IELTS 7.0: Có khó không? Mất bao lâu? Liệu có thể tự học?

Với bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, việc sở hữu vốn tiếng Anh tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho người học trên con đường phát triển về sau. Thế nhưng, con đường chinh phục chứng chỉ IELTS 7.0 chưa bao giờ là dễ dàng. Vì thế nên việc xây dựng lộ trình tự học IELTS 7.0 sao cho khoa học và đạt hiệu quả cao là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng IELTS Thanh Loan tìm hiểu chi tiết chiến lược tự học IELTS 7.0 tại nhà để nhanh chóng đạt được điểm số mục tiêu.

IELTS 7.0 là cao hay thấp?

IELTS không có khái niệm trượt hay đậu, chỉ tính điểm số cao hay thấp. Vì vậy, bạn sẽ nhận được chứng chỉ IELTS với số điểm tương ứng với năng lực sau khi hoàn thành bài thi. Tùy thuộc vào mục đích tốt nghiệp, học tập, làm việc hay định cư, mà người học cần đạt được band điểm theo yêu cầu.

>>Xem chi tiết: Thang điểm IELTS – Cách tính điểm IELTS chính xác nhất

IELTS 7.0 có cao không?

Biểu đồ phân bố điểm IELTS từ báo cáo IELTS Annual Review chính thức của IELTS

Trên là biểu đồ phân bố điểm IELTS được trích từ báo cáo IELTS Annual Review cho thấy tỷ lệ đạt 7.0 IELTS chỉ chiếm khoảng 9%. Thông thường, các công ty, trường học chỉ yêu cầu chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc 6.5, như vậy mức điểm 7.0 IELTS được coi là điểm số tương đối cao, người đạt được band điểm này có thể vận dụng và giao tiếp Anh ngữ tốt. Như vậy, để chinh phục IELTS 7.0 bạn cần nỗ lực rèn luyện, kiên trì học tập với lộ trình tự học IELTS từ 0 – 7.0 bài bản.

Đạt trình độ IELTS 7.0 có thể làm gì?

Với câu hỏi tự học IELTS 7.0 có khó không, thì cấp độ này không chỉ thể hiện khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, mà còn mang đến cho người học vô vàn lợi ích thiết thực trong học tập, công việc và cuộc sống. Hãy cùng IELTS Thanh Loan khám phá những cơ hội này trong đề mục dưới đây.

IELTS 7.0 có thể làm gì?

IELTS 7.0 làm được những gì?

Cơ hội nhận học bổng du học

Sở hữu chứng chỉ IELTS là yêu cầu bắt buộc với du học sinh tại hơn 11.000 trường đại học tại nhiều quốc gia. Các trường này thường ưu tiên cấp học bổng cho người thi IELTS Academic vì hình thức này có thể đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu chuyên sâu. Nếu bạn đạt IELTS 7.0, cơ hội săn học bổng du học ở những quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc hay Canada là hoàn toàn khả thi.

Cơ hội định cư ở nước ngoài

Tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ, trình độ ngoại ngữ là điều kiện tiêu chuẩn cho người nước ngoài đến định cư để sinh sống, học tập và làm việc. Thông thường, các nước châu Á sẽ yêu cầu 4.5 – 5.5 IELTS, trong khi Mỹ và những quốc gia châu Âu đòi hỏi mức cao hơn từ 5.5 – 6.5 IELTS. Như vậy, khi có lộ trình tự học IELTS 7.0 hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể chinh phục IELTS và định cư tại nhiều quốc gia và khu vực kinh tế phát triển.

>>Xem thêm: Học IELTS 5.5 bao lâu? Lộ trình học IELTS 5.5 chi tiết cho người mới bắt đầu 

Cơ hội định cư ở nước ngoài

Tiếng Anh là điều kiện tiêu chuẩn để đến định cư tại một số quốc gia, vùng lãnh thổ

Miễn thi ngoại ngữ khi tốt nghiệp bậc THPT

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ đủ tiêu chuẩn như IELTS 4.0, TOEFL ITP 450 điểm hoặc TOEFL iBT 45 điểm trở lên sẽ được miễn thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT và được tính thang điểm 10. Chính vì vậy, khi bạn sở hữu chứng chỉ 7.0 IELTS trong tay, bạn sẽ hoàn toàn được miễn thi các môn ngoại ngữ khi tốt nghiệp bậc THPT. Tuy nhiên, người học vẫn phải thi các môn khác theo tổ hợp môn để xét tuyển đại học.

Xét tuyển thẳng vào các trường đại học với tiếng anh IELTS 7.0

Bằng việc sở hữu lộ trình tự học IELTS 7.0 tại nhà khoa học, hiệu quả bạn hoàn toàn có thể chinh phục mức điểm này để xét tuyển trực tiếp vào các trường đại học hàng đầu cả nước, chẳng hạn như:

  • Đại học Quốc gia Hà Nội xét tuyển thẳng vào các trường thành viên với thí sinh sở hữu IELTS từ 5.5 trở lên.
  • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cho phép thí sinh quy đổi điểm IELTS 5.0 để xét tuyển.
  • Trường Đại học Ngoại Thương tuyển thẳng thí sinh có IELTS 6.5.

Mở rộng cơ hội việc làm

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đều ưu tiên tuyển dụng nhân sự có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt. Đối với các vị trí nhân sự, những tổ chức, công ty quốc tế thường yêu cầu chứng chỉ 6.0 IELTS trở lên. Với những ngành nghề đặc thù như ngoại giao, giảng dạy sẽ đòi hỏi mức điểm cao hơn từ IELTS 6.5 trở lên. Do đó, việc sở hữu band điểm IELTS 7.0 sẽ góp phần mở ra các cơ hội việc làm của bạn, đặc biệt là trong môi trường quốc tế, là bước đà vững chắc giúp bạn thăng tiến công việc sau này.

Thi IELTS 7.0 có khó không?

IELTS 7.0 là mức điểm đòi hỏi người học phải nắm vững 4 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết, Nói, cùng vốn kiến thức sâu rộng và tư duy logic. Đây là mức điểm khá cao, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chinh phục nếu có lộ trình tự học IELTS 7.0 hợp lý và phương pháp học tập phù hợp.

Tự học IELT 7.0 có khó không?

Thi IELTS 7.0 khó hay dễ?

Nếu bạn đã có nền tảng tiếng Anh tốt

Những bạn đã có nền tảng tiếng anh tốt đã có nền tảng vững chắc, các kỹ năng cụ thể:

  • Thường rất giỏi nghe và đọc
  • Phát âm tốt và tự tin nói tiếng Anh
  • Ngữ pháp khá ổn, chỉ còn những lỗi sai nhỏ

Đối với những bạn này thì việc cần làm là tìm hiểu về bài thi, tiếp xúc với cấu trúc đề, luyện đề và hiểu rõ tiêu chí chấm điểm để đạt 7.0 IELTS. Thế nhưng, việc nâng được band điểm lên 7.0 còn phụ thuộc phần lớn vào sự quyết tâm, khả năng học của từng thí sinh.

>>Xem ngay: Cấu trúc bài thi IELTS chuẩn xác 2024 và những điều cần lưu ý 

Nếu bạn chưa giỏi tiếng Anh, thi IELTS 7.0 khó hay dễ?

Đạt được 7.0 IELTS khi vốn tiếng anh của bạn chưa vững sẽ là một thách thức khó nhằn, đôi khi còn không nằm ở vấn đề về thời gian nữa. Minh chứng là nhiều bạn dành 1 – 2 năm nhưng vẫn không thể chinh phục mức điểm này. Bởi vì thang điểm IELTS 7.0 còn đòi hỏi người học về tư duy ngôn ngữ, tư duy logic và khả năng hiểu biết về xã hội. Ngoài ra, việc xây dựng lộ trình tự học bài bản, phương pháp học tập khoa học, tài liệu phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng để đạt IELTS 7.0.

Những tiêu chí để đạt được IELTS 7.0

Để chinh phục band 7.0 thì người học phải đáp ứng các tiêu chí của từng kỹ năng Listening, Writing, Reading và Speaking. Cụ thể, điểm cho mỗi kỹ năng dưới đây chỉ là mức điểm trung bình để đạt Overall IELTS 7.0 trở lên.

Tiêu chí để đạt mục tiêu IELTS 7.0

Làm sao để đạt IELTS 7.0?

IELTS Listening: Trả lời 30 – 32/40 câu hỏi đúng.

IELTS Reading:

  • Hình thức Academic: Yêu cầu đúng 30 – 32/40 câu.
  • Hình thức General: Cần trả lời đúng 34 – 35/40 câu.

IELTS Writing: 

  • Hoàn thành đầy đủ các yêu cầu của bài thi.
  • Trình bày bài thi rõ ràng, nêu được những quan điểm logic và mang tính thống nhất.
  • Lưu ý sử dụng các từ vựng linh hoạt và đúng ngữ cảnh, bạn cũng có thể thêm các từ ngữ hiếm gặp với văn phong trôi chảy, như vậy sẽ tạo được 1 điểm cộng với giám khảo chấm thi.
  • Luyện tập kỹ năng phát triển nội dung bổ trợ từ các ý chính, từ đó sắp xếp các ý tưởng có sự liên kết chặt chẽ.

IELTS Speaking:

  • Trả lời tự nhiên với độ dài vừa đủ mà không bị vấp.
  • Sử dụng từ nối, từ vựng, cấu trúc ngữ pháp linh hoạt.
  • Biết cách sử dụng thành ngữ (idioms), từ vựng ít phổ biến, cụm từ (collocation).
  • Khả năng diễn đạt lại câu tốt.
  • Có thể ngập ngừng hoặc lặp lại ở một số chỗ trong quá trình nói.
  • Phát âm chính xác, dễ hiểu, thể hiện ngữ điệu tốt.

Học IELTS 7.0 mất bao lâu?

Thời gian học tiếng Anh sẽ bị ảnh hưởng phần lớn bởi trình độ của bạn. Vì mỗi người sẽ có trình độ khác nhau nên quá trình tự học IELTS 7.0 sẽ mất những khoảng thời gian nhất định, cụ thể:

Đối với người mất gốc tiếng anh

Mất gốc tiếng Anh là biểu hiện của những bạn:

  • Không có vốn từ vựng để sử dụng, thậm chí là từ vựng thuộc những chủ đề quen thuộc trong đời sống thường ngày,
  • Không kiểm soát được ngữ pháp mình đang sử dụng khi nói hay viết (ví dụ như không chia động từ thêm s/es sau các chủ ngữ số ít,
  • Không thêm mạo từ a/an vào các danh từ số ít chưa xác định …),
  • Không có khả năng nghe đọc, phát âm sai những từ cơ bản nhất

Bởi vậy nên họ phải mất nhiều thời gian hơn rất nhiều so với nhóm đối tượng thứ nhất. Thêm vào đó, khác với các band điểm từ 5.5 trở xuống, các band điểm mà chúng ta có thể học máy móc: học vài cái mẹo, học thuộc lòng chục bài mẫu, trăm bài nói là được, band điểm 7.0 lại thể hiện là một band điểm hoàn toàn khác. Bạn phải thể hiện được rằng mình có thể sử dụng tiếng Anh một cách khá thành thạo rồi.

Vì vậy với band điểm 7.0 thì bạn phải học chăm chỉ mỗi ngày, và phải học trong thời gian dài có thể lên đến vài năm nếu không có lộ trình phù hợp.

Đối với người đã có trình độ ở mức tương đối 

Thời gian để đạt 7.0 IELTS sẽ phụ thuộc vào trình độ Anh ngữ và khả năng tiếp thu của người học. Nếu bạn đã có nền tảng Anh văn tương đương 5.0 IELTS, thì có thể tự học IELTS 7.0 trong khoảng 12 tháng. Theo đó, thời gian tự ôn IELTS 7.0 có thể được phân bổ như sau:

  • IELTS Listening và IELTS Reading: Bạn nên dành khoảng 1 tuần làm quen với cấu trúc bài thi và thực hành luyện đề trong xuyên suốt 1 năm.
  • IELTS Speaking: Dành thời gian từ 6 tháng  làm quen với cấu trúc đề, tiêu chí chấm điểm, cải thiện nền tảng từ vựng – ngữ pháp – phát âm và 6 tháng tiếp theo cho việc luyện đề theo bộ đề dự đoán.
  • IELTS Writing: Bạn cần dành khoảng 6 tháng  làm quen với cấu trúc bài thi, dạng câu hỏi, tiêu chí chấm điểm, cách trả lời từng dạng câu hỏi, song song quá trình nâng cấp từ vựng – ngữ pháp – ý tưởng viết bài. 6 tháng tiếp theo để  luyện đề cho mỗi bài thi IELTS Writing Task 1, Task 2.
Lộ trình tự học ielts 7.0 mất bao lâu?

Lộ trình học tiếng anh từ 5.0 lên 7.0 mất bao lâu?

Đối với người đã có nền tảng tiếng anh tốt

Với những bạn đã có nền tảng tiếng anh tốt thì thời gian đạt IELTS 7.0 là từ 1 đến 2 tháng. Khoảng thời gian để các bạn làm quen với cấu trúc bài thi IELTS, luyện đề và thi đạt IELTS 7.0. Cụ thể, thời gian có thể được phân bổ như sau:

  • 1 tuần làm quen với cấu trúc bài thi, dạng câu hỏi, luyện đề cho bài thi IELTS Listening
  • 1 tuần làm quen với cấu trúc bài thi, dạng câu hỏi, luyện đề cho bài thi IELTS Reading
  • 1 đến 2 tuần làm quen với cấu trúc bài thi, tiêu chí chấm điểm, luyện đề theo bộ đề dự đoán cho bài thi IELTS Speaking
  • 1 tuần làm quen với cấu trúc bài thi, tiêu chí chấm điểm, dạng câu hỏi, cách trả lời, luyện đề cho bài thi IELTS Writing task 1
  • 1 đến 2 tuần làm quen với cấu trúc bài thi, tiêu chí chấm điểm, dạng câu hỏi, cách trả lời, luyện đề cho bài thi IELTS Writing task 2

Lộ trình tự học IELTS 7.0 tại nhà chi tiết theo từng band điểm

Lộ trình tự học IELTS 7.0 tại nhà

Lộ trình tự học IELTS từ 0 7.0 hiệu quả

Chinh phục band điểm 7.0 không phải là điều dễ dàng, IELTS Thanh Loan sẽ cung cấp đến bạn kế hoạch tự học IELTS 7.0 cụ thể và hiệu quả nhất ngay sau đây.

Giai đoạn 1: Củng cố kiến thức tiếng Anh cơ bản

  • Grammar (Ngữ pháp): Củng cố ngữ pháp cơ bản, hiểu về cấu trúc câu đơn, câu phức và cách sử dụng liên từ để kết nối các câu văn.
  • Vocabulary (Từ vựng): Để cải thiện vốn từ vựng, bạn có thể trau dồi thêm từ nhiều nguồn khác nhau, tham khảo nhiều chủ đề và lựa chọn cách học phù hợp để ghi nhớ lâu dài.
  • Pronunciation (Phát âm): Nắm được các phát âm theo bảng IPA, làm quen với ngữ điệu, cách nối âm và nhấn âm của người bản xứ.

Giai đoạn 2: Luyện thi IELTS từ 4.0 – 5.0

Đây là giai đoạn bạn nên tìm hiểu về các yêu cầu như cấu trúc đề thi IELTS, nội dung bài thi và kỹ năng làm bài thi, cụ thể như sau:

  • Reading: Luyện kỹ năng Skimming (Đọc lướt nắm ý chính) và Scanning (Đọc nhanh để tìm kiếm các từ khóa và xác định vị trí của thông tin cần tìm).
  • Listening: Thực hành nghe tài liệu tự học IELTS 7.0 giọng Anh – Anh theo mức độ từ dễ đến khó và lặp lại những gì mà bạn nghe được.
  • Speaking: Chuẩn bị và tập nói với các chủ đề quen thuộc. Với những ai theo học lộ trình tự học IELTS 7.0 tại nhà, bạn nên thu âm lại bài nói và nghe lại để tự cải thiện.
  • Writing: Hiểu cấu trúc bài IELTS Writing Task 1, Task 2, thực hành luyện viết thường xuyên để làm quen, biết cách tổ chức ý sao cho logic và mạch lạc.
Cách tự học IELTS 7.0

Bạn nên tìm hiểu về cấu trúc bài thi, dạng đề và kỹ năng làm bài thi IELTS hiệu quả

Giai đoạn 3: Luyện IELTS từ 5.0 – 6.0

Ở giai đoạn này, bạn sẽ ôn tập các dạng câu hỏi và làm quen với đề thi IELTS hoàn chỉnh như sau:

  • Listening và Reading: Hãy cân nhắc sử dụng bộ đề Cambridge IELTS mới nhất để luyện tập và tự kiểm tra đáp án bằng phần Transcript và Answer Keys.
  • Writing: Tập trung vào luyện viết theo các dạng đề thường gặp, nhất là cách phát triển ý và liên kết câu trong bài viết.
  • Speaking: Tập trung ôn luyện Part 2 và Part 3, cố gắng sử dụng các thành ngữ (idioms), cụm từ (collocation) để làm cho bài nói của bạn thêm phong phú.

Giai đoạn 4: Luyện thi IELTS từ 6.0 – 7.0

Giai đoạn này đòi hỏi bạn phải tập trung vào việc luyện tập các dạng đề với độ khó cao hơn để đạt hiệu quả tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Listening: Luyện nghe IELTS 7.0 qua các bài nói có độ khó, tốc độ nhanh hơn. Tập trung nghe bắt ý chính, từ khóa được nhấn mạnh thay vì nghe từng từ.
  • Reading: Đọc thêm thật nhiều tài liệu, sách báo nước ngoài để rèn kỹ năng Skimming và Scanning.
  • Writing: Nội dung của bài viết phải được trình bày chặt chẽ, logic và tránh lạc đề. Ngoài ra, bạn cũng cần luyện viết cả hai phần của bài thi Writing trong vòng 60 phút để làm quen với áp lực thời gian.
  • Speaking: Áp dụng kỹ thuật A-R-E-A (Answer-Reason-Example-Alternatives) để có thể trả lời theo trình tự logic.
Luyện đề thi với kỹ thuật A-R-E-A

Áp dụng kỹ thuật A-R-E-A để đảm bảo nội dung được trình bày một cách logic

Kinh nghiệm tự học IELTS 7.0 hiệu quả theo từng kỹ năng

Có thể nói, IELTS 7.0 là mục tiêu mà nhiều người học theo đuổi để mở ra cánh cửa du học và cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Tuy nhiên, để đạt được thang điểm này, bạn cần trang bị cho mình những mẹo học IELTS 7.0 hiệu quả cho từng kỹ năng như dưới đây.

Chiến lược tự học IELTS Listening 7.0

Kinh nghiệm thi IELTS 7.0 Listening nằm ở việc nghe và chép chính tả. Theo đó, bạn cần nghe thật kỹ, có thể tua lại nhiều lần cho đến khi nghe rõ rồi ghi chép lại đầy đủ và cuối cùng là đối chiếu với transcript để kiểm tra. Bạn cần thực hành quá trình này thường xuyên để cho đôi tai làm quen với tiếng Anh. Một số tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS 7.0 mà IELTS Thanh Loan muốn đề xuất với bạn là Bộ sách IELTS Cambridge, kênh Youtube 6 Minutes English và TED Talks.

Cách tự học IELTS Reading 7.0

Để đạt điểm cao trong phần thi IELTS Reading, bạn nên nên luyện đọc theo từng dạng câu hỏi cụ thể như Completion, True/False/Not Given, Multiple Choice hay Matching Headings. Việc này giúp bạn làm quen và xây dựng chiến lược tự học IELTS 7.0 hiệu quả nhất.

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng flashcards để ghi chép và ôn tập 38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0 để nhanh chóng ghi nhớ từ vựng. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo các tài liệu IELTS như  “Hướng dẫn học IELTS Reading” cho người mới bắt đầu để cải thiện kỹ năng đọc hiểu và “Bộ sách IELTS Cambridge” để luyện đề thi IELTS Reading sát thật.

Chiến lược tự học ielts 7.0 Reading

Cách tự học IELTS 7.0 tại nhà kỹ năng đọc hiểu hiệu quả là tham khảo các tài liệu

Chiến lược tự học IELTS Writing 7.0

Việc tự học kỹ năng Writing 7.0 nên được tiếp cận theo phương pháp học bậc thang, bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, Writing cũng là kỹ năng yêu cầu khá cao về kiến thức do đó cần có người nhận xét, đánh giá để người học nhận ra lỗi sai và cải thiện.

Vì vậy, dù học IELTS online hay offline thì việc có giáo viên hướng dẫn, chữa bài viết sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. Bạn cũng có thể tham khảo cuốn sách Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu và Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 để tham khảo những bài mẫu chất lượng, sát thật nhất.

Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic)

 

Sách IELTS Writing cung cấp đầy đủ các dạng bài tập của phần Writing Task 1 và đầy đủ các kỹ năng cần thiết trong bài Writting trong phần cuốn Writing Task 2. Sách hướng dẫn chi tiết tưng bước viết bài, temolates mẫu để người học tham khảo. Cả Task 1 và 2 đều có bài tập thực hành kèm đáp án chi tiết.

 

Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu (Academic)

Cuốn sách này hướng dẫn chi tiết từng phần kiến thức theo lộ trình bậc thang, phù hợp cho người mới bắt đầu. Mỗi điểm kiến thức được trình bày bao gồm từ vựng và ngữ pháp, kèm theo hướng dẫn xây dựng câu và đoạn văn. Tiếp theo, sách hướng dẫn cách viết bài văn hoàn chỉnh với các mẫu và template cụ thể.

 

Cách tự học IELTS Speaking 7.0 tại nhà

Phương pháp “tái chế” trong luyện nói Speaking 7.0 là cách bạn sử dụng lại ý tưởng, cụm từ, từ đó giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tăng tính lưu loát. Không chỉ vậy, việc học theo các tài liệu như cuốn Học IELTS Speaking cho người mới bắt đầu và Đáp án tham khảo bộ đề IELTS Speaking để nâng cao điểm số nhanh chóng hơn.

Bạn cũng nên ghi nhớ việc đạt 7.0 IELTS Speaking không nhất thiết phải sử dụng từ vựng, ngữ pháp phức tạp mà quan trọng hơn là phát âm chuẩn, ngữ điệu tốt và nói một cách trôi chảy.

Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Speaking (Academic)

 

Cuốn sách không chỉ cung cấp từ vựng mà còn tập trung vào việc phát triển khả năng truyền đạt ý tưởng cá nhân trong phần thi IELTS Speaking, giúp người đọc trả lời câu hỏi một cách tự tin và hiệu quả.

 

Chinh phục IELTS band 7.0 cấp tốc cực hiệu quả cùng IELTS Thanh Loan

Với những ai đang có mong muốn đạt được thang điểm IELTS 7.0 trở lên để mở ra cho mình các cơ hội học tập, làm việc tại các môi trường quốc tế thì đừng bỏ lỡ khóa học IELTS cấp tốc của trung tâm IELTS Thanh Loan. Chúng tôi cam kết đem đến cho học viên lộ trình luyện thi ngắn gọn, giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian học và nhanh chóng sở hữu chứng chỉ IELTS band 7.0.

Khoá học IELTS Target 7.0

Chinh phục band 7.0 với khóa học IELTS cấp tốc của IELTS Thanh Loan

Khi lựa chọn IELTS Thanh Loan, học viên sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào, đồng thời dựa trên mục tiêu đầu ra để trung tâm xây dựng giáo trình giảng dạy dành riêng người học. Đồng thời, các bạn học viên cũng được hỗ trợ chấm và chữa bài Writing không giới hạn bởi giáo viên cho đến khi đạt mục tiêu điểm số.

Ngoài ra, học viên cũng sẽ biết được trình độ và sự tiến bộ của mình thông qua những bài kiểm tra đánh giá xuyên suốt khóa học. Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, IELTS Thanh Loan sẽ giúp bạn xây dựng lộ trình và thời gian học hoàn toàn riêng biệt dựa theo trình độ, mục tiêu của từng học viên. Hãy đăng ký ngay khóa học IELTS cấp tốc để được tư vấn chi tiết về lộ trình chinh phục IELTS band 7.0 hiệu quả nhất.

Đăng ký học

Câu hỏi thường gặp khi tự luyện thi IELTS 7.0

Trong quá trình tự luyện IELTS 7.0, chắc chắn rằng bạn sẽ gặp phải những băn khoăn và thắc mắc. Hiểu được nỗi lo này, IELTS Thanh Loan đã tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp về lộ trình tự học IELTS 7.0 ngay sau đây.

1. Trình độ IELTS 7.0 tương đương TOEIC bao nhiêu?

Trình độ 7.0 IELTS sẽ xấp xỉ với mức điểm 780 TOEIC.

2. Tự học IELTS 7.0 cần bao nhiêu từ vựng?

Hiện nay, không có khẳng định cụ thể nào về số lượng từ vựng để đạt thang điểm 7.0 IELTS. Việc chinh phục mức điểm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngữ pháp, kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết của người học. Tuy vậy, người học cần biết khoảng 8.000 – 12.000 từ tiếng Anh để vận dụng chúng tốt nhất trong bài thi IELTS.

>>Xem ngay: Cách tự học từ vựng IELTS cho người mới cực hiệu quả

3. IELTS 7.0 tương đương C mấy?

Thang điểm IELTS 7.0 tương đương C1 dựa vào khung tham chiếu ngoại ngữ Châu Âu.

4. Học IELTS từ 5.0 lên 7.0 mất bao lâu?

Bạn cần dành ít nhất từ 3 tháng ôn luyện để nâng cao band điểm từ 5.0 lên 7.0 (tương đương với 400 giờ học)

5. IELTS từ 6.0 lên 7.0 mất bao lâu?

IELTS từ 6.0 lên 7.0 mất khoảng 2 tháng, thế nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phương pháp học và độ nhạy bén về ngôn ngữ của người học.

6. Tự học IELTS 7.0 trong 3 tháng được không?

Đối với người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc không có nền tảng vững chắc, việc tự học IELTS 7.0 trong 3 tháng là không thể. Bởi vì, đây là mức điểm tương đối cao, đòi hỏi kiến thức, kỹ năng tiếng Anh và quá trình ôn luyện lâu dài.

Tự học IELTS 7.0 trong 3 tháng được không?

Việc tự học IELTS 7.0 trong 3 tháng là điều không thể

7. Tự học IELTS 7.0 trong 6 tháng được không?

Việc đạt IELTS 7.0 trong 6 tháng là hoàn toàn khả thi nếu bạn có nền tảng tiếng Anh tốt và tuân thủ lộ trình tự học IELTS 7.0 phù hợp. Bạn có thể tham khảo các lộ trình học tập chi tiết được đề cập ở trên hoặc tham gia khóa học IELTS cấp tốc để nhanh chóng đạt được mục tiêu IELTS 7.0.

Với những chia sẻ về lộ trình tự học IELTS 7.0 tại nhà trên đây, hy vọng bạn đã có được định hướng rõ ràng, chi tiết cho hành trình chinh phục điểm số này. Nếu bạn đang cần chinh phục IELTS band 7.0 trong thời gian ngắn nhất, hãy liên hệ ngay với IELTS Thanh Loan để được tư vấn cụ thể về khóa học IELTS cấp tốc của trung tâm.

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng