IELTS 7.5 làm gì? Lộ trình tự học IELTS 7.5 cho mọi trình độ

IELTS là một bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được công nhận trên toàn thế giới, đóng vai trò quan trọng trong quá trình xét tuyển vào các trường đại học, xin học bổng du học và mở ra cơ hội nghề nghiệp cho người đi làm. Khi muốn chinh phục IELTS, mỗi người đều đặt mục tiêu đạt được một điểm số nhất định phù hợp với nhu cầu của bản thân. Trong số các mục tiêu đó, điểm IELTS 7.5 được xem là một mức điểm cao và là nguồn động lực rất lớn cho học viên. Trong bài viết lần này, IELTS Thanh Loan sẽ chia sẻ đến bạn lộ trình tự học IELTS 7.5 chi tiết nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

IELTS 7.5 có cao không? Bảng quy đổi IELTS 7.5 tương đương

Đối với các học viên đang trên con đường chinh phục thang điểm IELTS thì band điểm 7.5 là con số mà bất kì ai cũng mong muốn đạt được. IELTS 7.5 trên thang điểm 9.0 thì được đánh giá khá cao, các thí sinh muốn đạt được mức điểm thì cần phải có trình độ kiến thức vững chắc và có thể giao tiếp thành thạo như người bản xứ.

Band điểm 7.5 IELTS được quy đổi với mức điểm khá cao của các chứng chỉ tiếng anh khác TOEIC, TOEFL,… Dưới đây là bảng quy đổi điểm 7.5 IELTS thành các chứng chỉ khác như sau:

IELTS TOEIC CEFR TOEFL Cambridge ESOL PTE Khung năng lực 6 bậc (Việt Nam)
7.5 835 – 900 C1 96 CPE 73 Bậc 6

Đạt IELTS 7.5 làm gì? Lợi ích của việc đạt trình độ tiếng Anh 7.5 IELTS

IELTS 7.5 làm được gì?

IELTS 7.5 sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội trong học tập và công việc

Với mức điểm này cho thấy người học có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức khá thành thạo, có thể hiểu và giao tiếp tiếng anh rất tốt. Vì vậy, nhiều người học đặt mục tiêu đạt được điểm này vì nó có thể mang lại nhiều lợi ích trong học tập và sự nghiệp. Cụ thể như:

  • Tăng cơ hội xét tuyển học bổng du học: Phần lớn các trường quốc tế yêu cầu mức điểm 6.5 IELTS trở lên cho yêu cầu xét tuyển học bổng. Nhiều trường đại học và tổ chức hỗ trợ du học sẽ ưu tiên cấp học bổng cho những ứng viên có điểm IELTS cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí du học và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp sau này.
  • Cơ hội định cư ở nước ngoài được mở ra: Trong quá trình định cư và làm việc tại các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Canada, Úc,…Việc có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thành thạo là rất quan trọng. Điểm IELTS 7.5 thể hiện bạn có khả năng giao tiếp và hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Anh ở mức độ cao, giúp tăng khả năng được chấp nhận trong các quy trình định cư và giảm thiểu rủi ro gặp khó khăn trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý và xã hội.
  • Được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi THPTQG: Theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo thí sinh đạt 4.0 IELTS sẽ được miễn thi môn ngoại ngữ THPTQG và quy đổi sang thang điểm 10 môn ngoại ngữ khi xét tuyển. 
  • Mở rộng cơ hội việc làm trong các môi trường chuyên nghiệp: Trong môi trường làm việc quốc tế ngày nay, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cá nhân trong sự nghiệp. Band IELTS 7.5 sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc trong môi trường quốc tế, công ty đa quốc gia cũng như có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Luyện thi IELTS 7.5 có khó không? Các tiêu chí để đạt trình độ 7.5 IELTS

Luyện thi IELTS 7.5 có thể đòi hỏi sự nỗ lực và kiên nhẫn, nhưng sẽ không khó nếu bạn có kế hoạch học tập và rèn luyện hợp lý. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng để đạt được trình độ IELTS 7.5:

Tiêu chí đạt IELTS 7.5

Muốn đạt IELTS 7.5 cần những gì?

IELTS Listening

Đối với các phần thi như IELTS Listening thì tối thiểu các bạn cần phải làm đúng từ 32 đến 34/40 câu thì các bạn mới có thể đạt được band 7.5.

IELTS Reading

Về phần thi IELTS Reading, để đạt được band 7.5 điểm thì các cần phải đáp ứng số câu trong các trường hợp sau đây:

  • Nếu các bạn lựa chọn thi IELTS Reading Academic thì các bạn cần phải làm đúng 33 – 34/40 câu để đạt được band điểm mong muốn.
  • Đối với hình thức thi IELTS General Training thì đòi hỏi số câu đúng sẽ cao hơn (tối thiểu 36 – 37/40 câu)

IELTS Speaking

Lexical Resource Grammatical Range and Accuracy Pronunciation Fluency
Band 7.5 – Tận dụng đa dạng các vốn từ vựng có độ chính xác cao.

– Sử dụng 1 cách hiệu quả các từ phổ biến, phrasal verb và collocation vào bài thi của mình.

– Ưu tiên áp dụng các cấu trúc ngữ pháp phức tạp 1 cách linh hoạt

– Rất hiếm khi mắc lỗi, tuy nhiên trong 1 số trường hợp vẫn xuất hiện thỉnh thoảng. 

– Cần sử dụng đúng và đa dạng các tính chất phát âm chuẩn.

– Chú ý lối phát âm, nên phát âm dễ hiểu và rõ ràng trong suốt bài thi.

– Trình bày bài thi một cách mạch lạc và đa dạng chủ đề.

– Tận dụng các kỹ thuật nối câu hiệu quả và phù hợp.

IELTS Writing

  • Để đạt được điểm IELTS 7.5 trong phần viết, bạn cần trả lời đúng và đủ, và diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng. Bài viết của bạn cần phân tích và phát triển các ý chính một cách cụ thể.
  • Bạn cần trình bày ý tưởng của mình một cách logic và dễ hiểu, sử dụng nhiều cấu trúc câu phù hợp. 
  • Từ vựng bạn sử dụng cần phải đa dạng, chính xác về từ loại, chính tả và phù hợp với ngữ cảnh. Bên cạnh các từ thông dụng, bạn cũng nên sử dụng các cụm từ ít phổ biến. 
  • Cấu trúc câu ghép và câu phức nên được sử dụng linh hoạt. Bạn cũng cần kiểm soát tốt ngữ pháp để tránh các lỗi sai. 

Lộ trình tự học IELTS 7.5 mất bao lâu theo từng trình độ?

Trường hợp 1: Nếu bạn giỏi Tiếng Anh

Giỏi tiếng Anh đồng nghĩa với việc bạn có khả năng giao tiếp và hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ này. Nếu bạn hoàn thành một bài kiểm tra đầu vào và đạt mức C1 trở lên hoặc đạt điểm TOEIC tối thiểu 800, thì trong trường hợp này bạn được coi là giỏi tiếng Anh.

Nếu bạn đã có một nền tảng tiếng Anh tốt thì khi bắt đầu học IELTS, bạn chỉ cần khoảng 60 giờ học để đạt IELTS band 7.5 . Bạn sẽ không phải dành nhiều thời gian để cải thiện khả năng nghe, ngữ pháp hoặc phát âm như những học viên khác. Một ví dụ điển hình cho trường hợp này là một học viên đã đạt 875 điểm trong bài thi TOEIC. Sau khi tạm dừng công việc trong một tháng để tập trung học IELTS, bạn đã đạt được kết quả ấn tượng như sau: Listening: 7.5, Reading: 9.0, Writing: 6.0 và Speaking: 7.0.

Với những bạn có nền tảng tiếng Anh vững chắc như vậy, để đạt được điểm IELTS 7.5, chỉ cần khoảng 60 giờ học tập và được phân chia cụ thể như sau:

  • 30 giờ đầu: Tập trung vào việc tìm hiểu đầy đủ về bài thi IELTS như cấu trúc, cách trả lời câu hỏi, và các thông tin cơ bản khác. Đối với những người giỏi, việc tiếp thu những thông tin này là một điều dễ dàng. 
  • 30 giờ tiếp theo: Thực hành với các bài thi IELTS sát thực tế nhất có thể. Trong quá trình này, bạn sẽ tập trung vào luyện đề và làm quen với các dạng câu hỏi để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Phần này hãy tận dụng bộ sách luyện đề hữu ích do IELTS Thanh Loan biên soạn, gồm:

Tài liệu luyện thi IELTS tại Thanh Loan

IELTS Thanh Loan cung cung cấp trọn bộ tài liệu luyện thi IELTS 7.5

Trường hợp 2: Nếu Tiếng Anh của bạn ở mức trung bình

Nếu Tiếng Anh của bạn chỉ ở mức trung bình, có thể tương đương với khoảng 500 – 700 điểm TOEIC, nằm trong ngưỡng B1 – B2 và tương ứng với thang điểm IELTS từ 4.0 đến 5.0. Với mức đầu vào như vậy, việc đạt được band 7.5 trong kỳ thi IELTS sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian khá dài và sự nỗ lực hết mình của các bạn.

Tổng thời gian để ôn thi sẽ nằm là khoảng 12 tháng, trong đó:

  • 6 tháng đầu tiên: Tìm hiểu rõ về định dạng của bài thi IELTS và nâng cao trình độ Tiếng Anh. Trong thời gian này, bạn sẽ tập trung vào rèn luyện khả năng nghe, củng cố từ vựng và điều chỉnh phát âm.
  • 3 tháng tiếp theo: Giai đoạn luyện đề IELTS sát với thực tế, bắt đầu từ tốc độ chậm và dần dần tăng tốc. 
  • 3 tháng cuối cùng: Tập trung luyện đề trong thời gian giới hạn, từ đó nâng cao kỹ năng quản lý thời gian trong suốt quá trình làm bài thi.

Nói chung, thời gian này sẽ đảm bảo bạn có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu band 7.5. Đồng thời, tham gia một khóa học IELTS tổng quát cũng là một lựa chọn tốt giúp bạn tiếp cận kiến thức và kinh nghiệm một cách toàn diện.

Trường hợp 3: Nếu Tiếng Anh của bạn ở mức kém

Trình độ tiếng Anh yếu được thể hiện qua sự mất nền tảng về ngữ pháp, có thể nói là mất gốc hoàn toàn với các kỹ năng cơ bản của tiếng anh. Đối với nhóm đối tượng này, việc phải dành ra một khoảng thời gian để ôn luyện IELTS 7.5 là không hề ngắn và chi phí cũng phụ thuộc vào việc bạn tự học hoặc tham gia các lớp học trung tâm. 

Để có thể ôn luyện tiếng anh thật tốt thì bước đầu tiên bạn cần thực hiện là phân chia quá trình học của mình thành các bước nhỏ. Hãy xem lại các chia sẻ về lộ trình để đạt được điểm IELTS 5.5 trước tiên, sau đó tiếp tục hướng tới điểm 6.5 và tiếp tục tiến đến 7.5.

>Xem thêm: Lộ trình học IELTS 6.5 cho người mới bắt đầu Full tài liệu

Lộ trình tự học IELTS từ 0 đến 7.5 hiệu quả

Đối với những bạn bắt đầu học IELTS từ con số 0 thì con số 7.5 thực sự chẳng hề dễ dàng, tuy nhiên để có thể đạt được mục tiêu tối đa thì 1 lời khuyên dành cho bạn là phân chia lộ trình học hợp lý. 

Lộ trình tự học IELTS 7.5

Lộ trình tự học IELTS 7.5 tại nhà hiệu quả cho người mới

Giai đoạn từ 0 – 4.5: Củng cố kiến thức nền tảng

Đây là giai đoạn có thể nói là khá khó khăn khi các bạn bắt đầu tiếp xúc với các kỹ năng cơ bản như phát âm, phản xạ và giao tiếp.

Để nâng cao khả năng phát âm của mình, các bạn cần rèn luyện kỹ năng phát âm đúng 43 âm trong bản IPA của Anh – Mỹ. Vì đây là nền tảng vững chắc giúp bạn có thể học tốt hơn các kỹ năng như nghe và nói trong tương lai.

Tiếp theo, để học tốt trong giai đoạn này thì các bạn cần nên mở rộng vốn từ vựng của bản thân, tập trung ôn kỹ các chủ đề thường sẽ xuất hiện trong các bài thi IELTS như: giáo dục, sức khỏe, nghệ thuật,…

Đối với kỹ năng ngữ pháp, quan trọng nhất đó chính là các bạn nên tập trung vào những điểm cơ bản thường sử dụng trong các kỳ thi IELTS. Một số các ngữ pháp trọng điểm mà các bạn nên lưu ý như: 12 thì tiếng anh cơ bản, cấu trúc câu, mệnh đề quan hệ, câu hỏi đuôi,…

Khoá học IELTS Foundation

Giai đoạn từ 4.5 – 5.5: Làm quen với format và các dạng bài IELTS

Trên hành trình học IELTS từ 0 đến 7.5, bạn nên bắt đầu tiếp cận và rèn luyện hai kỹ năng Reading và Listening trước. Bởi vì đây là hai kỹ năng quan trọng, làm nền tảng cho hai kỹ năng khác. Việc đọc nhiều sẽ giúp bạn tích lũy từ vựng, cấu trúc câu và phát triển kỹ năng viết.

Ngoài ra, việc nghe nhiều sẽ giúp bạn cải thiện phát âm và phản xạ giao tiếp. Khi hai kỹ năng này đạt điểm 4.0, bạn có thể bắt đầu tập trung vào hai kỹ năng Speaking và Writing.

  • Reading: Bắt đầu làm quen với những dạng bài cơ bản trong kì thi IELTS Reading như Multiple – choice, Matching headings,… Bên cạnh đó, để có thể nâng cao khả năng đọc hiểu nhanh thì các bạn có thể luyện đọc thêm tin tức trên các trang báo lớn, từ đó mở rộng vốn từ của bản thân hơn.
  • Listening: Luyện tập thêm các dạng bài cơ bản trong phần thì nghe của IELTS như Form completion, Diagram labeling,… Song song đó, bạn cũng nên rèn luyện thêm kỹ năng ghi chú các thông tin quan trọng, các mẹo làm bài để bổ trợ tốt nhất cho phần thi này bạn nhé.
  • Speaking: Nắm rõ cấu trúc đề thi nói sẽ bao gồm 3 phần (Part 1,2,3) để có thể xây dựng bài nói phù hợp và diễn đạt trước giám khảo được mạch lạc và lưu loát nhất. Bạn có thể tập nói đơn giản với các chủ đề thường ngày như: giới thiệu về bản thân, gia đình,…
  • Writing: Hiểu rõ sự khác biệt trong cách làm của 2 phần bài thi Writing đó chính là task 1 và task 2. Đồng thời, các bạn nên luyện tập cách xây dựng ý tưởng, phương thức trình bày và khả năng sử dụng từ vựng và ngữ pháp hợp lý.
Làm quen với format và các dạng bài IELTS

Cấu trúc đề thi IELTS là một trong những yếu tố quan trọng cần biết khi luyện thi IELTS

Giai đoạn từ 5.5 – 6.5: Nâng cao band điểm cho các kỹ năng IELTS

Khi bước vào giai đoạn 3, trình độ của bạn sẽ đạt khoảng điểm IELTS 5.5. Đây là thời điểm quan trọng để nâng cao kiến thức của bạn và làm chủ các kỹ năng ở mức độ nâng cao hơn. Ở giai đoạn này, bạn sẽ tiếp tục mở rộng vốn từ vựng để chuẩn bị cho các phần như part 2 Writing, part 2-3 Speaking, part 3 Reading và Listening. Các chủ đề phổ biến nhất trong đó là các chủ đề từ vựng phức tạp như: Công nghệ, Chính trị và Chính sách, Phát triển cá nhân, Bệnh tật, Vũ khí, Vấn đề toàn cầu,… Ngoài ra, thành thạo các thành ngữ cũng là một phần quan trọng trong giai đoạn 3 của hành trình học IELTS từ 0 đến 7.5.

  • Reading: Luyện tập trả lời các dạng câu hỏi bao gồm trắc nghiệm, điền từ, nối từ và làm chủ hai kỹ năng đọc hiểu quan trọng là skimming và scanning. Chú ý ghi chú các tác giả xây dựng từ vựng và lên ý tưởng bài viết để có thể bổ trợ cho nhiều kỹ năng khác không chỉ riêng về Reading.
  • Listening: Luyện nghe 4 phần, ghi chú và trả lời câu hỏi ít nhất 1 tiếng mỗi ngày năng cao tốc độ nghe và ghi chú nội dung bài Listening. Cần phân tích các từ khóa, cấu trúc câu, ngữ điệu nhằm cải thiện khả năng nghe hiểu của bài thi
  • Speaking: Học cách tư duy và trình bày ý tiếng Anh trong các bài nói, xây dựng ý tưởng và sắp xếp chúng thành bài nói có tính liên kết và ý nghĩa. Tập nói trước gương hoặc thực hành đối thoại với người bản ngữ hoặc giáo viên tại trung tâm.
  • Writing: Học cách lập kế hoạch cho bài viết với cấu trúc 3 phần, trong đó phần thân bài cần có 3 luận điểm.

Khóa học IELTS Target 6.0

Giai đoạn từ 6.5 – 7.5: Thực hành luyện đề thi IELTS 7.5

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu thực hiện các bài thi thử có thời gian giới hạn. Một lời khuyên quan trọng là tập trung vào phát huy những kỹ năng mạnh nhất của mình để đạt được điểm số cao nhất có thể.

Đối với những kỹ năng mà bạn cảm thấy còn chưa tự tin, hãy dành thời gian để ôn luyện và sửa chữa các lỗi thường gặp.

Dưới đây là một số phương pháp để bạn tiến hành học tập và luyện đề trong giai đoạn này:

  • Tập trung vào các kỹ năng còn yếu: Xác định những kỹ năng mà bạn cảm thấy còn yếu và tập trung vào việc luyện tập để cải thiện chúng. Ví dụ, nếu bạn gặp khó khăn trong việc phát âm, hãy tập trung vào việc luyện tập để phát âm chính xác hơn.
  • Đọc và nghe các tài liệu đa dạng: Đọc các bài báo, tạp chí, sách và lắng nghe các podcast, video đa dạng để mở rộng vốn từ vựng và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ.
  • Luyện đề IELTS: Tìm kiếm tài liệu luyện đề IELTS và thực hiện nhiều bài tập để nâng cao kỹ năng làm bài và hiểu rõ yêu cầu của từng dạng bài. Nhớ tuân thủ thời gian làm bài, chấm điểm cẩn thận và rút kinh nghiệm từ việc làm bài để cải thiện kết quả ở những lần sau.
  • Tự đánh giá và đặt mục tiêu: Tự đánh giá khả năng của mình và đặt ra mục tiêu cụ thể để tập trung vào việc nâng cao điểm số IELTS.

Vượt qua IELTS 7.5 nhanh chóng và hiệu quả cùng IELTS Thanh Loan

Nếu bạn muốn chinh phục lộ trình học IELTS 7.5 nhanh chóng thì hiện nay có rất nhiều các khóa học IELTS cấp tốc được thiết kế riêng biệt sẽ đồng hành cùng bạn. Với lộ trình cấp tốc này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được ước mơ của mình chỉ cần có tinh thần rèn luyện cao độ và ý chí học tập vững vàng. 

Để đáp ứng được nhu cầu học tập và hiện thực hóa ước mơ của các bạn học viên 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, IELTS Thanh Loan đã nghiên cứu và thiết kế 1 lộ trình học IELTS cấp tốc chất lượng nhằm mang đến cho học viên một lộ trình học tập khoa học và tối ưu thời gian nhất.

Khóa học IELTS Online cấp tốc Thanh Loan

IELTS Thanh Loan là một trong những đơn vị giảng dạy và luyện thi IELTS Online uy tín, được biết đến với chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, IELTS Thanh Loan tự hào là người đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ học viên trong hành trình chinh phục IELTS. Trung tâm được thành lập bởi cô Thanh Loan, một giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đào tạo các bạn học viên chinh phục ước mơ của mình

Bên cạnh đó, IELTS Thanh Loan được rất nhiều bạn học viên đánh giá rất cao về tính chuyên môn và sự tận tâm trong giảng dạy. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho trung tâm luôn nhận được sự tin tưởng từ các bạn học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, một số các ưu điểm khác của trung tâm mà bạn có thể thấy như:

  • Chương trình học chuyên sâu: Khóa học được thiết kế đặc biệt cho những học viên nhằm mục tiêu đạt band 7.5 IELTS. Nội dung chương trình được xây dựng theo cấu trúc của bài thi, giúp học viên hiểu rõ và nắm vững kiến thức cần thiết cho mỗi phần thi. Chương trình được phân chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ của từng bạn học viên.
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến: IELTS Thanh Loan sử dụng nhiều phương pháp dạy kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Họ cũng được cung cấp tài liệu ôn tập và bài giảng video để có thể tự ôn luyện linh hoạt và hiệu quả.
  • Cam kết đầu ra chuẩn 7.5: IELTS Thanh Loan cam kết hỗ trợ học viên suốt quá trình học tập và đảm bảo rằng họ có thể đạt được mục tiêu IELTS 7.5 trong thời gian ngắn nhất có thể.

Câu hỏi thường gặp khi tự học IELTS 7.5

  • IELTS 7.5 tương đương TOEIC bao nhiêu?

Trình độ IELTS 7.5 tương đương với khoảng 835-900 điểm TOEIC.

  • IELTS 7.5 tương đương bậc mấy?

IELTS 7.5 tương đương với bậc điểm C1 trong Khung Thông tin Châu Âu (CEFR).

  • IELTS từ 5.0 lên 7.0 mất bao lâu?

Việc nâng từ IELTS 5.0 lên 7.0 có thể mất khoảng 6-12 tháng, tùy thuộc vào nỗ lực và khả năng của mỗi người.

  • IELTS 7.5 cần đúng bao nhiêu câu?

IELTS 7.5 yêu cầu thí sinh cần làm đúng 32-34 câu trong bài thi IELTS Listening & Reading 

  • IELTS 7.5 cần bao nhiêu từ vựng?

Để đạt IELTS 7.5, bạn cần biết khoảng > 10.000  từ vựng.

  • IELTS 7.5 có được miễn thi Đại học?

IELTS 7.5 có thể đủ điều kiện cho miễn thi Đại học tại một số trường đại học, tuy nhiên, yêu cầu cụ thể có thể thay đổi tùy từng trường.

  • Học IELTS 7.5 mất bao nhiêu tiền?

Chi phí tự học IELTS 7.5 có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, phụ thuộc vào hình thức học tập , tài liệu và khóa học/ trung tâm/ thầy cô dạy IELTS bạn chọn.

Dựa trên các thông tin được tổng hợp ở trên, hi vọng rằng người học đã có cái nhìn rõ ràng về lộ trình tự học IELTS 7.5, cũng như nhận thức về những cơ hội học tập và sự nghiệp mà bằng chứng chỉ này mang lại. Nếu muốn có một lộ trình học cụ thể và phù hợp hơn với trình độ cá nhân, hãy tham khảo ngay khóa học IELTS Online cùng cô Thanh Loan các bạn nhé!

IELTS Thanh Loan – Trung Tâm IELTS Online Uy Tín Hàng Đầu

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng