Top 14 Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc HCM, Hà Nội chuẩn đầu ra

Hiện nay, chứng chỉ IELTS đã trở thành “tấm vé thông hành” quyết định sự nghiệp và học vấn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng học viên, các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Hồ Chí Minh và Hà Nội đã xuất hiện ngày càng nhiều với cam kết chuẩn đầu ra cao nhất cho người học. Vậy học luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu tốt? Tham khảo ngay danh sách 14+ Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc HCM, Hà Nội uy tín mà IELTS Thanh Loan đã tổng hợp sau đây!

Trung tâm luyện ielts cấp tốc

Danh sách Top trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc HCM, Hà Nội

Khác với các khóa học thông thường, “luyện thi IELTS cấp tốc” là chương trình đào tạo giúp người học chuẩn bị cho kỳ thi IELTS trong thời gian ngắn nhất. Theo đó, các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc thường tập trung toàn lực vào 4 kỹ năng chính của IELTS nhằm giúp học viên đạt được band điểm mong ước chỉ trong vòng từ 2 đến 3 tháng. Với lợi thế về mặt thời gian, phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu cấp bách trong việc lấy chứng chỉ để xét tuyển vào THPT, Đại học, hoặc chuẩn bị làm việc và định cư tại nước ngoài.

Sau đây là danh sách tổng hợp 14 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Tp.HCM, Hà Nội chất lượng, cam kết chuẩn đầu ra mà bạn có thể tham khảo:

STT Tên trung tâm Địa chỉ Hotline
1 IELTS Thanh Loan – Trung tâm luyện thi IELTS Online S103 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 0974 824 724
2 Trung tâm British Council – Hội đồng Anh (Hà Nội) 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội 1800 1299
3 Trung tâm IELTS Fighter – IELTS cấp tốc (Hà Nội) 67 Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội 0246 674 6344
4 Trung tâm Anh ngữ ACET – Trực thuộc IDP Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, Đào Duy Anh, Hà Nội 0287 300 4796

0283 932 6208

5 Trung tâm
Anh ngữ RES
89 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội 0979 043 610
6 Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM 0286 676 9900
7 TalkFirst – Trung tâm học IELTS trực tuyến uy tín 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 0282 264 4666
8 Trung tâm luyện thi IELTS CITY 152 – 152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 0862 208 220
9 YOLA – Trung tâm dạy IELTS online Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 0286 285 8080
10 Trung tâm British Council – Hội đồng Anh (Tp.HCM) 195 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 1800 1299
11 The IELTS Workshop – IELTS cấp tốc HCM 113 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 1900 0353
12 KTDC Group – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc 9 Mai Thị Lựu (Tòa nhà Huy Sơn), Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM 028 7309 6990
13 Trung tâm IELTS Fighter – IELTS cấp tốc HCM 513 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 0286 6604 006
14 VUS – Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM 028 3925 9889

>>Có thể bạn quan tâm: Top 13 Trung tâm học IELTS Online chất lượng được đánh giá cao 2024

Luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu tốt? Tiêu chí chọn trung tâm dạy IELTS cấp tốc chất lượng

Đối với những bạn mới bắt đầu luyện IELTS cấp tốc, việc chọn đúng trung tâm luyện thi là bước tối quan trọng để bắt đầu hành trình chinh phục IELTS thành công. Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, đánh giá và “sàng lọc” những trung tâm thực sự phù hợp với bản thân, sau đây là 5 tiêu chí chọn trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín, chất lượng mà bạn cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định có nên theo học hay không.

Lộ trình rõ ràng và riêng biệt cho từng học viên

Lộ trình chi tiết và cá nhân hóa cho từng học viên chính là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng. Thông thường, để đạt được band điểm mục tiêu nhanh chóng, học viên sẽ cần tham gia một bài kiểm tra đầu vào để xác định trình độ của mình, từ đó lựa chọn lộ trình học phù hợp. 

Lô trình học IELTS riêng biệt

Thiết kế lộ trình học chi tiết, phù hợp với trình độ của từng học viên

Do đó, khi quyết định chọn trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc, bạn cần tìm hiểu kỹ về lộ trình ôn luyện dự kiến kéo dài trong bao lâu, cũng như liệu trung tâm có cam kết về kết quả học tập hay không. Điều này đảm bảo rằng mục tiêu học tập của bạn được đặt ra một cách cụ thể và minh bạch, từ đó dễ dàng theo dõi kết quả và sự tiến bộ từng ngày của bản thân.

Khoá luyện thi IELTS cấp tốc Thanh Loan

Hỗ trợ học viên trong và sau khóa học 

Bên cạnh cung cấp khóa học chất lượng, một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín phải có chương trình hỗ trợ toàn diện xuyên suốt quá trình học và sau khi kết thúc khóa học. Theo đó, các trung tâm IELTS sẽ phải hỗ trợ các buổi học thêm, tài liệu bổ sung, và các bài kiểm tra mô phỏng thực tế để giúp học viên tự tin hơn khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức. 

Ngoài ra, trung tâm còn phải có thêm các dịch vụ tư vấn sau khóa học như phỏng vấn, đánh giá kỹ năng và gợi ý để cải thiện điểm số cho học viên. Việc chọn trung tâm luyện IELTS cấp tốc có chương trình hỗ trợ trong và sau khóa học không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu trong kỳ thi, mà còn giúp phát triển khả năng tiếng Anh cho mục đích học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Có hỗ trợ học Online (Trực tuyến)

Để đánh giá một trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín, chất lượng thì người học cần phải tìm hiểu xem cơ sở đó có hỗ trợ hình thức học online cho học viên hay không. Với những bạn có lịch trình bận rộn hoặc không thể tham gia lớp học offline, việc trung tâm hỗ trợ học trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận buổi học một cách linh hoạt và tiết kiệm thời gian đáng kể. Thông thường, các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc sẽ cung cấp cho học viên các buổi học trực quan qua video, tài liệu giảng dạy, bài tập và hệ thống giao tiếp trực tuyến với giáo viên và cộng đồng người học.

Trung tâm luyện IELTS cấp tốc hỗ trợ dạy online

Người học nên ưu tiên lựa chọn những trung tâm luyện IELTS cấp tốc có hỗ trợ hình thức học Online linh hoạt

Giáo viên chuyên môn cao

Đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn, giảng dạy và giải đáp thắc mắc của học viên trong suốt chương trình học. Vì vậy, chất lượng của đội ngũ giáo viên là một trong những tiêu chí hàng đầu cần được cân nhắc khi lựa chọn trung tâm luyện IELTS cấp tốc. Cụ thể, bạn nên xem xét một số tiêu chí như: số điểm IELTS của giáo viên, các bằng cấp giảng dạy có liên quan, cách truyền đạt thông tin và mức độ thân thiện của giáo viên. Điều này giúp bạn đánh giá toàn diện về chất lượng của đội ngũ giảng dạy, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách 5 Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc ở Hà Nội uy tín nhất 

Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, việc thành thạo tiếng Anh là một lợi thế lớn không thể phủ nhận. Tại Hà Nội – một trong những trung tâm văn hóa và kinh tế hàng đầu của Việt Nam, nhu cầu học IELTS ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Do đó, việc tìm kiếm một trung tâm đào tạo IELTS uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu của nhiều người trẻ tại đây. Để trả lời cho câu hỏi luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu tốt, IELTS Thanh Loan đã tổng hợp 5 trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín nhất Hà Nội để học viên có thể tham khảo.

IELTS Thanh Loan – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín Hà Nội, cam kết 100% chuẩn đầu ra 

Đội ngũ giáo viên Cô Thanh Loan trực tiếp giảng dạy và theo sát lộ trình học của từng học viên
Phương pháp giảng dạy Hình thức học Online tiện lợi, áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại như chia sẻ màn hình, quay lại bài học và Break Rooms
Sỉ số lớp học Sỉ số lớp học vừa đủ, không quá đông
Cam kết đầu ra Chuẩn đầu ra cho từng học viên, cam kết đồng hành cho tới khi học viên đạt band điểm mong ước
Đánh giá từ học viên Đánh giá 5.0/5.0 trên Google

Hơn 9 năm “sát cánh” cùng hàng triệu sĩ tử chinh phục thành công kỳ thi IELTS, IELTS Thanh Loan nổi tiếng là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín hàng đầu Hà Nội với cam kết 100% chuẩn đầu ra cho người học. Khác hẳn với lớp học IELTS bình thường, khóa học IELTS cấp tốc tại Thanh Loan nổi bật bởi phương pháp học cá nhân hóa, được thiết kế riêng biệt dựa trên nhu cầu và trình độ của từng học viên. Dù bạn là người mới bắt đầu với nền tảng Tiếng Anh “khiêm tốn”, IELTS Thanh Loan vẫn sẽ đưa ra lộ trình phù hợp giúp bạn đạt band điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Trung tâm luyện IELTS cấp tốc Thanh Loan

IELTS Thanh Loan nổi tiếng với khóa học IELTS cấp tốc được cá nhân hóa theo trình độ từng của học viên

Song song với phương pháp học độc đáo, đội ngũ giáo viên tại IELTS Thanh Loan cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chuyên môn và luôn đặt chữ “tâm” trong việc giảng dạy. Theo đó, đa số các lớp luyện IELTS cấp tốc đều được đứng lớp trực tiếp bởi cô Thanh Loan – người đã có 9 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS cùng chứng chỉ Quốc tế TESOL toàn cầu. Với những điểm mạnh trên, học viên khi theo học tại đây sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như:

  • Tiết kiệm thời gian tối đa: Tiết kiệm hơn 50% thời gian với lộ trình học được IELTS Thanh Loan thiết kế ngắn gọn, tập trung vào nhu cầu và “điểm mạnh” của từng học viên để đạt band điểm mục tiêu trong thời gian chỉ từ 2 – 3 tháng.
  • Test đầu vào – Tư vấn lộ trình phù hợp mang tính cá nhân hoá cao: Trước khi đăng ký học IELTS cấp tốc, học viên sẽ thực hiện bài kiểm tra đầu vào (Entry Test) để trung tâm đánh giá chính xác trình độ Tiếng Anh, từ đó xác định chương trình luyện thi phù hợp nhất, giúp từng học viên đạt được mục tiêu IELTS từ band 0 cho đến 7.5+
  • Tài liệu – video bổ trợ kiến thức sau khóa học: Truy cập mọi lúc mọi nơi với hệ thống 200 video tài liệu và bài giảng được IELTS Thanh Loan biên soạn cực chi tiết bao gồm: Ngữ pháp IELTS; Phát âm IPA; Bài giảng Listening-Reading-Writing-Speaking theo dạng câu hỏi; Bài giảng 4 kỹ năng luyện đề chuyên sâu, và Từ vựng Writing Speaking theo kỹ năng,…
  • Thường xuyên được đánh giá sau buổi học: Học viên được cô Thanh Loan hỗ trợ 1 kèm 1 và feedback thường xuyên sau mỗi buổi học, từ đó giúp học viên đánh giá chính xác trình độ của mình và có thêm kinh nghiệm “thực chiến” về kỳ thi IELTS.
  • Chữa bài không giới hạn: IELTS Thanh Loan hỗ trợ chữa bài không giới hạn cho đến khi học viên đạt được band điểm mục tiêu, đặc biệt là kỹ năng Speaking và Writing. Theo đó, tất cả bài tập về nhà sẽ được giáo viên trực tiếp chỉnh sửa mà không thông qua trợ giảng.

Bên cạnh những quyền lợi “siêu hời” kể trên, IELTS Thanh Loan còn sở hữu mức học phí vô cùng hợp lý với đa dạng khóa học, rất phù hợp cho những bạn cần chứng chỉ IELTS gấp chỉ trong 2-3 tháng để hoàn thiện thủ tục tốt nghiệp, hồ sơ du học hoặc xét tuyển THPT. Sau đây là thông tin khóa học tại trung tâm IELTS Thanh Loan:

STT Khóa học Học phí
1 Khóa học IELTS Online (Zoom) Khoá học IELTS Foundation (Pre IELTS) 7.500.000 VNĐ
Khóa học IELTS Overall (mục tiêu 6.0+) 14.000.000 VNĐ
Khóa học IELTS Advanced (mục tiêu 6.5+) 12.000.000 VNĐ
2 Khóa học IELTS Online (Video) Khóa học IELTS Target 5.0 1.200.000 VNĐ
Khóa học IELTS Target 6.0 3.000.000 VNĐ
Khóa học IELTS Target 7.0 5.000.000 VNĐ
3 Khóa học IELTS Đặc biệt Khóa học IELTS Cấp Tốc Tùy vào lộ trình học
Khóa học IELTS 1 kèm 1 ~ 800.000 VNĐ cho 2 giờ học
Khóa học IELTS General Online Liên hệ

Liên hệ ngay Trung tâm IELTS Thanh Loan qua:

  • Địa chỉ: S103 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0974 824 724
  • Website: https://ielts-thanhloan.com/

British Council (Hội đồng Anh) – Đơn vị học ielts cấp tốc chất lượng 

Trung tâm luyện thi ielts cấp tốc British Council

British Council (Hội Đồng Anh) với 35 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại Việt Nam

Đội ngũ giáo viên Giáo viên Việt Nam & Giáo viên nước ngoài
Phương pháp giảng dạy Phương pháp học IELTS chuẩn quốc tế và khoa học
Sỉ số lớp học Khoảng 10 – 13 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng cho học viên
Đánh giá từ học viên Đánh giá 8.6/10
Học phí Từ 9.920.000 VNĐ/ khóa học

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện IELTS cấp tốc chất lượng tại Hà Nội thì British Council (Hội Đồng Anh) chính là địa điểm không thể bỏ qua. Với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy IELTS, khóa học IELTS trực tuyến do British Council tổ chức giúp học viên trang bị kiến thức chuyên sâu thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến. Chương trình học tại đây rất đa dạng và linh hoạt khi áp dụng những phương pháp học mới như luyện thi trực tuyến ngắn hạn, học IELTS qua ứng dụng di động và videos hướng dẫn. Cụ thể, khóa học IELTS cấp tốc tại đây có nhiều ưu điểm như:

  • Chương trình luyện thi IELTS cấp tốc được biên soạn bởi Hội đồng Anh, một trong ba tổ chức điều hành hệ thống kỳ thi IELTS toàn cầu.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn tại Hội đồng Anh đều có trình độ Quốc tế được công nhận.
  • Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng và chiến thuật cần thiết để làm bài thi IELTS hiệu quả, bao gồm cách tối ưu thời gian làm bài và làm quen với các cấu trúc chấm điểm cao.
  • Cơ hội tham gia bài thi thử IELTS miễn phí do Trung tâm Hội đồng Anh tổ chức, giúp học viên làm quen với định dạng và yêu cầu của kỳ thi.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện th IELTS cấp tốc British Council:

  • Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 1800 1299
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/

IELTS Fighter – Cung cấp khóa học IELTS cấp tốc cam kết đầu ra

IELTS Fighter cung cấp khóa học IELTS cấp tốc

IELTS Fighter – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín Hà Nội

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên Việt Nam có bề dày kinh nghiệm trong luyện thi IELTS 
Phương pháp giảng dạy Áp dụng phương pháp luyện IELTS RIPL 
Sỉ số lớp học Khoảng 10 – 20 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Chuẩn đầu ra được cam kết bằng hợp đồng
Đánh giá từ học viên 4.6/5 trên Google
Học phí Học phí trong khoảng 2.000.000 – 3.000.000/tháng 

Với cam kết chuẩn đầu ra cho học viên, IELTS Fighter là trung tâm luyện IELTS cấp tốc quen thuộc với thế hệ sinh viên và học sinh tại Hà Nội. Dù mới thành lập nhưng IELTS Fighter đã nhanh chóng trở thành một cộng đồng lớn không chỉ chuyên về luyện thi IELTSmà còn chia sẻ kiến thức hữu ích về tiếng Anh. Với phương pháp dạy học sáng tạo và tư duy cao, IELTS Fighter tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến giúp học viên tiết kiệm thời gian và nhanh chóng đạt được band điểm “mơ ước” chỉ trong vòng 2 tháng. Theo đó, khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS Fighter có những điểm nổi bật như:

  • Phương pháp đào tạo RIPL đề cao tính trải nghiệm, tương tác cao và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa giáo viên và người học.
  • Đội ngũ 300 giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong mọi khía cạnh của quá trình học.
  • Mô hình giảng dạy khoa học với việc tạo ra môi trường tương tác trực tiếp giữa học viên và giảng viên, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và hiểu biết sâu hơn về chủ đề.
  • Lịch học linh hoạt và được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng học viên, giúp họ dễ dàng sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.
  • Học viên được cung cấp miễn phí các tài liệu, sách và giáo trình học chất lượng, giúp tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách toàn diện.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc IELTS Fighter:

  • Địa chỉ: 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0903 411 666
  • Website: https://ielts-fighter.com/

Trung tâm luyện IELTS cấp tốc ACET Hà Nội đơn vị trực thuộc IDP

Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Hà nội ACET

ACET – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Hà Nội chất lượng trực thuộc IDP

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên Việt Nam và bản ngữ giàu kinh nghiệm
Phương pháp giảng dạy Phương pháp học IELTS linh hoạt, sinh động và gắn liền với các tình huống trên thực tế
Sỉ số lớp học Khoảng 10 – 12 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng
Đánh giá từ học viên 8.2/10
Học phí Từ 5.470.000 – 19.890.000 VNĐ/khóa học

Hơn 18 năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc hàng đầu Hà Nội trực thuộc IDP (đơn vị sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới). Được đánh giá cao bởi nhiều học viên, ACET tự hào khi sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng lộ trình luyện thi bài bản, khoa học chuẩn Quốc tế. Cụ thể, các khóa luyện thi IELTS cấp tốc của ACET được đặc biệt thiết kế theo chương trình Anh ngữ Academic, giúp củng cố năng lực tiếng Anh Học thuật và chinh phục band điểm IELTS kỳ vọng của từng học viên. Chính vì thế, khóa học IELTS cấp tốc tại ACET mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ giáo viên đến từ các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ, Canada, đã qua phỏng vấn theo tiêu chuẩn của tổ chức Kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS.
  • Học viên sẽ tham gia bài kiểm tra IELTS thử (IELTS Mock test) toàn diện cho cả bốn kỹ năng.
  • Khóa học luyện thi IELTS cung cấp kỹ năng học tập, kiến thức và kỹ thuật làm bài thi một cách toàn diện.
  • ACET tự hào với tỉ lệ 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc ACET

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội
  • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0283 932 6202
  • Website: https://acet.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ RES – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín

Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc RES

Khóa học IELTS cấp tốc tại RES với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên dạy IELTS và chấm thi IELTS lâu năm
Phương pháp giảng dạy Học trực tiếp tại lớp & hình thức Online linh hoạt
Sỉ số lớp học Khoảng 12 – 20 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết bằng văn bản với học viên về kết quả đề ra
Đánh giá từ học viên 4.6/5 trên Google
Học phí Liên hệ

Dù chỉ mới ra đời vào năm 2008, RES đã nhanh chóng trở thành trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín được nhiều học sinh Hà Nội lựa chọn. Điểm nổi bật tại RES chính là đội ngũ giáo viên bản xứ sở hữu giàu kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng. Theo đó, các khóa học IELTS tại RES thường được tổ chức với sự phân tầng trình độ dựa vào kỳ thi đầu vào, giúp học viên kiểm tra và cải thiện năng lực, kỹ năng hiện tại một cách chính xác và hợp lý. Một số ưu điểm vượt trội khi học viên theo học tại IELTS tại RES có thể kể đến như:

  • Lộ trình học được thiết kế tinh gọn và có giáo trình đầy đủ, giúp học viên tiến triển nhanh chóng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS.
  • Khóa học được tổ chức linh hoạt với nhiều khung giờ học từ sáng đến tối, giúp học viên có thể chọn lựa thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.
  • Đội ngũ giáo viên tại RES đều là những chuyên gia có trình độ cao, bao gồm giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Úc, với bằng cấp tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu như Stanford, Cornell, Oxford.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc RES:

  • Địa chỉ: Hệ thống 40 chi nhánh toàn quốc: https://res.edu.vn/lien-he/
  • Điện thoại: 0979 043 610
  • Email: [email protected]
  • Website: https://res.edu.vn/

Top 9 Trung tâm học IELTS cấp tốc HCM tốt cam kết chuẩn đầu ra 

Với vị thế là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục hàng đầu của Việt Nam, TP.HCM thu hút người dân từ khắp cả nước và cả thế giới đến đây để du học, làm việc và sinh sống. Do đó, việc sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số cao chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp và học tập của nhiều bạn trẻ đang sinh sống tại thành phố này. Nếu bạn chưa biết học luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu tốt thì hãy tham khảo Top 9 trung tâm IELTS cấp tốc HCM uy tín sau đây nhé!

Mc IELTS – Cung cấp khóa học IELTS cấp tốc tại HCM

Luyện thi IELTS cấp tốc Mc IELTS

Mc IELTS – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc được thành lập bởi thầy Gary McCloud

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên bản xứ, từng là cựu giám khảo chấm thi IELTS
Phương pháp giảng dạy Phương pháp học chuẩn Quốc tế, chú trọng tương tác 1-1
Sỉ số lớp học Từ 8 – 12 người/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng cho học viên
Đánh giá từ học viên 9.1/10
Học phí Từ 6.840.000 – 9.280.000 VNĐ

Khi nhắc đến các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc HCM uy tín và chuyên nghiệp tại thì không thể không nhắc đến Mc IELTS. Đây là trung tâm được thành lập bởi chính thầy Gary McCloud – Cựu giám khảo chấm thi IELTS của Hội đồng Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đội ngũ giáo viên tại Mc IELTS không chỉ có trình độ cao mà còn được đào tạo một cách chuyên sâu và bài bản. Điều này đảm bảo rằng các khóa ôn luyện IELTS tại đây luôn mang lại hiệu quả cao, giúp học viên tiến bộ một cách nhanh chóng và đạt được band điểm mong muốn. Lợi thế của những học viên khi ôn luyện IELTS cấp tốc tại Mc IELTS đó là:

  • Học cùng cựu giám khảo chấm thi và giảng viên bản xứ với trình độ chuyên môn cao và các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, CELTA.
  • Giáo trình được thiết kế đặc biệt theo năng lực và mục tiêu đầu ra của từng học viên.
  • Tận dụng phương pháp học chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp xúc trực tiếp với các dạng đề IELTS để nâng cao trình độ.
  • Cung cấp đa dạng các khóa học ôn luyện từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi học viên.
  • Tập trung vào việc đưa ra nhận xét và góp ý chi tiết, cụ thể thông qua hình thức học 1 kèm 1, giúp học viên nhận biết và khắc phục nhanh chóng các điểm yếu trong kỹ năng IELTS của mình.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc MC IELTS:

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
  • Email: i[email protected]
  • Điện thoại: (028) 6676 9900 – 0906 897 772 – (028) 6670 0044
  • Website: https://mcielts.com/ 

Anh Ngữ Talk First – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín thuộc Top HCM

Trung tâm IELTS cấp tốc Talk First

Anh Ngữ Talk First – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín thuộc top đầu tại TP.HCM

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên Việt Nam và bản xứ có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm
Phương pháp giảng dạy Phương pháp Natural Acquisition & Active Learning
Sỉ số lớp học Từ 10 – 20 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng cho mọi khóa học
Đánh giá từ học viên 9.7/10
Học phí Liên hệ

Anh Ngữ Talk First nổi tiếng là một trong những trung tâm luyện IELTS cấp tốc HCM nằm trong top đầu về chất lượng đầu ra. Với nhiều năm “thực chiến” trong giảng dạy IELTS, Talk First đã thành công trong việc đào tạo hàng ngàn thí sinh đạt band điểm mục tiêu và hơn hàng trăm học viên đạt band IELTS 7.0 trở lên. Tại đây, học viên không chỉ có cơ hội phát triển toàn diện các kỹ năng gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết mà còn có thể cải thiện score IELTS nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Một số ưu điểm nổi bật về Trung tâm Talk First như:

  • Mỗi học viên tham gia khóa học IELTS tại Talk First sẽ có một lộ trình học cá nhân chi tiết và được tập trung vào các trọng tâm quan trọng.
  • Đội ngũ giáo viên và chuyên gia học thuật giàu kinh nghiệm, chuyên giảng dạy và luyện thi cho các loại kỳ thi IELTS như IELTS Academic, IELTS General, IELTS UKVI,…
  • Số lượng học viên trong mỗi lớp học thường từ 6 đến 8 người, đảm bảo trình độ tương đương và tối ưu hóa sự tương tác giữa học viên và giáo viên.
  • Bài thi thử được tổ chức với quy trình mô phỏng tới 99% bài thi thực tế, được chấm bởi các Examiner bản ngữ để học viên có trải nghiệm thực tế và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chính thức.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc Talk First:

  • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0282 264 4666
  • Website: https://talkfirst.vn/

IELTS CITY – Trung tâm học IELTS cấp tốc chuẩn Quốc tế

Dạy IELTS cấp tốc IELTS CITY

IELTS CITY – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc chuẩn Quốc tế với lộ trình học bài bản

Đội ngũ giáo viên Giáo viên Việt Nam sở hữu bằng IELTS 8.0+ và chứng chỉ sư phạm quốc tế TEFL, CELTA, TESOL
Phương pháp giảng dạy Lộ trình học bài bản và chuẩn Quốc tế
Sỉ số lớp học Khóa học Online theo nhóm ( từ 4 – 8 học viên).
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho học viên
Đánh giá từ học viên 9.9/10
Học phí Liên hệ

Với nhiều đánh giá 5 sao trên các nền tảng giáo dục khác nhau, Trung tâm luyện IELTS cấp tốc IELTS CITY đã được xếp vào top đầu về chất lượng giảng dạy và luyện IELTS cấp tốc HCM chuẩn Quốc tế. Tại đây, học viên có thể tham gia vào các khóa học IELTS chất lượng cao với đa dạng lộ trình khác nhau bao gồm IELTS General, IELTS cho người mất gốc, IELTS cho học sinh,… Khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS CITY cho phép học viên linh động chọn lựa giữa học tại trung tâm và học trực tuyến với nhiều đặc quyền nổi bật như:

  • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, sở hữu bằng IELTS từ 8.0 – 9.0, đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ tận tình.
  • Môi trường học tập sáng tạo và tiện nghi, tạo điều kiện thoải mái giúp học viên hấp thụ kiến thức hiệu quả.
  • Đảm bảo kết quả với cam kết bằng văn bản, áp dụng khi học viên thi tại IDP & BC, đảm bảo sự minh bạch và đáng tin cậy.
  • Học viên trải nghiệm thi mô phỏng theo chuẩn Quốc tế để làm quen với môi trường thi.
  • Áp dụng phương pháp học IELTS tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và dễ dàng, phát triển kỹ năng thi cần thiết.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc IELTS CITY:

  • Địa chỉ: 152 – 152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0862 208 220
  • Website: https://ieltscity.vn/

YOLA – Cung cấp khóa học ielts cấp tốc riêng biệt cho từng học viên

Trung tâm luyện thi ielst cấp tốc yola

YOLA – Địa điểm luyện thi IELTS cấp tốc tại HCM cung cấp khóa học riêng biệt cho học viên

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên Việt Nam và nước ngoài
Phương pháp giảng dạy Phương pháp dạy IELTS khoa học và bài bản
Sỉ số lớp học Lớp học với học viên vừa đủ, không quá đông.
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng khi đăng ký
Đánh giá từ học viên 4.8/5 
Học phí Từ 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ/tháng 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc HCM với lộ trình học riêng biệt thì YOLA chính là lựa chọn lý tưởng. Theo đó, chương trình luyện thi IELTS cấp tốc tại YOLA được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các học viên muốn nắm vững 4 kỹ năng trong thời gian ngắn nhất. Khi theo học tại Trung tâm luyện IELTS cấp tốc YOLA, bạn không chỉ được làm quen với các kỹ năng cần thiết mà còn phát triển chiến thuật làm bài, từ đó đạt được band điểm cao để phục vụ cho các mục đích du học, xin việc hoặc đăng ký thi đại học. Sau đây là 4 lý do vì sao bạn nên lựa chọn học IELTS cấp tốc tại YOLA:

  • Phương pháp giảng dạy đột phá giúp học viên tối ưu hóa thời gian ôn luyện và tăng 0.5 – 1 band điểm chỉ trong 5 tuần.
  • Mỗi lớp học IELTS cấp tốc đều có số lượng học viên vừa đủ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng buổi học.
  • Học viên có cơ hội sửa các lỗi bài tập một cách cá nhân với giáo viên mà không tốn thêm chi phí nào.
  • YOLA đảm bảo học viên sẽ được học lại miễn phí nếu không đạt được điểm số như cam kết sau kỳ thi IELTS thực tế.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc YOLA:

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6285 8080
  • Website: https://yola.vn/

British Council (BC) – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín tại TPHCM

Trung tâm luyện IELTS cấp tốc HCM British Council

British Council còn là trung tâm luyện IELTS cấp tốc uy tín được nhiều học viên lựa chọn tại TP.HCM

Đội ngũ giáo viên Giáo viên nước ngoài & Giáo viên Việt Nam 
Phương pháp giảng dạy Phương pháp học IELTS khoa học, chuẩn Quốc tế và mang tính cá nhân hóa
Sỉ số lớp học Khoảng 10 – 12 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho học viên
Đánh giá từ học viên Đánh giá 8.6/10
Học phí Từ 9.920.000 VNĐ

Ngoài các trụ sở tại Hà Nội thì British Council (BC) cũng được đánh giá là địa điểm học IELTS cấp tốc HCM uy tín được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Lâu nay, BC luôn đi đầu trong giảng dạy IELTS khi sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục cùng những phương pháp giảng dạy cá nhân hóa. Hiện tại, British Council đang mở các khóa luyện thi IELTS cấp tốc kéo dài trong 4 tuần với thời lượng giảm đi 50% so với các khóa học tiêu chuẩn, giúp các thí sinh đạt được điểm số cao nhất có thể trong kỳ thi IELTS. Sau đây là một số quyền lợi khi tham gia khóa học luyện thi tại Trung tâm luyện IELTS cấp tốc British Council:

  • Miễn phí tham gia hội thảo Live 25 về Grammar và từ vựng với sự dẫn dắt của giáo viên bản xứ.
  • Các lớp học tập trung vào phát triển kỹ năng ngôn ngữ, giúp học viên nâng cao band điểm cho từng bài thi Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Giảng viên hướng dẫn chi tiết về chiến lược làm bài thi, giúp học viên tối ưu hóa thời gian và đạt điểm số cao nhất.
  • Cung cấp nguồn tài liệu đa dạng và thường xuyên cập nhật đề thi mới, giúp học viên tiếp cận với nhiều dạng đề mô phỏng đúng 100% với các đề thi thực tế.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc British Council:

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Viettel, Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Email: email: [email protected]
  • Hotline: 1800 1299
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/

The IELTS Workshop – Cung cấp khóa luyện thi IELTS cấp tốc linh hoạt về thời gian

Khóa luyện thi IELTS cấp tốc The IELTS Workshop

Đội ngũ giáo viên “siêu khủng” tại The IELTS Workshop

Đội ngũ giáo viên Đội ngũ giáo viên người Việt sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên
Phương pháp giảng dạy Phương pháp giảng dạy khoa học và bài bản
Sỉ số lớp học Từ 10 – 20 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng
Đánh giá từ học viên 9.3/10
Học phí Từ 3.390.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng tùy khóa học

Để nói về địa chỉ cung cấp khóa luyện thi IELTS cấp tốc linh hoạt thì không thể không nhắc đến Trung tâm luyện IELTS cấp tốc The IELTS Workshop. Được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng, một trong 5 người đầu tiên tại Việt Nam đạt điểm IELTS tuyệt đối 9.0, The IELTS Workshop được đánh giá là một trong những trung tâm học IELTS cấp tốc HCM hàng đầu với phương pháp giảng dạy khoa học và bài bản. Tại đây, học viên sẽ được luyện thi cùng đội ngũ giáo viên đã từng học tập, làm việc và sinh sống ở các quốc gia như Mỹ, Úc, Châu Âu,…Khi theo học IELTS cấp tốc tại The IELTS Workshop, người học sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:

  • Lộ trình học tập được cá nhân hóa theo nhu cầu và trình độ của từng học viên, giúp tiết kiệm chi phí và đạt được band điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.
  • Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều đạt điểm IELTS 8.0 và có các chứng chỉ Quốc tế về giảng dạy Tiếng Anh, IELTS như CELTA, TESOL. 
  • Học viên sẽ được rèn luyện với các đề thi mô phỏng thực tế, cấu trúc giống với 90% các kỳ thi IELTS trong năm.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc The IELTS Workshop:

  • Địa chỉ: 113 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 10E/17 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM
  • 436/6 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 0353
  • Website: https://onthiielts.com.vn/

KTDC Group – Trung tâm luyện thi ielts cấp tốc với giáo viên bản ngữ

Luyện thi IELTS cấo tốc KTDC Group

KTDC Group – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc với 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên 100% giảng viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm
Phương pháp giảng dạy Phương pháp 3-0: Không học lý thuyết đơn thuần, Không học từ vựng một cách cứng nhắc, Không học vẹt, học tủ
Sỉ số lớp học Từ 8 – 15 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng
Đánh giá từ học viên 8.6/10
Học phí Từ 9.488.000 – 15.459.000 VNĐ

KTDC nổi tiếng là trung tâm luyện IELTS cấp tốc sở hữu đội ngũ 100% giảng viên bản ngữ trình độ cao, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS. Cụ thể, tất cả giáo viên tại đây đều có nền tảng vững chắc về giảng dạy tiếng Anh Học thuật cho người lớn, được công nhận bởi các tổ chức Quốc tế như CELTA, DELTA, TEFL. Chính vì thế, khóa học tại KTDC không chỉ tập trung vào việc luyện thi IELTS mà còn trau dồi những kỹ năng cần thiết về tư duy phản biện để người học phát triển toàn diện trong tiếng Anh. Nổi tiếng là địa điểm học IELTS cấp tốc HCM hàng đầu, KTDC sẽ mang đến cho học viên nhiều đặc quyền như:

  • Phương pháp học 3-0: Không học lý thuyết đơn thuần – Không học từ vựng một cách cứng nhắc – Không học vẹt, học tủ.
  • Đội ngũ giáo viên bản ngữ, đặc biệt là nhiều cựu giám khảo IELTS được đào tạo chuyên nghiệp bởi Hội Đồng Anh.
  • Tập trung phát triển kỹ năng tư duy phản biện (Critical Thinking) thông qua chương trình học.
  • Miễn phí tham gia các buổi sinh hoạt cùng cộng đồng Alumni, nơi quy tụ các cựu học viên đạt điểm cao (IELTS 8.0+).

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc KTDC:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Huy Sơn, 9 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0287 309 6990
  • Website: https://ktdcgroup.vn/

IELTS Fighter – Trung tâm luyện IELTS cấp tốc với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm 

IELTS FIGHTER khoá học IELTS cấp tốc HCM

IELTS Fighter hiện là địa điểm học IELTS cấp tốc HCM được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên Việt Nam có bề dày kinh nghiệm trong luyện thi IELTS 
Phương pháp giảng dạy Áp dụng phương pháp luyện IELTS RIPL 
Sỉ số lớp học Khoảng 10 – 20 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Chuẩn đầu ra được cam kết bằng hợp đồng
Đánh giá từ học viên. 4.6/5 trên Google
Học phí Khoảng 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/tháng 

Áp dụng phương pháp luyện IELTS RIPL trong giảng dạy, Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc IELTS Fighter đã đồng hành cùng hàng ngàn học sinh – sinh viên tại HCM chinh phục band điểm mơ ước. Khi “gia nhập” IELTS Fighter, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng lộ trình luyện thi khoa học, được mô phỏng chặt chẽ theo cấu trúc của bài thi IELTS thực tế. Với phương pháp dạy học sáng tạo và tư duy cao, IELTS Fighter còn tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến vào quá trình giảng dạy, giúp người học tiết kiệm thời gian và đạt được band điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Các điểm nổi bật của khóa học IELTS online cấp tốc tại IELTS Fighter có thể kể đến như:

  • Phương pháp RIPL độc quyền với 4 tiêu chí: Chắt lọc kiến thức – Truyền cảm hứng – Luyện tập tối đa – Logic cao độ.
  • Hơn 300 giảng viên có kinh nghiệm, tận tâm và sẵn lòng cùng bạn vượt qua thách thức của kỳ thi IELTS.
  • Hình thức học linh hoạt, học viên có thể học trực tuyến mà không có sự khác biệt so với hình thức học offline.
  • Lộ trình học được thiết kế gọn nhẹ, giúp người học đạt được điểm số cao nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc IELTS Fighter:

  • Địa chỉ: 350 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 389 1756
  • Website: https://ielts-fighter.com/

VUS – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc HCM uy tín

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ với nhiều khóa học IELTS cấp tốc chất lượng

Đội ngũ giáo viên  Giáo viên bản ngữ và Việt Nam nhiều kinh nghiệm
Phương pháp giảng dạy Phương pháp và chiến thuật giải đề hiệu quả
Sỉ số lớp học Từ 10 – 15 học viên/lớp học
Cam kết đầu ra Cam kết đầu ra bằng hợp đồng
Đánh giá từ học viên. 8.0/10
Học phí Từ 7.600.000 VNĐ – 9.200.000 VNĐ

Được đánh giá cao với chất lượng giảng dạy hàng đầu, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là địa điểm học IELTS cấp tốc HCM quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh – sinh viên trên địa bàn. Khi theo học tại đây, học viên sẽ được luyện thi IELTS với nhiều chủ đề chuyên sâu để cải thiện đồng đều cả 4 kỹ năng. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia học thuật tại VUS sẽ hướng dẫn người học áp dụng các chiến thuật làm bài thi IELTS một cách hiệu quả thông qua các phương pháp tập trung vào kỹ năng thi (Exam Skill-Based).Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng chiến thuật giải đề hiệu quả, VUS cung cấp cho học viên đa dạng lợi ích như:

  • Khóa học luyện thi IELTS chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng học viên, bao gồm cả trẻ em, người lớn và người đi làm với các trình độ khác nhau.
  • Môi trường tương tác 100% tiếng Anh cùng ứng dụng học tập V – HUB độc quyền truy cập kết nối 24/7
  • Giáo viên tại VUS có kiến thức chuyên môn sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi IELTS.
  • Sau mỗi bài kiểm tra, giáo viên sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về năng lực và tiến bộ của học viên, từ đó điều chỉnh chương trình để học viên đạt được band điểm mục tiêu.

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc VUS:

  • Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0287 308 3333
  • Website: https://vus.edu.vn/

Vừa rồi là danh sách 14+ Trung tâm luyện IELTS cấp tốc HCM, Hà Nội uy tín nhất 2024 mà IELTS Thanh Loan muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, những khóa học luyện thi IELTS cấp tốc hiện nay đều giúp người học đạt được band điểm mục tiêu trong thời gian từ 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, chính sự tối ưu về mặt thời gian sẽ khiến các khóa học cấp tốc thường có học phí cao hơn nhiều so với các chương trình thông thường, đặc biệt là những hệ thống trung tâm lớn. Vì vậy, nếu bạn mong muốn chinh phục “giấc mơ” IELTS với chi phí tiết kiệm thì hãy tham khảo ngay khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS Thanh Loan với lộ trình cá nhân hóa cùng cam kết chuẩn đầu ra nhé!

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng