Học IELTS General ở đâu? TOP 7 trung tâm dạy IELTS General Online uy tín

Được công nhận rộng rãi bởi hơn 10.000 tổ chức toàn cầu, IELTS General là một trong hai dạng bài kiểm tra tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới chỉ sau IELTS Academic. Với tính thực tiễn cao, IELTS General là công cụ quan trọng cho những ai muốn sinh sống, học tập và làm việc tại các nước nói tiếng Anh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm dạy IELTS General Online uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Top 7+ trung tâm học IELTS General được IELTS Thanh Loan gợi ý ngay sau đây.

IELTS General là một trong những kỳ thi Quốc tế được công nhận rộng rãi cho du học sinh và những người muốn định cư nước ngoài. Dưới đây là danh sách 7 trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc được nhiều học viên lựa chọn nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: IELTS là gì? Những thông tin cần biết về IELTS

STT

Tên trung tâm Địa chỉ

Hotline

1

IELTS Thanh Loan – Trung tâm dạy IELTS General Online chuyên sâu S103 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 0974.824.724
2 TalkFirst – Trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

028.2264.4666

3

Trung tâm IELTS TUTOR – Trung tâm dạy IELTS General Online 26 Nguyễn Thông, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam 0905.834.420
4 Trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc – IELTS CITY 152 – 152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

0862.208.220

5

Trung tâm Anh ngữ ACET – Trực thuộc IDP Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, Đào Duy Anh, Hà Nội 0287.300.4796

0283.932.6208

6 Trung tâm dạy IELTS General Online –  RES 89 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

0979.043.610

7 Vietop – Trung tâm học IELTS General Online uy tín 70 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

1800.646.746

>>> Tham khảo thêm: Review 15 Trung tâm dạy IELTS Online uy tín hiện nay

Giới thiệu chung về IELTS General

Khác với IELTS Academic, IELTS General tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và làm việc trong môi trường thực tiễn. Đối với những người muốn định cư, làm việc hoặc học tập ở các quốc gia nói tiếng Anh thì IELTS General là chứng chỉ cần phải có để chứng minh năng lực ngôn ngữ của mình. Vậy IELTS General là gì và phù hợp với những đối tượng nào? Sau đây là những thông tin cơ bản nhất về chứng chỉ IELTS General mà người học cần biết.

IELTS General là gì?

IELTS General là một dạng bài thi IELTS được thiết kế đặc biệt cho những người muốn học nghề, xin việc, hoặc định cư tại các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Úc, Mỹ, Canada và New Zealand. Thông thường, bài thi IELTS General sẽ bao gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và mỗi phần của bài kiểm tra được thiết kế để phản ánh các tình huống thực tế mà người học có thể gặp phải trong đời sống hàng ngày và trong công việc.

Tìm hiểu IELTS General là gì?

IELTS General là dạng bài thi IELTS có tính thực tiễn cao

Hiện nay, chứng chỉ IELTS General được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới và được nhiều tổ chức quốc tế sử dụng để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người học. Đối với những người muốn di cư hoặc làm việc tại các quốc gia nói tiếng Anh, việc có chứng chỉ này sẽ giúp tăng cơ hội thành công trong quá trình xin việc và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Đối tượng học IELTS General

Với tính thực tế cao, IELTS General đặc biệt phù hợp với những thí sinh muốn học nghề, xin việc hoặc định cư tại các quốc gia nói tiếng Anh. Khác với IELTS Academic, IELTS General tập trung vào đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày và trong môi trường làm việc. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người muốn chứng minh khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình để sử dụng trong các bối cảnh thực tế như giao tiếp hàng ngày, làm việc hoặc sinh hoạt xã hội.

Đối tượng cần học ielts general online

IELTS General phù hợp với thí sinh muốn học nghề, xin việc hoặc định cư nước ngoài

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên thi IELTS Academic hay IELTS General Training?

Sự khác nhau giữa IELTS General và IELTS Academic

IELTS General và IELTS Academic là hai dạng bài phổ biến của kỳ thi IELTS. Nhìn chung, cả hai hình thức này đều có tiêu chí chấm điểm giống nhau (từ band 1 – 9 cho mỗi kỹ năng) và điểm thi từ cả hai khóa học này đều có thể sử dụng cho mục đích xin visa, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Phân biệt IELTS General và IELTS Academic

Sự khác biệt giữa IELTS General và IELTS Academic

Tuy nhiên, IELTS General và IELTS Academic sẽ khác nhau về mục đích sử dụng và định dạng của bài kiểm tra, cụ thể:

  • IELTS General: Trong bài kiểm tra này, các thí sinh sẽ được đánh giá về khả năng Nghe, Đọc, Viết và Nói trong các hoàn cảnh giao tiếp thực tế mà họ có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Các bài kiểm tra thường tập trung vào các kỹ năng giao tiếp cơ bản như viết email, giao tiếp với đồng nghiệp, hoặc thậm chí là việc đi “shopping”. Nhìn chung, IELTS General thích hợp cho những người muốn sinh sống tại các quốc gia nói tiếng Anh, cũng như những người muốn cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh hàng ngày.
  • IELTS Academic: Đây là phiên bản của bài kiểm tra IELTS được thiết kế để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học thuật. Trong bài kiểm tra này, các thí sinh sẽ được đánh giá 4 kỹ năng qua các tình huống liên quan đến học thuật như đọc và phân tích các văn bản học thuật, viết bài luận, tham gia vào các cuộc thảo luận hoặc, thuyết trình bài giảng,… Với tính “hàn lâm” cao, IELTS Academic thích hợp cho những ai muốn học tập hoặc làm nghiên cứu ở các trường đại học và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới.

Tiêu chí chọn trung tâm học IELTS General Online uy tín

Để đạt được band điểm IELTS General như mong muốn, việc lựa chọn một trung tâm IELTS uy tín và chất lượng là bước quan trọng không thể bỏ qua. Sau đây là 6 tiêu chí người học cần lưu ý để có thể chọn đúng trung tâm dạy IELTS General Online phù hợp với khả năng và nhu cầu của bản thân.

Đánh giá trung tâm luyện thi ielts general cấp tốc uy tín

Các yếu tố quan trọng để đánh giá trung tâm dạy IELTS General uy tín

Trung tâm đã có nhiều kinh nghiệm luyện thi IELTS General Online

Một trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS General Online thường sẽ có sự hiểu biết sâu sắc về cách thức dạy và hỗ trợ học viên. Thông thường, trung tâm dạy học IELTS General Online uy tín sẽ có bề dày hoạt động từ 3 năm trở lên, và đã có những thành tựu rõ ràng trong việc đào tạo học viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS General.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Đội ngũ giáo viên chính là “trụ cột” của một trung tâm dạy IELTS General Online uy tín. Việc có được đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình trong việc giảng dạy là một yếu tố then chốt để đảm bảo học viên nhận được sự đào tạo chất lượng. Ngoài chứng chỉ IELTS, đội ngũ giáo viên tại trung tâm cần có bằng cấp chuyên ngành về tiếng Anh, hoặc chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA hoặc TESOL.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên là yếu tố cần xem xét khi lựa chọn trung tâm dạy IELTS General Online

Cung cấp lộ trình học rõ ràng và khoa học

Các trung tâm dạy IELTS General online uy tín và chất lượng thường cung cấp lộ trình học rõ ràng và khoa học để phù hợp với nhu cầu của học viên. Theo đó, lộ trình và tài liệu giảng dạy sẽ được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực tế trong việc giảng dạy IELTS. Đặc biệt, những lộ trình này phải tập trung vào việc giải quyết những khó khăn mà học viên Việt Nam thường gặp phải khi học IELTS General bao gồm: Vấn đề về ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc đề bài và chiến lược làm bài thi.

Lộ trình học ielts general online uy tín

Học viên cần chọn trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc có lộ trình học rõ ràng

Luyện đề thi IELTS General sát với đề thi thực tế

Luyện thi trên các đề thi mẫu sát với đề thi thực tế là phần quan trọng nhất của quá trình chuẩn bị cho kỳ thi IELTS General. Cụ thể, một trung tâm học IELTS General Online uy tín cần cung cấp cho học viên một loạt các bài kiểm tra và đề thi mẫu phản ánh đúng 90% cấu trúc và nội dung của đề thi IELTS General. Điều này sẽ giúp học viên làm quen với định dạng của kỳ thi và nâng cao kỹ năng làm bài.

Hình thức học linh hoạt

Sự linh hoạt trong hình thức học là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người có lịch trình bận rộn. Thông thường, các trung tâm dạy IELTS General Online chất lượng sẽ cung cấp nhiều lựa chọn về hình thức học như: Khóa học trực tuyến có lịch học linh hoạt, tài liệu học trực tuyến, hoặc các buổi học IELTS 1 kèm 1 online cùng giáo viên. Việc chọn trung tâm có hỗ trợ học trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiếp cận buổi học một cách linh hoạt hơn.

Hình thức luyện thi ielts general cấp tốc linh hoạt

Hãy ưu tiên lựa chọn những trung tâm dạy IELTS General Online có hình thức học linh động

Đảm bảo mục tiêu đầu ra

Cuối cùng, một trung tâm học IELTS General uy tín phải cam kết được mục tiêu đầu ra cho học viên. Đây là một yếu tố “phản ánh” sự chuyên nghiệp và tận tâm của trung tâm trong việc giúp học viên đạt được thành công trong kỳ thi. Cụ thể hơn, trung tâm phải đảm bảo học viên đạt được band điểm mong muốn trong kỳ thi IELTS General, cũng như cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau khóa học, hoặc đào tạo miễn phí nếu học viên không đạt được mục tiêu của mình.

Top 7 trung tâm dạy IELTS General Online cấp tốc được đánh giá cao

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc thông thạo tiếng Anh đã trở thành một lợi thế không thể phủ nhận, đặc biệt là khi chứng chỉ IELTS General trở thành tấm vé “vàng” mở ra nhiều cánh cửa cơ hội trên khắp thế giới. Với mong muốn giúp người học tiếp cận được những khóa học chất lượng và hiệu quả, IELTS Thanh Loan đã tổng hợp danh sách các trung tâm dạy IELTS General Online cấp tốc được đánh giá cao, giúp học viên đạt được band điểm mục tiêu nhanh chóng.

IELTS Thanh Loan – Trung tâm học IELTS General Online chuyên sâu và cấp tốc

Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc nên học IELTS General ở đâu thì IELTS Thanh Loan là gợi ý đầu tiên không nên bỏ qua. Nằm trong top đầu về chất lượng giảng dạy, IELTS Thanh Loan là trung tâm học IELTS General Online chuyên sâu và cấp tốc hàng đầu Hà Nội được dẫn dắt bởi cô Thanh Loan – Giảng viên sở hữu chứng chỉ Quốc tế TESOL toàn cầu và đã có 9 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Kể từ khi thành lập vào năm 2014 cho đến nay, IELTS Thanh Loan đã thành công đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh – sinh viên trên chặng đường chinh phục band điểm IELTS mơ ước.

Trung tâm dạy IELTS General Training Online Thanh Loan

IELTS Thanh Loan – Trung tâm dạy IELTS General Training Online uy tín tại Hà Nội

IELTS Thanh Loan tự hào là trung tâm duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình IELTS General Training tương tác qua ZOOM. Theo đó, bộ giáo trình IELTS General tại trung tâm đều được cô Thanh Loan biên soạn một cách kỹ lưỡng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng làm bài của học viên. Khi luyện thi tại IELTS Thanh Loan, bạn sẽ được cam kết đầu ra cùng những quyền lợi nổi bật như:

  • Khoá học tập trung vào các kiến thức quan trọng để phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh, đảm bảo học viên đạt mức band score 5.0+ trong kỳ thi IELTS General Training.
  • Chất lượng giáo trình được cô Thanh Loan biên soạn riêng dành cho học viên Việt Nam. Kiến thức trong giáo trình được sắp xếp logic, lồng ghép khéo léo giữa ngữ pháp và kinh nghiệm “thực chiến” trong IELTS General.
  • IELTS Thanh Loan cam kết tận tâm hỗ trợ học viên chữa bài tập Speaking và Writing không giới hạn. Sau mỗi buổi học, học viên sẽ được yêu cầu ghi âm hoặc đánh máy bài tập về nhà, sau đó cô Thanh Loan sẽ feedback chi tiết về từng lỗi sai trong bài.
  • Khóa học ứng dụng công nghệ hiện đại như chia sẻ video, website, hình ảnh,… trực tiếp ngay trong giờ học, giúp học viên tương tác 1 – 1 hiệu quả cùng giáo viên.
  • Hình thức học IELTS General Online qua ZOOM tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển và linh hoạt địa điểm học tập, giúp học viên dễ dàng truy cập lớp học dù ở tỉnh thành hoặc quốc gia khác.

Đặc biệt, Khoá học IELTS General tại IELTS Thanh Loan được thiết kế theo phương pháp cá nhân hóa, giúp học viên tối ưu hóa thời gian luyện thi để đạt được band điểm IELTS General mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Với mức học phí phải chăng, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh – sinh viên hoặc người đi làm đang cần điểm IELTS để định cư và làm việc tại nước ngoài. Liên hệ ngay IELTS Thanh Loan qua thông tin dưới đây để được tư vấn lộ trình học và mức học phí chi tiết!

Liên hệ IELTS Thanh Loan

Thông tin liên hệ Trung tâm IELTS Thanh Loan:

  • Địa chỉ: S103 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0974 824 724
  • Website: https://ielts-thanhloan.com/

Anh ngữ Talk First nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS General

Tọa lạc ngay trung tâm Quận Phú Nhuận, Talk First là trung tâm IELTS có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy IELTS General Online dành cho người định cư ở các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada,… Các khóa luyện thi IELTS General cấp tốc tại đây luôn được cập nhật và cải tiến từng ngày để theo sát với nội dung của kỳ thi IELTS General chính thức. Theo đó, Talk First luôn cam kết mang lại cho học viên một trải nghiệm học và luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế với nhiều ưu điểm như:

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với chứng chỉ IELTS từ 8.0 – 9.0 cùng các chứng chỉ sư phạm Quốc tế như CELTA, TEFL, DELTA.
  • Hỗ trợ học viên cải thiện 4 kỹ năng Speaking, Listening, Writing, Reading để sở hữu chứng chỉ IELTS General với band điểm cao nhất.
  • Hình thức học Online linh hoạt, cam kết chất lượng đầu ra IELTS General cho học viên bằng hợp đồng minh bạch, rõ ràng.
  • Học viên được thực hiện bài thi thử với quy trình mô phỏng 99% bài thi IELTS General thực tế cùng giáo viên bản ngữ.
Trung tâm dạy IELTS General Online Talk First

Anh ngữ Talk First – Trung tâm dạy IELTS General Online đã có nhiều năm kinh nghiệm

Các khóa học IELTS General tại Anh ngữ Talk First:

Khóa học

Học phí

Khóa học IELTS General Nhóm

Liên hệ

Khóa học IELTS General 1 kèm 1

Liên hệ

Khóa học IELTS General cấp tốc

Liên hệ

Khóa học IELTS General Online

Liên hệ

Thông tin liên hệ Trung tâm dạy IELTS General Online – Talk First:

  • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường .4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại:  (028) 22 644 666
  • Website: https://talkfirst.vn/

Trung tâm IELTS TUTOR – Trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc

Dù chỉ mới thành lập những năm gần đây, nhưng IELTS TUTOR nổi tiếng là trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc uy tín đã mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi cho rất nhiều học viên. Lấy chất lượng làm trọng tâm, chương trình IELTS General tại đây được biên soạn riêng biệt cùng phương pháp giảng dạy khoa học để giúp học viên đạt được band điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Khi tham gia khóa học IELTS General tại IELTS TUTOR, học viên sẽ được hưởng nhiều đặc quyền nổi bật như:

  • Học IELTS General Online 1 kèm 1 với bài giảng chuyên sâu từng kĩ năng Writing – Speaking – Listening – Reading.
  • Học viên được chữa bài và feedback chi tiết từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Đảm bảo đầu ra từ 6.0 đến 8.0 cho học viên sau khi hoàn thành khóa học IELTS General.
  • Chính sách học thử và hoàn tiền học phí trong vòng 14 ngày cho khóa học IELTS General.
Trung tâm IELTS Tutor

IELTS Tutor – Trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc với hình thức Online linh hoạt

Thông tin liên hệ Trung tâm dạy IELTS General Online –  IELTS Tutor:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Thông, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại: 0905834420
  • Website: https://www.ieltstutor.me/

IELTS CITY – Trung tâm dạy IELTS General Online cam kết chuẩn đầu ra

Nằm trong top địa chỉ dạy IELTS uy tín hàng đầu tại TP.HCM, IELTS CITY tự hào là trung tâm dạy IELTS General Online cam kết chuẩn đầu ra cho học viên mong muốn làm việc và định cư tại nước ngoài. Chương trình học tại IELTS CITY được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo IELTS General với kiến thức trọng tâm, bài bản nhất. Với sĩ số lớp chỉ từ 4 – 8 học viên, người học sẽ được đồng hành sát sao để phát triển toàn diện 4 kỹ năng cho bài thi IELTS General. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội về khóa luyện thi IELTS General cấp tốc:

  • 100% học viên tại IELTS CITY đều được tham gia thi thử cùng Examiner bản ngữ trước khi tham dự kỳ thi thật tại các trung tâm BC và IDP.
  • Lịch học Online linh hoạt với nhiều khung giờ khác nhau, giúp học viên chọn lựa thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.
  • Kết quả cuối khóa được thẩm định bởi Examiner bản ngữ, đảm bảo tính chuẩn xác theo định dạng tương tự kỳ thi thật tại BC và IDP.
  • Cam kết đầu ra thông qua hợp đồng, đảm bảo kết quả thi thực tại BC/IDP sẽ tương xứng với sự đầu tư và nỗ lực của học viên.
Trung tâm dạy IELTS General Online IELTS CITY

IELTS CITY – Trung tâm dạy IELTS General Online cam kết đầu ra cho học viên

Thông tin liên hệ Trung tâm dạy IELTS General Online – IELTS CITY:

  • Địa chỉ: 150-152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0862 208 220
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ieltscity.vn/

ACET – Trung tâm học IELTS General Online uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học IELTS General Online uy tín thì ACET chính là địa điểm không thể bỏ lỡ. Sở hữu chứng nhận chất lượng từ NEAS – Tổ chức Quốc tế hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới, ACET là trung tâm Anh ngữ hàng đầu chuyên giảng dạy IELTS General Online và IELTS Academic theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam. Với mong muốn giúp học viên chinh phục ước mơ làm việc trong môi trường toàn cầu hóa, Trung tâm Anh ngữ ACET đã tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như:

  • Đội ngũ giáo viên đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada, được ACET tuyển chọn theo quy chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức Kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS.
  • Học viên được trực tiếp ôn luyện IELTS General cùng giáo viên bản xứ có bằng giảng dạy Anh ngữ chuẩn Quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL.
  • Cơ hội trải nghiệm bài kiểm tra IELTS thử (IELTS Mock Test) đầy đủ cho cả 4 kỹ năng.
Học IELTS General Online uy tín tại ACET

Khóa học IELTS General Online uy tín tại Trung tâm ACET

Thông tin liên hệ Trung tâm luyện thi IELTS General cấp tốc – ACET:

  • Địa chỉ:
    • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh
    • Số 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 4796
  • Email: [email protected]
  • Website: https://acet.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Res với phương pháp giảng dạy độc đáo

Kể từ khi thành lập vào năm 2007, Anh ngữ RES đã không ngừng khẳng định vị thế là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy IELTS General Online chất lượng. Với việc được Hội Đồng Úc (IDP) công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp, Trung tâm Anh ngữ RES chuyên cung cấp các khóa luyện thi IELTS General cấp tốc cùng phương pháp học Professional Language Learning độc quyền từ Hoa Kỳ. Không những thế, học viên khi theo học tại đây còn được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

  • Hệ thống trường Anh Ngữ có quy mô lớn được sáng lập bởi Giám đốc học thuật là Thầy Stephen Edward – IELTS Academic Examiner Trainer.
  • Giáo trình được nghiên cứu và biên soạn công phu, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho từng học viên.
  • Áp dụng phương pháp Giáo Dục Professional Language Learning từ Hoa Kỳ cùng chương trình giảng dạy thực tế, phù hợp với học viên Việt Nam.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, bao gồm các giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu như Stanford, Cornell, Oxford.
Trung tâm Anh ngữ RES

Trung tâm Anh ngữ RES – Địa chỉ luyện thi IELTS General cấp tốc chất lượng

Thông tin liên hệ Trung tâm dạy IELTS General Online RES:

  • Địa chỉ:
    • Số 89 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 131 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3
  • Điện thoại: 0979 043 610
  • Email: [email protected]
  • Website: https://res.vn/

Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS General online bám sát đề thi thực tế

Được thành lập từ năm 2013, Vietop là một trong top trung tâm IELTS uy tín tại HCM chuyên đào tạo Tiếng Anh học thuật (Academic) và Luyện thi IELTS General cấp tốc cho đa dạng đối tượng học sinh – sinh viên. Với kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy IELTS General Online, Vietop cam kết mang đến cho sĩ tử Việt Nam những khóa học chất lượng và bám sát đề thi thực tế nhất. Đến với Vietop, học viên sẽ sở hữu lộ trình học bài bản với nhiều ưu điểm như:

  • Mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt dựa trên kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của người học.
  • Cam kết đầu ra IELTS General, đồng thời học viên sẽ được học lại miễn phí cho đến khi đạt được điểm như cam kết.
  • Nội dung luyện thi IELTS General tập trung vào các chủ đề gần gũi, thân thuộc và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày.
  • Chương trình học được thiết kế riêng bám sát với cấu trúc đề thi IELTS General thực tế.
Trung tâm luyện thi ielts general cấp tốc Vietop

IELTS Vietop nổi bật với khóa luyện thi IELTS General cấp tốc bám sát đề thi thực tế

Thông tin liên hệ Trung tâm dạy IELTS General Online –  IELTS Vietop:

  • Địa chỉ: 70 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 646 746
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn/

Vừa rồi là Top 7+ trung tâm dạy IELTS General Online uy tín, chất lượng mà IELTS Thanh Loan muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, việc học IELTS là kế hoạch lâu dài và đòi hỏi sự đầu tư cẩn thận. Để chọn được trung tâm học IELTS General uy tín, người học cần phải xác định rõ mục tiêu học tập, thời gian cũng như tình hình tài chính cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình học có lộ trình riêng biệt, phù hợp với tốc độ tiếp thu của bản thân thì khóa luyện thi IELTS General cấp tốc tại IELTS Thanh Loan chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hãy tham khảo ngay để bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu IELTS của mình bạn nhé!

IELTS Thanh Loan – Trung Tâm IELTS Online Uy Tín Hàng Đầu

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng