Pre IELTS là gì? Pre IELTS học những gì? Giành cho ai?

Pre IELTS là khóa học được thiết kế dành riêng cho những ai mới bắt đầu ôn IELTS hoặc mất gốc tiếng Anh. Theo đó, lộ trình học Pre IELTS sẽ cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp, cũng như các dạng bài tập thường xuất hiện trong đề thi. Trong bài viết này, hãy cùng Trung tâm luyện thi IELTS Online Thanh Loan tìm hiểu Pre IELTS là gì, Pre IELTS học những gì để xây dựng bước đệm vững chắc trong hành trình chinh phục chứng chỉ IELTS.

Pre IELTS là gì?

Lớp Pre IELTS là lớp học cho những bạn mới bắt đầu học IELTS hoặc mất gốc, khoá học cung cấp các kiến thức cơ bản nhất, giúp những bạn chưa từng tiếp xúc với IELTS có cơ hội làm quen với kỳ thi này. Khoá học IELTS Pre thường bao gồm các ngữ pháp, phát âm, từ vựng thường gặp ở cả bốn kỹ năng IELTS Listening, Writing, Reading và Speaking.

Pre IELTS course cũng sẽ cung cấp cho người học những thông tin về kỳ thi như cấu trúc bài thi, cách thức thi. Từ đó, xây dựng nền tảng vững chắc và tạo đà cho cả lộ trình ôn thi, cũng như là chinh phục IELTS với band điểm cao. Ở giai đoạn này, sau khi hoàn thành lớp học Pre IELTS, người học có thể đạt band điểm IELTS từ 3.0 – 4.0.

Lớp Pre IELTS là gì?

Lớp Pre IELTS là khóa học sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất

Đối tượng nào cần tham gia khóa học Pre IELTS?

Các khóa học Pre IELTS là tiền đề cung cấp các kiến thức cơ bản nhất, vì vậy, khóa học sẽ phù hợp với những ai mất gốc tiếng Anh, mới tiếp xúc với IELTS, khả năng Anh ngữ ở trình độ Pre – Intermediate. Nhìn chung, các lớp học Pre IELTS sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người mới tiếp xúc với IELTS, có mong muốn ôn luyện để thi IELTS.
  • Những ai chưa vững, chưa có kiến thức nền tảng trong tiếng Anh. 
  • Đối tượng đã biết tiếng Anh nhưng các kỹ năng chỉ ở mức độ căn bản.
  • Người học có dự định đi du học, cần ôn luyện IELTS theo lộ trình bài bản.
Đối tượng học Pre IELTS

Pre IELTS là khóa học tiền đề trong lộ trình ôn luyện chứng chỉ IELTS

Pre IELTS học những gì? Nội dung của khóa học Pre IELTS

Nội dung trong khóa học Pre IELTS là gì sẽ được IELTS Thanh Loan tiết lộ ngay sau đây. Bởi vì các lớp Pre IELTS được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu hoặc có trình độ tiếng Anh căn bản nên khóa học này sẽ giúp người học củng cố ngữ pháp và rèn luyện phát triển đồng đều ở cả bốn kỹ năng, từ đó cải thiện khả năng Anh ngữ một cách toàn diện. Cụ thể, nội dung của Pre IELTS course thường sẽ bao gồm như sau:

  • Ngữ pháp: Học các điểm ngữ pháp quan trọng cho bài thi IELTS, từ đó phát triển tư duy sử dụng ngữ pháp trong IELTS Writing và IELTS Speaking. 
  • Phát âm: Luyện tập trả lời các dạng câu hỏi ngắn, tập tương tác bằng tiếng Anh, rèn luyện cách phát âm thông qua việc sử dụng đa dạng cấu trúc cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Từ vựng: Bổ sung vốn từ vựng cơ bản với đa dạng chủ đề liên quan đến cuộc sống thường ngày. 
  • Nghe – nói –  đọc – viết cơ bản: Luyện tập trả lời các dạng câu hỏi quen thuộc với bài đọc hoặc bài nghe ngắn; tập viết đoạn văn ngắn, viết thư để làm quen với ngữ pháp cơ bản, tạo nền tảng cho kỹ năng viết chuyên sâu.
Nội dung khoá học Pre IELTS

Người học sẽ được tiếp cận những kiến thức cơ bản về Pre IELTS grammar

Tự học Pre IELTS ở nhà hay tham gia khóa học ở trung tâm tốt hơn?

Bên cạnh việc tìm hiểu Pre IELTS là gì, bạn cũng cần quyết định giữa việc tự học tại nhà hay tham gia các khóa học Pre IELTS online. Theo đó, mỗi hình thức học đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với các đối tượng người học khác nhau.

Tự học Pre IELTS tại nhà

Ưu điểm Nhược điểm

– Tiết kiệm chi phí học tập, di chuyển mà không phải lo lắng việc đi tìm các trung tâm phù hợp với mức học phí hợp lý.

– Có thể tiếp cận với kho tài liệu IELTS miễn phí với nhiều đầu sách chất lượng.

– Chủ động về thời gian, cụ thể người học có thể học bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu.

– Không được sửa chữa lỗi một cách chi tiết, thiếu môi trường giao tiếp, khó sửa những lỗi sai về ngữ điệu, cách phát âm,…

– Không có người định hướng về bài học, nguồn tài liệu phù hợp với trình độ Pre IELTS exam.

– Thiếu động lực học tập nên có thể dẫn tới bỏ cuộc, theo đó khả năng tiếng Anh cũng không được cải thiện.

Tham gia khóa học Pre IELTS tại trung tâm

Ưu điểm Nhược điểm

– Được học tập cùng với giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

– Khi theo lớp Pre IELTS, bạn sẽ được định hướng phương pháp học phù hợp, được tháo gỡ những khó khăn trong quá trình ôn thi.

– Học với sự đồng hành của giáo viên và bạn học, giúp bạn hứng thú hơn trong quá trình học.

– Chi phí ôn luyện IELTS từ khóa học Pre IELTS thường khá lớn.

– Học theo thời gian biểu cố định, người học buộc phải sắp xếp để phù hợp với gian học IELTS.

Nhìn chung, học Pre IELTS ở đâu cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Theo đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được hình thức phù hợp với mục tiêu, thời gian và ngân sách cá nhân. Dù bạn lựa chọn phương pháp học tập nào, hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất trong hành trình chinh phục IELTS vẫn phụ thuộc phần lớn ở sự kiên trì và nỗ lực của bản thân bạn.

Tiêu chí đánh giá chất lượng các khóa học Pre IELTS là gì?

Ngoài việc tham khảo khóa học Pre IELTS là gì, bạn cũng nên tìm hiểu về việc học Pre IELTS ở đâu tốt. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được nơi dạy khóa Pre IELTS uy tín, chất lượng. 

Nội dung giảng dạy tạo nền tảng vững chắc cho kỳ thi IELTS

Khóa học Pre IELTS chất lượng sẽ cung cấp cho người học kiến thức toàn diện về cấu trúc đề thi, các dạng bài thường gặp để họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS. Những kiến thức này sẽ bao gồm từ vựng, ngữ pháp, phát âm nhằm mục đích giúp học viên phát triển đồng đều các kỹ năng cần thiết. Ngoài ra, nội dung bài giảng và tài liệu học tập cũng cần phù hợp với trình độ học viên và bám sát vào cấu trúc đề thi IELTS mới nhất.

Tiêu chí đánh giá chất lượng các khóa học Pre IELTS uy tín

Nội dung bài giảng và tài liệu học tập cần bám sát vào cấu trúc đề thi IELTS mới nhất

Phương pháp giảng dạy hiện đại

Phương pháp giảng dạy hiện đại cũng là một yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn khóa học IELTS Pre test. Bởi vì việc áp dụng công nghệ, phương pháp học tập tiên tiến sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc chú trọng, khuyến khích học viên tương tác, thảo luận và thực hành trong suốt quá trình học tập cũng sẽ duy trì sự hứng thú ở học viên.

Giáo viên có kinh nghiệm và tận tâm

Có thể thấy, đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức ôn luyện IELTS, vì vậy họ cần vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm giảng dạy và sự tận tâm với nghề. Từ đó, giáo viên có thể quan tâm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tạo động lực cho học viên xuyên suốt khóa học IELTS Pre.

Giáo viên chuyên nghiệp

Trình độ giáo viên IELTS là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng khoá học

Thời gian học tập linh hoạt

Bạn có thể lựa chọn học IELTS tại những trung tâm cung cấp nhiều khóa học, đa dạng về thời gian học tập. Không chỉ vậy, người học còn có thể lựa chọn học trực tiếp tại trung tâm hoặc học Pre IELTS online để có sự linh hoạt, chủ động về thời gian, nhu cầu và điều kiện cá nhân.

Học Pre IELTS ở đâu tốt?

Pre IELTS là khóa học cung cấp kiến thức cơ bản, được thiết kế dành riêng cho những ai mới bắt đầu học IELTS hoặc có nền tảng tiếng Anh chưa vững. Không chỉ vậy, lớp học Pre IELTS là khóa học giúp người học xây dựng nền tảng hiệu quả, tạo tiền đề chinh phục chứng chỉ IELTS với điểm số cao hơn. 

Do đó, việc lựa chọn một trung tâm dạy IELTS online uy tín để học Pre IELTS online là rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến cả quá trình ôn tập IELTS về sau này. Nếu bạn đang có mong muốn chinh phục kỳ thi IELTS nhưng chưa có nền tảng tiếng Anh vững chắc, thì khóa học Pre IELTS tại IELTS Thanh Loan chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khoá học IELTS Foundation

Cụ thể, học viên tại trung tâm sẽ được học theo giáo trình được biên soạn chuyên biệt, lồng ghép khéo léo kiến thức và thực hành để người học hiểu sâu hơn về bài thi IELTS. Khi lựa chọn IELTS Thanh Loan, bạn sẽ được học theo phương pháp giảng dạy hiện đại, được thiết kế cá nhân hóa nhằm đảm bảo hiệu quả học tập cho học viên.

Ngoài ra, khóa học Pre IELTS online tại IELTS Thanh Loan còn đem đến cho người học sự linh hoạt tối đa, khi học viên có thể học ở bất kỳ đâu. Thêm vào đó, trung tâm cũng áp dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy như Chia sẻ màn hình, Ghi lại bài giảng, Breakzooms để học viên có thể tương tác, thực hành với giáo viên, bạn học nhiều nhất có thể. Hãy liên hệ với IELTS Thanh Loan ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và đăng ký tham gia khóa học Pre IELTS online tại trung tâm.

Liên hệ tư vấn IELTS Thanh Loan

Một số tài liệu học Pre IELTS cho người mới hiệu quả

Bên cạnh những thông tin về Pre IELTS là gì, nên học tại nhà hay trung tâm, bạn cũng có thể ôn luyện thêm thông qua những tài liệu chính thống. Việc tìm được tài liệu học tập phù hợp cũng sẽ giúp bạn đạt được điểm số mục tiêu một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số tài liệu ôn luyện hữu ích mà IELTS Thanh Loan muốn chia sẻ đến bạn:

  • IDP IELTS Prepare Online: Bao gồm nhiều video ngắn giải thích về IELTS và các mẹo làm bài thi IELTS hiệu quả.
  • Complete IELTS: Bộ sách này sẽ cung cấp bài học, bài tập giúp người học phát triển toàn diện bốn kỹ năng IELTS Listening, Writing, Reading và Speaking.
  • Get Ready for IELTS: Tài liệu này có 12 chủ đề giúp người học nhanh chóng tiếp thu kiến thức ở trình độ cơ bản đến trung cấp.
  • English Pronunciation in Use: Bộ sách này dành cho những ai đang cần trau dồi thêm về cách phát âm tiếng Anh chuẩn IPA.
  • Oxford Word Skills Basic: Nội dung cuốn sách này được chia thành 80 units (bài học), cung cấp hơn 200 từ vựng với đa dạng chủ đề và các mẹo học tiếng Anh vô cùng hữu ích.
  • Grammar in Use: Tài liệu sẽ cung cấp cho người học 145 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh then chốt, thường gặp trong đề thi IELTS.
Gợi ý tài liệu phù hợp với trình độ Pre IELTS

Lựa chọn tài liệu phù hợp với trình độ Pre IELTS cũng là một yếu tố quan trọng

Việc chinh phục IELTS là một thách thức lớn, nhất là đối với những người mới bắt đầu hay mất gốc tiếng Anh. Do đó, việc chọn được khóa học Pre IELTS sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc và đạt kết quả IELTS mong muốn. Hy vọng với những thông tin về Pre IELTS là gì mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về khóa học này. Hãy để IELTS Thanh Loan đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục điểm số IELTS mong muốn của bạn.

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng