kỳ để đánh giá tiến độ của mình.

Nên tự học IELTS 6.5 hay đến trung tâm?

Khi bắt đầu xác định chinh phục lộ trình học IELTS 6.5, chắc hẳn ai ai cũng sẽ băn khoăn rằng không biết lựa chọn các trung tâm để ôn luyện hay tự học tại nhà? Tuy nhiên đối với phương pháp nào thì cũng sẽ có ưu nhược điểm riêng, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các thông tin về 2 phương thức ôn tập này nhé!

Tự học IELTS

Ưu điểm:

  • Khi các bạn quyết định tự học IELTS tại nhà thì một lợi ích to lớn mà các bạn không thể phủ nhật đó chính là chúng ta có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí rất lớn.
  • Chủ động và linh hoạt được thời gian học của mình, các bạn có thể học ở bất kỳ không gian và thời gian nào bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể vừa học tập vừa giải trí để giúp cho quá trình học tập của mình đỡ căng thẳng hơn.
  • Bạn có thể tự do xây dựng lộ trình học IELTS 6.5 tuỳ ý, nhằm đáp ứng được thời gian và bám sát theo khả năng học tập của bản thân. Song song đó, bạn còn có thể linh hoạt phân chia thời gian để tập trung cải thiện những kỹ năng còn yếu để hoàn thiện hơn.
  • Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bạn có thể tiếp cận được với kho tài liệu IELTS 6.5 chất lượng từ các giảng viên IELTS trong và ngoài nước, các website, diễn đàn hay các hội nhóm học miễn phí để có thể trao đổi kinh nghiệm cùng nhau.

Nhược điểm:

  • Cần rèn luyện ý chí và sự quyết tâm cao độ khi các bạn quyết định tự mình chinh phục lộ trình học IELTS 6.5. Thang điểm này không phải là thấp,, nên để đạt được mục tiêu  bạn  cần dành nhiều thời gian để ôn tập.
  • Không xác định được tài liệu trọng tâm để ôn tập, dễ bị choáng ngợp, hoang mang không biết nên lựa chọn giáo trình nào phù hợp. Từ đó, học viên dễ mất phương hướng, học sai cách khiến kết quả học tập không đạt như mong muốn.
  • Không thể tự đánh giá kiến thức và các kỹ năng của bản thân đúng hay chưa, vì vậy học viên  gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lỗi và khắc phục chúng.

Học IELTS Trung tâm 

Ưu điểm:

  • Các kết quả đầu ra từ trung tâm sẽ được cam kết dựa trên mong muốn và mục tiêu ban đầu của bạn. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS sẽ hỗ trợ bạn xác định rõ lộ trình để đạt được mức điểm mong muốn.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn cách học hiệu quả  và được cung cấp các tài liệu, hoạt động bổ trợ cần thiết cho hành trình chinh phục mục tiêu IELTS  một cách thuận lợi nhất.
  • Trong suốt quá trình học, bạn sẽ thường xuyên được làm các bài test định kỳ nhằm kiểm tra kiến thức và đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của bạn. Từ đó, giúp học viên nhận diễn lỗi sai để cải thiện và nâng cao điểm số trong các bài kiểm tra sau. 
  • Được hoạch định lộ trình học tập rõ ràng ngay từ đầu sau khi bạn trải qua các bài kiểm tra định kỳ, từ đó xây dựng lộ trình ôn tập hợp lý, bám sát năng lực thực tế của mỗi học viên. 

Nhược điểm:

  • Thông thường, chi phí cho 1 khoá ôn thi IELTS cấp tốc tại các trung tâm rất cao, có thể từ vài triệu đến vài chục triệu. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào khả năng tiếng Anh và lộ trình học tập của bạn.
  • Một số các lò luyện thi IELTS sẽ mở các lớp vào chiều tối hoặc cuối tuần, điều này khiến cho các bạn không thể linh hoạt thay đổi thời gian học, cảm thấy mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Ở một số trung tâm còn mở lớp với số lượng học viên khá đông, chính vì vậy giảng viên sẽ không thể theo sát và giúp các bạn tiến bộ hơn mỗi ngày được.

Nhìn chung, tự học IELTS tại nhà hay đến trung tâm cũng đều có những lợi ích và hạn chế riêng, chính vì vậy mà bạn có thể cân nhắc các thông tin trên để có thể chọn được phương pháp học tập phù hợp nhất cho bản thân.

Nhưng bạn đừng lo, tất cả những vấn đề trên sẽ được IELTS Thanh Loan giải quyết ổn thỏa. Trung tâm chúng tôi tự hào với nền tảng phát triển nhiều năm qua trong ngành sẽ giúp cho các học viên xây dựng được 1 lộ trình học IELTS 6.5 hiệu quả nhất. 

khóa học IELTS Overall

Hiện nay khóa học IELTS Overall của Thanh Loan đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bạn học viên. Khi lựa chọn khóa học này của IELTS Thanh Loan, các bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm đặc biệt như:

  • Cam kết chuẩn đầu ra theo mong muốn của từng bạn học viên, từ đó thiết kế lộ trình học phù hợp.
  • Lộ trình được thiết riêng cho từng bạn, phù hợp với mọi trình độ và khả năng tiếp thu của các bạn học viên.
  • Bạn sẽ được cô Thanh Loan đồng hành trong suốt quá trình ôn luyện, giúp bạn cải thiện những kỹ năng còn yếu để đạt được kết quả mong muốn nhất.
  • Nhiều chương trình ưu đãi dành cho các bạn học viên, giúp cho các bạn có thể tối ưu hóa chi phí của mình.
  • 200+ video bài giảng bổ trợ chi tiết cho học viên trong suốt quá trình tham gia học tại lớp cô Thanh Loan

Bài viết trên đã cung cấp đến các bạn chi tiết về lộ trình học IELTS 6.5 cơ bản. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức thú vị về môn tiếng anh này. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về các khóa học IELTS Online hiện nay thì hãy thử đăng ký khóa học IELTS Overall để được trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt nhất nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin thú vị liên quan đến IELTS bạn nhé.

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng