Basic for IELTS: Trọn bộ tài liệu 4 kĩ năng luyện thi IELTS cho người mới

Đối với những ai mới tìm hiểu về IELTS, việc chọn đúng bộ sách vỡ lòng sẽ là nền tảng vững chắc cho các bước tiến tiếp theo. Trong đó, bộ Basic IELTS dành cho người mới bắt đầu của IELTS Thanh Loan được rất nhiều học viên đánh giá cao và sử dụng. Bộ sách đề cập đến 4 kỹ năng Writing, Speaking, Listening, Reading và cách học hiệu quả cho những người mới bắt đầu. Vậy bộ sách Basic IELTS này có gì đặc biệt? Hãy cùng IELTS Thanh Loan tham khảo nội dung đánh giá tổng quan trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về sách Basic IELTS

Ở những chặng đường đầu tiên trên hành trình chinh phục IELTS, việc nắm vững kiến thức nền tảng sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách tới band điểm mục tiêu. Vì thế, bộ sách Basic IELTS ra đời với sứ mệnh hỗ trợ học viên có được kiến thức cơ bản và vốn từ cần thiết để vượt qua kỳ thi IELTS.

Bộ sách IELTS Basic được thiết kế bao gồm các nội dung cơ bản về kỳ thi IELTS với đầy đủ 4 kỹ năng then chốt: Listening – Speaking – Reading – Writing. Trong đó, mỗi kỹ năng sẽ được trình bày và diễn giải trong từng cuốn sách riêng, điều này giúp học viên dễ dàng nắm vững kiến thức của từng kỹ năng mà không bị nhầm lẫn.

Trọn bộ Sách Basic IELTS

Sách Basic IELTS bao gồm các kiến thức cơ bản và 4 kỹ năng IELTS then chốt

Ngoài làm quen với 4 kỹ năng chính trong bộ Basic IELTS, người học cũng sẽ được bổ sung thêm các cấu trúc, ngữ pháp, từ vựng trọng điểm và những hình thức “bẫy” thường gặp trong bài thi IELTS. Vì thế, bạn sẽ có cái nhìn chân thật hơn về kỳ thi này, từ đó có thể chủ động và tự tin hơn trong hành trình chinh phục IELTS.

Xem và tải cuốn sách

Đối tượng phù hợp với bộ sách Basic IELTS

Bộ sách IELTS Basic trang bị những kiến thức cơ bản về kỳ thi IELTS, vì thế đối tượng mục tiêu mà sách hướng đến chính là những người mới bắt đầu, chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với bài thi IELTS. Theo đó, những bạn đã biết sơ về Tiếng Anh, có nền tảng khá (tương đương 4.0 – 5.0) sẽ tiếp thu bộ sách nhanh hơn. Ngược lại, với những bạn chưa biết gì về tiếng Anh có thể sẽ gặp phải một số khó khăn khi lần đầu trải nghiệm bộ Basic IELTS.  

Review nội dung Basic for IELTS: Sự tuyệt vời của bộ 4 kĩ năng

Làm nên tên tuổi của bộ Basic for IELTS chính là sự góp mặt của 4 cuốn sách lần lượt là:

  • Basic IELTS Listening
  • Basic IELTS Reading
  • Basic IELTS Speaking
  • Basic IELTS Writing.

Bộ sách IELTS Basic cung cấp cho người mới bắt đầu những nền tảng kiến thức cơ bản nhất trước khi đào sâu vào các level cao hơn của IELTS. Theo đó, nội dung của từng kỹ năng sẽ được truyền tải một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất, cụ thể như sau:

Basic IELTS Reading

Sách Basic IELTS Reading cung cấp cho người mới bắt đầu những dạng bài đọc đơn giản cùng các bài tập thực hành vừa sức để nâng cao kỹ năng đọc. Trong đó, sách sẽ được chia thành 2 phần chính, đi từ lý thuyết đến thực hành, cụ thể:

  • Phần 1 sách Basic IELTS Reading: Cung cấp các dạng câu hỏi sẽ xuất hiện trong bài thi Reading, đồng thời đưa ra các chiến thuật và mẹo giải quyết từng dạng câu hỏi đó. Ngoài ra, mỗi dạng câu hỏi sẽ có đoạn văn mẫu và bài tập liên quan, từ đó học viên có thể dễ dàng phân biệt từng dạng đề Reading và giải quyết chúng một cách nhanh chóng. 
  • Phần 2 sách Basic IELTS Reading: Bao gồm các đoạn văn ngắn để học viên ôn luyện và thực hành nhuần nhuyễn. Trong quá trình giải đề phần Reading, người học cũng sẽ được củng cố thêm list từ vựng đi kèm để mở rộng vốn từ. Điều này giúp học viên vững vàng xử lý các bài đọc mà không bị mất điểm do những “bẫy từ vựng”.
Sách IELTS Basic Reading

Sách IELTS Basic Reading cung cấp các bài đọc đơn giản giúp người học nâng cao kỹ năng

Nhìn chung, format của sách không có nhiều sự khác biệt so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, sách Basic IELTS Reading vẫn làm tốt nhiệm vụ mang đến những bài đọc đơn giản giúp người học làm quen với bài thi IELTS. Hơn nữa, những kiến thức trong sách được thiết kế đúng level của người học, do đó bạn sẽ không cảm thấy bị ngộp hoặc quá sức khi làm đề.

Xem và tải cuốn sách

Vậy nên đối với những bạn đang trong quá trình tự học Reading IELTS, muốn phát triển riêng kỹ năng này có thể tham khảo cuốn Hướng dẫn tự học IELTS Reading cho người mới bắt đầu, đây sẽ là lựa chọn xứng đáng hơn để bạn có thể được học 3 kĩ năng quan trọng trên, được học các dạng câu hỏi, được cung cấp bài đọc thực hành.

Hướng dẫn học IELTS Reading cho người mới bắt đầu (Academic)

 

Quyển sách này sẽ giúp cho việc tự học IELTS cho người mới bắt đầu trở nên dễ dàng hơn. Sách bao gồm các dạng bài Reading điển hình như True/ False/ Not Given hay Gap-filling… được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó. Đồng thời, mỗi bài tập đều đi kèm đáp án giải thích chi tiết giúp các bạn không bị tâm lý “hoảng sợ”.

 

Basic IELTS Listening

Trong 4 đầu sách kỹ năng IELTS thì quyển Basic IELTS Listening khá nổi tiếng và được nhiều học viên đánh giá cao. Quyển sách này có tổng cộng 5 Units, mỗi phần sẽ tập trung vào 1 chủ đề chính xoay quanh: Name and Places, Number, Survival English, Popular Science và Academic English. Trong đó, mỗi chủ đề sẽ bao gồm 5 – 15 bài tập ngắn đơn giản, vì thế bạn có thể thực hành và cải thiện kỹ năng nghe của mình một cách dễ dàng.

bài tập Listening trong cuốn Basic IELTS Listening

Minh hoạ bài tập Listening trong cuốn Basic IELTS Listening

Ngoài ra, khi trải nghiệm quyển Basic IELTS Listening này, bạn sẽ nhận ra sách được chia thành 2 phần chính rõ ràng, bao gồm:

  • Phần đầu: Giới thiệu những dạng câu hỏi thường xuất hiện trong bài thi IELTS Listening. 
  • Phần sau: Cung cấp các mẹo làm bài Nghe hiệu quả trong thời gian quy định, tips phân biệt phát âm giọng Anh – Anh và Anh – Mỹ, cách phân biệt Opinions với Facts, hay phân biệt cách phát âm “letters và numbers” giọng Anh Anh và Anh Mỹ, ….. 

Xem và tải cuốn sách

Chưa hết, trong quyển sách này, bạn còn được cung cấp file audio với giọng chuẩn, dễ nghe, tốc độ đọc vừa phải phù hợp với những người mới luyện nghe IELTS, cộng thêm việc các bài nghe được phân theo chủ đề, dễ dàng để học thêm cả từ vựng.

Basic IELTS Speaking

Basic IELTS Speaking

Sách IELTS Speaking Basic cung cấp các mẹo trả lời và câu hỏi bám sát đề thi thật

Quyển IELTS Speaking Basic cũng là một trong những đầu sách rất cần thiết cho những ai đang tìm hiểu về IELTS cơ bản. Sách cung cấp cho người học đầy đủ các câu hỏi, mẹo trả lời và bài tập tham khảo ở cả 3 parts, nội dung cụ thể như sau:

  • Cung cấp các dạng câu hỏi liên quan đến từng chủ đề, bám sát vào format đề thi IELTS.
  • Mỗi bài học sẽ bao gồm phần giới thiệu tổng quát, câu hỏi, bài mẫu đi kèm, mẹo trả lời “ăn điểm” và phần câu hỏi ôn tập thêm. Điều này không chỉ giúp bạn tự tin làm bài mà còn có thể giao tiếp với người bản xứ.

Không chỉ là sự đa dạng câu hỏi ở mỗi Topic mà ở quyển IELTS Speaking Basic tác giả còn cung cấp thêm phần từ vựng cực kỳ phong phú cho người học.

Nội dung sách IELTS Speaking Basic

Từ vựng được tác giả cung cấp trong cuốn sách

Xem và tải cuốn sách

Ngoài ra, để mở rộng từ vựng và có thêm các ý tưởng triển khai bài Speaking, các sĩ tử có thể “bỏ túi” thêm quyển “Từ vựng chất và ý tưởng hay theo chủ đề cho bài thi IELTS Speaking” của IELTS Thanh Loan. Quyển sách này sẽ giúp học viên bù đắp lỗ hổng từ vựng và có thêm ý tưởng hay cho bài thi IELTS Speaking. Với sự kết hợp giữa sách “Basic IELTS Speaking” và sách từ vựng của IELTS Thanh Loan, chắc chắn vốn từ vựng của bạn sẽ trở nên phong phú hơn, hỗ trợ tốt nhất cho phần thi IELTS Speaking.

Từ vựng chất và ý tưởng hay theo chủ đề cho bài thi IELTS Speaking

 

Với các vấn đề còn lại, hãy tham khảo cuốn sách này được biên soạn bởi đội ngũ IELTS Thanh Loan để không bao giờ bí ý, bí từ khi luyện tập và thực hiện bài thi IELTS Speaking.

 

Sách “Từ vựng chất và ý tưởng hay” của IELTS Thanh Loan giúp học viên bổ sung vốn từ vựng phong phú

Basic IELTS Writing

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết bắt đầu học kỹ năng Viết từ đâu để tạo nên một bài thi thuyết phục thì quyển Basic IELTS Writing chính là “trợ thủ đắc lực” dành cho bạn. Cuốn sách này có sự khác biệt so với 3 quyển trên vì ngoài hình thức IELTS Academic, Basic IELTS Writing còn cung cấp thêm cho các sĩ tử những kiến thức của phần thi theo format của IELTS General Training. Đây chính là một điểm cộng khiến cộng đồng học viên IELTS Việt Nam đánh giá cao về cuốn sách. 

Bộ sách Basic IELTS Writing

Bộ Basic IELTS Writing cung cấp cho học viên cả format IELTS Academic và General

Đối với dạng IELTS Writing General Training, người học sẽ được cung cấp các bài mẫu writing chất lượng. Trong đó, các bài này sẽ được “mổ xẻ”, phân tích kỹ lưỡng về những mẫu câu và từ vựng đắt giá, sau đó tác giả sẽ đưa ra nhận định cũng như chia sẻ mẹo làm Writing tư duy, đạt điểm cao. Về phần IELTS Writing Academic, đòi hỏi bạn phải vận dụng kiến thức và tư duy nhiều hơn để chinh phục band điểm mục tiêu, cụ thể như sau:

Đối với IELTS Writing task 1

Thông thường, phần Writing task 1 đề cập đến những biểu đồ và con số, trong đó bạn phải dựa trên những thông tin này để tạo nên một bài phân tích hoàn hảo. Nếu như trước đây, các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về IELTS thường thực hành dạng đề này theo cảm tính, sử dụng những cấu trúc so sánh bình thường thì khi sở hữu quyển Basic IELTS, bạn sẽ được hướng dẫn cách làm bài bản, khoa học. 

IELTS Writing task 1

Dạng đề IELTS Writing task 1

Cụ thể hơn, quyển Basic IELTS Writing cung cấp cho các sĩ tử những cấu trúc hay, đồng thời mang đến những phương pháp phân tích biểu đồ một cách logic. Từ đây, bạn sẽ không còn e ngại khi làm IELTS Writing task 1, thay vào đó, bạn sẽ tự tin đọc hiểu đề và giải quyết “bài toán” này một cách dễ dàng.

Đối với IELTS Writing task 2

Ở phần Writing task 2 trong quyển Basic IELTS, tác giả sẽ cung cấp đến người học cách tạo nên bố cục chuẩn trong phần thi Writing, giúp bạn đạt được band điểm cao một cách thuyết phục. Quyển sách sẽ đưa ra những topic thường gặp, kết hợp cùng các bài mẫu hay, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Bên cạnh đó, cuối mỗi bài mẫu sẽ được tác giả phân tích một cách rõ ràng, chi tiết để giúp người học nắm vững kiến thức và ghi nhớ dễ hơn.

đề IELTS Writing task 2

Dạng đề IELTS Writing task 2

Cụ thể hơn, sau khi đưa ra topic và bài mẫu ngắn gọn, tác giả sẽ giải thích tại sao bài viết đạt được band điểm cao bằng cách phân tích Main point, sau đó chỉ ra những supporting sentences,… Bằng cách này, bạn sẽ học được cách tạo nên những bài viết có bố cục chặt chẽ, khoa học, từ đó khiến hành trình chinh phục IELTS Writing “dễ thở” hơn.

Xem và tải cuốn sách

Hướng dẫn học bộ sách Basic IELTS  hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bộ sách Basic IELTS  được thiết kế với các kiến thức cơ bản phù hợp với những đối tượng mới bắt đầu, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, người học cần phải kiên nhẫn và lên kế hoạch học tập rõ ràng. Để giúp bạn làm quen với IELTS một cách dễ dàng, dưới đây là hướng dẫn tự học bộ sách IELTS Basic chi tiết, hiệu quả:

Đối với sách Basic IELTS Listening

Việc nghe hiểu các đoạn hội thoại đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và kiên nhẫn, nhất là khi gặp những phần audio có phát âm khó nghe. Để cải thiện điều này, các bạn có thể áp dụng theo cách học dưới đây:

  • Nghe tốc độ chậm và lặp đi lặp lại: Giai đoạn đầu lúc nào cũng sẽ khó khăn hơn tuy nhiên bạn hãy kiên nhẫn. Bạn có thể làm quen với đoạn hội thoại bằng cách mở file audio ở tốc độ chậm trong vài lần. Đến khi đã quen với nhịp độ này và hiểu được nội dung của đoạn hội thoại, bạn hãy tăng tốc độ nghe hơn một chút. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với phát âm của từng nước, đồng thời cải thiện kỹ năng nghe, nâng cao tỷ lệ điền đúng đáp án. 
  • Chép lại thông tin hội thoại: Ngoài cách nghe lặp đi lặp lại, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp chép lại thông tin đề cập trong đoạn hội thoại (Dictation). Cụ thể, bạn hãy ghi lại những điểm chính quan trọng trong hội thoại để tăng khả năng tập trung và ghi nhớ thông tin tốt hơn. Sau khi chép xong, hãy thử so sánh phần ghi của mình với Script của đoạn hội thoại để biết được trình độ Nghe hiện tại của bản thân.
Luyên nghe bằng cách nghe chậm hoặc chép lại hội thoại

Luyện Listening bằng cách nghe chậm nhiều lần hoặc chép lại thông tin

Đối với sách Basic IELTS Reading

Trước khi bắt đầu làm bài Reading, bạn có thể học những từ vựng liên quan để làm bài đọc tốt hơn. Đồng thời, bạn nên tập trung vào các keyword chính có trong bài đọc, những từ này sẽ là yếu tố then chốt để đưa ra đáp án chính xác nhất. Sau khi hoàn thành bài tập, bạn hãy kiểm tra đáp án, note từ vựng mới và ghi lại những lỗi sai để lưu ý cho những đề sau.

Đối với quyển Basic IELTS Writing

Đối với những người mới bắt đầu học IELTS, việc tự học quyển Basic IELTS Writing sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn khi bạn áp dụng các bước sau: 

  • Tìm hiểu các dạng bài viết: Để chinh phục phần thi IELTS Writing, trước tiên bạn cần hiểu được sự khác biệt của từng dạng bài. Ví dụ, IELTS Writing task 1 thường có dạng biểu đồ (Line graph – Bar chart – Pie chart), bảng số liệu và quy trình. Ngược lại, IELTS Writing task 2 sẽ cung cấp một đoạn đề (topic) yêu cầu bạn viết bài luận trình bày ý kiến. 
  • Tham khảo bài mẫu IELTS Writing: Bạn nên tham khảo bài viết mẫu của từng dạng đề để học cách triển khai ý tưởng và cấu trúc câu, từ vựng, ngữ pháp… Từ đó, bạn sẽ biết được cách trình bày khoa học, cách thể hiện luận điểm một cách chặt chẽ và thuyết phục nhất. 
  • Bắt đầu luyện viết IELTS Writing: Sau khi tham khảo và nắm được những điểm trọng tâm của bài mẫu, bạn hãy luyện viết bằng cách áp dụng kiến thức ngữ pháp, từ vựng vào bài viết. Lúc này, bạn có thể thử đưa quan điểm cá nhân vào trong bài luận, tuy nhiên, hãy đảm bảo bài viết của bạn triển khai một cách logic, không mắc lỗi ngữ pháp hay chính tả. 
Đưa quan điểm cá nhân vào bài luận

Có thể đưa quan điểm cá nhân vào trong bài Writing để cải thiện kỹ năng

Đối với quyển Basic IELTS Speaking

Với những bạn mới tìm hiểu về IELTS có thể học kỹ năng Nói bằng cách xem phần gợi ý trả lời trong sách Basic IELTS và nghe giọng đọc mẫu. Sau đó, bạn hãy nhại lại phát âm cũng như cách nhấn nhá của họ để cải thiện kỹ năng Nói, đồng thời học thuộc từ vựng và cấu trúc liên quan trong bài mẫu. 

Để tránh bị rập khuôn, bạn hãy thử triển khai ý tưởng của bản thân khi thực hành bài thi Nói. Điều này sẽ giúp bạn phát triển khả năng tư duy, đồng thời được giám khảo đánh giá cao trong kỳ thi thật.

Ưu điểm và nhược điểm của bộ sách IELTS Basic

Bộ sách Basic IELTS là sự lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng mới bắt đầu tìm hiểu và có ý định chinh phục kỳ thi IELTS. Tương tự như các loại tài liệu khác, bộ Basic IELTS cũng sẽ có những ưu – nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

Ưu điểm

Về cơ bản, khối lượng thông tin và kiến thức trong bộ Basic IELTS được tích hợp với đa dạng chủ đề, đồng thời sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó. Điều này sẽ giúp người học tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, ghi nhớ lâu hơn và không bị nhàm chán. Trong bộ Basic IELTS, từng quyển kỹ năng IELTS sẽ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Quyển Basic IELTS Reading: Các dạng câu hỏi và chiến lược làm bài đọc hiệu quả được trình bày rõ ràng, dễ nhìn giúp người học tiếp thu một cách trọn vẹn.
  • Quyển Basic IELTS Listening: Từng dạng bài tập đều được hệ thống hóa theo topic cùng phân loại câu hỏi Listening, từ đó người học có thể nắm vững cách nghe đúng đắn dưới mỗi dạng thông tin khác nhau.
  • Quyển Basic IELTS Writing: Sách “ghi điểm” bởi việc trình bày chi tiết cách viết khoa học ở từng dạng bài, đồng thời có phân tích dàn ý, đưa ra các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng giá trị qua ví dụ minh họa. Bên cạnh đó, sách còn cung cấp tiêu chí “Grammatical Range and Accuracy” giúp người học nhớ được những thông tin trọng điểm. 
  • Quyển Basic IELTS Speaking: Sách cung cấp cho người học những thông tin giá trị và hướng dẫn cụ thể cho từng phần thi Speaking, từ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bài thi. Bên cạnh đó, quyển sách Basic IELTS Speaking cho người mới bắt đầu này còn mang đến một lượng từ vựng “khủng”, đồng thời cung cấp các collocation và cách vận dụng chúng theo từng chủ đề.
Bộ sách Basic IELTS cũng cấp kiến thức tổng quan cơ bản

Bộ sách Basic IELTS giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản mà không bị nhàm chán

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật đã đề cập, sách IELTS Basic vẫn sẽ có một số mặt hạn chế như:

  • Hầu hết phần lý thuyết của bộ sách Basic IELTS được trình bày bằng tiếng Anh, điều này có thể gây khó khăn cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về IELTS hoặc những bạn có nền tảng tiếng Anh.
  • Các quyển sách Basic IELTS Listening và Reading chỉ cung cấp đáp án, ngoài ra không bao gồm phần giải thích.
  • Quyển Basic IELTS Writing không có hướng dẫn cho dạng biểu đồ Map.
  • Quyển sách Basic  IELTS Speaking cung cấp cho người học nhiều từ vựng có giá trị, tuy nhiên chúng không bao gồm định nghĩa cũng như ngữ cảnh cụ thể.

Những nhược điểm này đôi lúc sẽ khiến các sĩ tử chùn bước trong quá trình tự học, tuy nhiên chỉ cần bạn đủ kiên trì, mọi công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Hoặc để đẩy nhanh tiến trình học IELTS, chinh phục band điểm mục tiêu trong thời gian sớm nhất, bạn có thể kết hợp nhiều phương pháp học khác nhau như đăng ký tham gia khóa học IELTS Foundation dành cho người mới bắt đầu tại IELTS Thanh Loan. 

Chi tiết khóa học IELTS Online tại Thanh Loan

Khóa học này sẽ giúp các học viên lấy lại nền tảng tiếng Anh từ cách phát âm chuẩn IPA, các dạng ngữ pháp cơ bản và từ vựng giá trị trong kỳ thi IELTS. Bên cạnh đó, giáo trình sử dụng cho khóa học được cô Thanh Loan biên soạn phù hợp với trình độ người học Việt Nam, giúp bạn nắm vững kiến thức căn bản của 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó, khóa Foundation cho người mới bắt đầu này sẽ diễn ra chủ yếu qua Zoom, đồng thời học viên còn được cung cấp hơn 200 video bài giảng chi tiết bổ trợ có giá trị trọn đời. Với những “ưu đãi” đặc biệt này, học viên có thể linh hoạt học IELTS ở bất cứ địa điểm và thời gian nào tùy theo ý thích.

Ngoài ra, học viên cũng có thể sử dụng bộ sách IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Thanh Loan, do cô Thanh Loan  trực tiếp biên soạn. Bộ sách bao gồm 4 cuốn, mỗi quyển tương ứng với từng kỹ năng và những phân tích đáp án chi tiết, các mẹo làm bài, từ vựng chủ đề, ngữ pháp… và cách triển khai ý tưởng khoa học. Trong đó, mỗi kỹ năng đều được cô Thanh Loan diễn giải một cách chi tiết, dễ hiểu, ngoài ra còn có các bài tập thực hành giúp học viên học đến đâu, chắc đến đó. 

sách IELTS tại IELTS Thanh Loan

Trọn bộ sách IELTS tại IELTS Thanh Loan giúp học viên vững bước chinh phục IELTS

Bộ sách Hướng dẫn học IELTS 4 kỹ năng cho người mới bắt đầu tại IELTS Thanh Loan sẽ giúp học viên có cái nhìn thực tế hơn về IELTS. Đồng thời sách cũng là bước đệm vững chắc hỗ trợ các sĩ tử chinh phục những level IELTS cao hơn một cách dễ dàng. 

Hướng dẫn học IELTS 4 kỹ năng cho người mới bắt đầu

 

Bộ sách giúp người học có cái nhìn tổng quan đúng đắn và đầy đủ nhất về các phần thi trong IELTS. Tổng hợp đầy đủ các câu hỏi và cách giải chi tiết nhất giúp người học hiểu rõ vấn đề một cách dễ dàng nhất.

 

Trên đây là những review chi tiết về bộ Basic IELTS và hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, bộ sách Basic IELTS sẽ giúp các đối tượng mới bắt đầu luyện thi IELTS có được kiến thức nền tảng về IELTS, từ đó rút ngắn chặng đường chinh phục kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sách “vỡ lòng IELTS” phù hợp, giúp quá trình ôn luyện IELTS trở nên dễ dàng và khoa học hơn, hãy liên hệ ngay với IELTS Thanh Loan.

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng