TOP 13+ sách học IELTS Writing cho người mới bắt đầu đến trình độ nâng cao

Kỹ năng Viết (Writing) được đánh giá là một trong những phần thi khó nhất khi thi bằng IELTS. Để có thể viết một bài luận văn mạch lạc, sắc bén, người học cần phải kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức ngữ pháp, từ vựng và có kỹ năng viết tốt. Theo đó, một trong những phương pháp hiệu quả giúp nâng trình level Writing IELTS được nhiều học viên áp dụng hiện nay đó chính là ôn luyện qua các sách IELTS Writing. Trong bài viết này, IELTS Thanh Loan sẽ gợi ý đến bạn TOP 13+ sách luyện viết IELTS hay từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên ở mọi trình độ cải thiện kỹ năng Writing và chinh phục điểm số mong muốn.

Sách học IELTS Writing cho người mới bắt đầu 0 lên 5.0

Đối với những người mới bắt đầu học IELTS Writing, đặc biệt là những bạn có trình độ dưới 5.0, việc nắm vững nền tảng ngữ pháp là vô cùng quan trọng để bạn có thể viết câu một cách chính xác và mạch lạc. Nếu bạn là người mới bắt đầu từ con số 0, chưa có kiến thức cơ bản về grammar thì hãy ưu tiên trau dồi các chủ điểm ngữ pháp quan trọng như: cấu trúc câu, các thì trong tiếng Anh, mệnh đề quan hệ, cách sử dụng dấu câu,… trước khi học IELTS Writing.

Trong trường hợp bạn đã có nền tảng Anh ngữ, nhưng chưa biết cách trả lời các dạng câu hỏi trong phần thi Viết thì một số đầu sách IELTS Writing sau đây sẽ giúp bạn làm quen và thực hành theo chuẩn format của bài thi thực tế:

Sách “Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu”

Sách “Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu”

Sách học Writing IELTS chất lượng được rất nhiều học viên lựa chọn

  • Tác giả: IELTS Thanh Loan
  • Trình độ phù hợp: Hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu, chưa có kiến thức gì về IELTS Writing.
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 5.0+

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách làm nền tảng vững chắc cho hành trình chinh phục IELTS Writing thì “Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu” của IELTS Thanh Loan chính là một tài liệu ôn luyện hữu ích không thể bỏ qua. Được biên soạn bởi cô Thanh Loan – Giáo viên với 10 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS Online cho hàng nghìn học viên trên khắp cả nước, cuốn sách này được chia thành hai phần Writing Task 1 và Writing Task 2. Với lộ trình luyện thi chi tiết, sách giúp người học tiếp cận toàn diện từng dạng bài trong phần thi Writing.

Phần 1: Writing Task 1

Cuốn sách tập trung vào hướng dẫn cách triển khai Writing Task 1 cho các dạng biểu đồ, bao gồm:

  • Dynamic and Static Charts
  • Mixed Charts
  • Maps
  • Process

Đặc biệt, mỗi dạng biểu đồ đều có thêm các bài tập thực hành kèm đáp án chi tiết, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và tự tin áp dụng kiến thức đã học vào bài thi thực tế.

Phần 2: Writing Task 2

Quyển sách cung cấp từ A đến Z mọi thông tin và chiến lược làm bài cho phần Writing Task 2, bao gồm:

  • Kỹ năng viết
  • Lý thuyết về các dạng bài viết
  • Cách trả lời các dạng câu hỏi như: Opinion, Discussion,…

Không chỉ hướng dẫn từng bước viết bài, sách còn cung cấp các mẫu bài viết (templates) để người tự học Writing IELTS tại nhà có thể rèn luyện kỹ năng viết một cách hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Giải thích lý thuyết một cách dễ hiểu, ngắn gọn và hệ thống hoàn chỉnh các kiến thức cơ bản.
  • Quyển sách kèm theo hàng loạt bài tập thực hành với đáp án chi tiết.
  • Sách cũng cung cấp những bí quyết, chiến thuật và hướng dẫn cụ thể để làm bài hiệu quả cho cả Task 1 và Task 2.
  • Có nhiều ví dụ minh hoạ cho từng phần kiến thức, đảm bảo tiêu chí học đến đâu – thực hành đến đó.

Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu (Academic)

 

Sách cung cấp từ vựng và ngữ pháp, cách xây dựng câu văn và đoạn văn, rồi sau đó mới dạy cách viết bài văn hoàn chỉnh (có template, có bài mẫu)​​ phù hợp cho người mới bắt đầu.

 

Hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu

Sách Master IELTS Visuals

Sách ielts writing Master IELTS Visuals

Quyển sách luyện IELTS Writing Task 1 nổi tiếng “Master IELTS Visuals”

  • Tác giả: Ebrahim Tahasoni
  • Trình độ phù hợp: Người mới bắt đầu học IELTS Writing
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 5.0+

“Master IELTS Visuals” là một trong những quyển sách luyện IELTS Writing Task 1 nổi tiếng mà bạn nhất định phải tham khảo. Khác với những quyển sách IELTS Writing thông thường, quyển sách này sẽ đi sâu vào phân tích chi tiết 9 dạng biểu đồ phổ biến trong Writing Task 1. Nó giúp người học dễ dàng nắm bắt đặc điểm, cấu trúc và cách thức trình bày thông tin của từng loại biểu đồ.

Cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết, Master IELTS Visuals còn hướng dẫn từng bước cách viết bài Task 1 hiệu quả cho người học. Từ phân tích đề bài, xác định yêu cầu, lập dàn ý logic đến viết bài hoàn chỉnh, tất cả đều được trình bày rõ ràng và dễ hiểu.

Ưu điểm:

  • Tập trung sâu vào kỹ năng viết Task 1
  • Hướng dẫn kiến thức chi tiết dựa trên các ví dụ bài làm mẫu
  • Nhiều bài tập thực hành được thiết kế giống đề thi thực tế.

Xem và tải cuốn sách Master IELTS Visuals

Barron’s Writing For The IELTS

Barron's Writing For The IELTS

“Barron’s Writing For The IELTS” – Sách Writing IELTS cho người mới bắt đầu

  • Tác giả: Dr. Lin Lougheed
  • Trình độ phù hợp: IELTS 3.0 – 3.5
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 5.0 – 6.0

Với vị thế là một trong những nhà xuất bản hàng đầu về sách IELTS Writing cho người mới bắt đầu, “Barron’s Writing For The IELTS” của tác giả Lin Lougheed chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn mới nhập môn IELTS Writing. Cuốn sách này cung cấp lý thuyết vô cùng đầy đủ và toàn diện về phần thi Writing, từ các kiến thức căn bản cho đến những phân tích chuyên sâu về cấu trúc bài viết, sử dụng từ vựng, ngữ pháp,…

Ưu điểm: Lý thuyết phong phú, toàn diện, nhiều bài tập thực hành với đáp án chi tiết được giải thích kỹ lưỡng.

Xem và tải cuốn sách Barron’s Writing For The IELTS

Get ready for IELTS Writing

sách dạy Writing hay "Get ready for IELTS Writing"

“Get ready for IELTS Writing” – Sách luyện Viết IELTS cơ bản

  • Tác giả: Fiona Aish & Jo Tomlinson
  • Trình độ phù hợp: Người mới bắt đầu học IELTS Writing
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: 5.0 – 5.5

Cuốn sách “Get ready for IELTS Writing” đến từ nhà xuất bản Collins là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo trình học tập và tài liệu tham khảo cho người mới bắt đầu học IELTS Writing. Theo đó, nội dung của quyển sách được thiết kế một cách khoa học và chi tiết về cả hai dạng bài Task 1 và Task 2, kèm theo đó là những lời khuyên, chiến thuật làm bài để người tự học Writing tại nhà có thể áp dụng vào bài thi thực tế.

Ưu điểm: Tổng hợp giáo trình và tài liệu tham khảo, hướng dẫn từng bước chi tiết, đi kèm nhiều bài tập thực hành giúp bạn bắt đầu luyện tập ngay từ những ngày đầu tiên.

Xem và tải cuốn sách Get ready for IELTS Writing

Sách Writing IELTS hay cho trình độ từ 5.0 lên 7.0+

Đối với những bạn đang ở mức điểm 5.0 và muốn nâng cao kỹ năng Writing để đạt band 7.0+, IELTS Thanh Loan khuyến khích học viên nên lựa chọn những đầu sách IELTS Writing tập trung vào việc phát triển tư duy viết luận và mở rộng vốn từ vựng. Sau đây là những cuốn sách IELTS Writing phù hợp mà bạn nên tham khảo:

IELTS Write Right – Sách luyện IELTS Writing Task 1 và Task 2

Sách luyện Writing IELTS -IELTS Write Right

Sách luyện Writing IELTS hay dành cho học viên có trình độ IELTS 4.5 – 5.0

  • Tác giả: Xi An Jiaotong University Press
  • Trình độ phù hợp: IELTS 4.5 – 5.0
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: 7.0+

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách tự học IELTS Writing toàn diện để nâng cao kỹ năng Viết từ band 5.0 lên 7.0+ thì “IELTS Write Right” chính là cái tên không thể bỏ qua. Cuốn sách này cung cấp hướng dẫn chi tiết và những tips làm bài hiệu quả giúp thí sinh tự tin chinh phục cả Task 1 và Task 2. Cụ thể, quyển sách sở hữu nhiều bài mẫu đa dạng theo 9 dạng câu hỏi phổ biến, kèm theo đó là lời giải thích chi tiết về cấu trúc, từ vựng và chủ điểm ngữ pháp quan trọng, cung cấp 1 câu ở mức band 5.0 và hướng dẫn viết lại để người đọc có thể đạt mức band 6.0 hay 7.0. Ngoài ra, IELTS Write Right cũng chỉ ra các lỗi phổ biến thường gặp và cách khắc phục để học viên tránh mất điểm ở phần thi Writing.

Ưu điểm: Quyển sách IELTS Writing chuyên sâu cho cả hai phần Task 1 và Task 2. Hệ thống bài giảng được trình bày rõ ràng cùng nhiều bài tập thực hành hay.

Xem và tải cuốn sách IELTS Write Right

IELTS Advantage Writing Skills

IELTS Advantage Writing Skills

“IELTS Advantage Writing Skills” – Sách hướng dẫn viết Writing IELTS cực chi tiết

  • Tác giả: Lewis Richards và Richard Brown
  • Trình độ phù hợp: IELTS 5.0+
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 7.0+

Được đánh giá cao bởi cộng đồng người học IELTS toàn cầu, “IELTS Advantage Writing Skills” là cuốn sách IELTS Writing chất lượng dành riêng cho học viên trình độ 5.0 và mong muốn chinh phục band 7.0 IELTS.

Không chỉ hướng dẫn chi tiết về cách làm bài cho phần thi Task 1 & Task 2, quyển sách này còn cung cấp đa dạng các bài Writing mẫu và bài tập thực hành để người học phát triển tư duy viết luận, từ đó mở rộng vốn từ vựng một cách nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Quyển sách cung cấp nhiều kỹ thuật viết bài hiệu quả cho cả Task 1 và Task 2.
  • Giải thích chi tiết về cách đọc hiểu đề bài, cấu trúc bài viết, cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp phù hợp.

Xem và tải cuốn sách IELTS Advantage Writing Skills

Academic Writing for IELTS by Sam McCarter

Academic Writing for IELTS - sách luyện Writing IELTS hay

Quyển sách dạy viết IELTS hay dành cho học viên có trình độ IELTS 5.5 – 6.0

  • Tác giả: Sam McCarter
  • Trình độ phù hợp: IELTS 5.5 – 6.0
  • Điểm số mục tiêu sau học: IELTS 7.0+

Được xuất bản bởi đội ngũ biên soạn nổi tiếng của University of Cambridge, “Academic Writing for IELTS” là bộ sách IELTS Writing hữu ích dành cho những bạn đã có kiến thức cơ bản về Writing IELTS và đang hướng tới band điểm 7.0+. Quyển sách này được chia thành 5 phần bao gồm 20 bài tập Task 1 và 25 bài tập Task 2, kèm theo đó là đáp án chi tiết để học viên có thể tự đánh giá và cải thiện kỹ năng Viết của mình.

Ưu điểm: Phù hợp cho phong cách viết học thuật (Academic) với nhiều bài mẫu và tips làm bài hữu ích.

Xem và tải cuốn sách Academic Writing for IELTS

Sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 tại Việt Nam

Sách IELTS Writing task 1 & task 2

Sách luyện viết IELTS tốt nhất gồm hàng trăm bài tập thực hành chuẩn format đề thi thực tế

  • Tác giả: IELTS Thanh Loan
  • Trình độ phù hợp: IELTS 5.0
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 6.5+

Cuốn sách luyện thi IELTS Writing “Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2” được biên soạn dành riêng cho những bạn đang luyện đề IELTS Writing (Academic) từ band 5.0 lên 6.5+. Quyển sách tập hợp hơn 100 câu hỏi phổ biến từ các kỳ thi IELTS chính thức trong những năm gần đây, bao gồm cả Task 1 (miêu tả biểu đồ, bảng số liệu) và Task 2 (viết luận).

Trong đó, mỗi đề thi đều đi kèm phần hướng dẫn chi tiết về cách triển khai bài viết bao gồm: phân tích đề bài, gợi ý ý tưởng, cấu trúc bài viết, đáp án mẫu,… Qua đó, học viên sẽ nắm vững format đề thi và làm chủ kỹ năng viết luận cho kỳ thi IELTS Writing thực tế.

Ưu điểm:

  • Tập hợp hơn 100 câu hỏi Writing Task 1 & Task 2 từ các đề thi IELTS thực tế hàng năm.
  • Phân tích câu hỏi, gợi ý bố cục bài viết chuẩn, cách phát triển ý với đa dạng bài mẫu chất lượng.
  • Giải thích từ vựng chi tiết cùng bản tạm dịch tiếng Việt giúp học viên dễ dàng tiếp thu.

Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic)

 

Cuốn sách tổng hợp hơn 100 câu hỏi Writing Task 1 và Task 2 từ các đề thi thật trong các năm trước. Mỗi câu hỏi đều được phân tích chi tiết, kèm gợi ý bố cục bài viết chuẩn, cách phát triển ý và các bài mẫu chất lượng.

 

Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS

Sách từ vựng và ý tưởng Writing IELTS

Sách tự học IELTS Writing hữu ích giúp người học mở rộng ý tưởng và từ vựng

  • Tác giả: IELTS Thanh Loan
  • Trình độ phù hợp: IELTS 5.0
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 6.5+

Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề là quyển sách nằm trong top những đầu sách dạy Writing IELTS hay nhất hiện nay dành cho những bạn đang ôn luyện IELTS Writing Task 2. Với nội dung chủ yếu xoay quanh 23 chủ đề phổ biến như: Education, Environment, Technology, Crime,… cuốn sách sẽ trang bị cho người học hệ thống từ vựng cần thiết để chinh phục phần thi Writing Task 2. Đặc biệt, cuốn sách IELTS Writing này còn cung cấp những câu hỏi mẫu (Sample Questions) đã được áp dụng trong đề thi IELTS thực tế, giúp người học dễ dàng vận dụng ý tưởng và từ vựng đã học vào bài thi.

Ưu điểm:

  • Cung cấp từ vựng và ý tưởng hay với 23 chủ đề quen thuộc trong Writing Task 2.
  • Từ vựng trong sách được trình bày dưới dạng cụm từ và được đặt trong ngữ cảnh câu văn cụ thể.
  • Mỗi từ vựng & ý tưởng đều đi kèm với định nghĩa tiếng Anh và tiếng Việt, cùng với đó là ví dụ minh hoạ sinh động, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ lâu hơn.

Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Writing (Academic)

 

Cuốn sách này mang đến cho bạn 23 chủ đề phổ biến nhất trong IELTS Writing Task 2, kèm theo từ vựng và ý tưởng phong phú. Đây là công cụ đắc lực giúp bạn tự tin viết bài thi IELTS Writing Task 2 một cách sáng tạo và hiệu quả.

 

Intensive IELTS Writing

Intensive IELTS Writing

Sách ôn IELTS Writing hiệu quả giúp học viên chinh phục IELTS band 6.0 – 6.5

  • Tác giả: New Oriental Education & Technology Group
  • Trình độ phù hợp: IELTS 3.5+
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 6.0 – 6.5

“Intensive IELTS Writing” là quyển sách học Writing IELTS chất lượng nằm trong bộ sách luyện thi IELTS nổi tiếng của Tập đoàn Giáo dục New Oriental Education & Technology. Quyển sách đặc trưng bởi hệ thống bài giảng được thiết kế khoa học và chia thành hai phần riêng biệt bao gồm Task 1 & Task 2.

Trong đó, mỗi phần đều cung cấp danh sách từ vựng phổ biến, kiến thức ngữ pháp quan trọng, bài tập thực hành và hướng dẫn chi tiết về chiến lược làm bài, từ đó giúp người học phát triển toàn diện kỹ năng Viết.

Ưu điểm: Tập hợp một lượng lớn các bài tập thực hành đa dạng, giúp người học có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào bài thi IELTS Writing thực tế.

Xem và tải cuốn sách Intensive IELTS Writing

Sách dạy Writing hay nâng cao 7.0+

Để chinh phục band 7.0+ trong IELTS Writing, người học cần có tư duy triển khai bài viết tốt, lối hành văn logic và sử dụng từ vựng phong phú. Vì thế, bên cạnh việc luyện đề thường xuyên thì học viên nên kết hợp tham khảo thêm những quyển sách IELTS Writing chuyên sâu bao gồm:

Sách IELTS Writing “Improve your IELTS Writing Skills”

ielts writing sách Improve Your IELTS Writing Skills

“Improve Your IELTS Writing Skills” – Một trong những cuốn sách IELTS Writing band 8.0 chất lượng

  • Tác giả: Sam McCarter
  • Trình độ phù hợp: IELTS 6.5 – 7.0
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 7.5 – 8.0

“Improve Your IELTS Writing Skills” là quyển sách IELTS Writing giúp nâng cao kỹ năng Viết cho học viên trình độ 7.0+ lên band điểm 7.5 – 8.0. Nội dung cuốn sách được chia thành 10 chương xoay quanh những chủ đề phổ biến thường xuất hiện trong bài thi như: Giáo dục, Công nghệ, Văn hóa, Khoa học, Môi trường,… Qua mỗi chủ đề, người học sẽ được tiếp cận và thực hành các kỹ thuật làm bài chi tiết bao gồm:

  • Xây dựng ý tưởng
  • Sử dụng từ liên kết
  • Vốn từ vựng chuyên ngành
  • Ngữ pháp nâng cao

Đặc biệt, quyển sách còn cung cấp nhiều ví dụ minh họa cụ thể giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ lâu dài.

Ưu điểm:

  • Tập trung cải thiện kỹ năng Viết cho cả Task 1 và Task 2
  • Giới thiệu các kỹ thuật làm bài một cách rõ ràng và logic.

Xem và tải cuốn sách Improve Your IELTS Writing Skills

Get IELTS Band 9 in Writing Task 1 Data Charts and Graphs

Sách Get IELTS Band 9 in Writing Task 1 Data Charts and Graphs

Sách IELTS Writing Task 1 nâng cao giúp chinh phục band 9.0

  • Tác giả: Cambridge
  • Trình độ phù hợp: IELTS 8.0+
  • Điểm số mục tiêu sau khi học: IELTS 8.5 – 9.0

Nổi tiếng là quyển sách dạy luyện IELTS Writing Task 1 hàng đầu được hàng triệu học viên sử dụng, “Get IELTS Band 9 in Writing Task 1 Data Charts and Graphs” sẽ tập trung hướng dẫn học viên làm quen với từng dạng đề thường gặp trong phần thi Task 1 như: miêu tả biểu đồ, bảng số liệu,…

Điểm nổi bật của cuốn sách chính là tập hợp 12 bài viết mẫu đạt band điểm 9.0 trong phần thi Task 1, cùng với đó là phần nhận xét và phân tích chi tiết từ các giám khảo IELTS cho từng bài viết. Nhờ đó, người học sẽ có cơ hội tích lũy nhiều bí quyết làm bài “thực chiến” cho bài thi Writing thực tế.

Ưu điểm:

  • Giải thích cách đọc hiểu và phân tích dữ liệu từ các biểu đồ, bảng số liệu
  • Cung cấp nhiều bài mẫu đạt điểm cao với phần phân tích chi tiết.

Xem và tải cuốn sách Get IELTS Band 9 in Writing Task 1 Data Charts and Graphs

Get IELTS Band 9 in Academic Writing Task 2

ielts writing sách Get IELTS Band 9 in Academic Writing Task 2

Quyển sách IELTS Writing chuyên luyện thi phần Writing Academic Task 2

  • Tác giả: Cambridge IELTS Consultants
  • Trình độ phù hợp: IELTS 8.0+
  • Điểm số đạt được sau khi học: IELTS 8.5 – 9.0

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc luyện thi Writing Task 2 Academic thì đây chính là quyển sách IELTS Writing lý tưởng giúp bạn chinh phục phần thi khó nhằn này. Cụ thể, cuốn sách tập trung phân tích chuyên sâu các dạng bài luận thường xuất hiện trong Task 2, đồng thời chỉ ra những kiến thức quan trọng cần lưu ý.

Bên cạnh đó, “Get IELTS Band 9 in Academic Writing Task 2” còn bao gồm các bài luận văn mẫu đạt điểm cao cùng phần phân tích chi tiết về cấu trúc và cách diễn đạt, từ đó giúp người học hiểu rõ hơn những yêu cầu của bài thi và cách trình bày ý tưởng sao cho thật logic, mạch lạc.

Ưu điểm:

  • Tập trung vào kỹ năng làm bài Task 2 dạng bài luận học thuật
  • Phân tích các loại đề bài khác nhau và cách tiếp cận phù hợp
  • Hướng dẫn cách xây dựng kỹ năng lập luận vững chắc cùng nhiều ví dụ minh hoạ sinh động.

Xem và tải cuốn sách Get IELTS Band 9 in Academic Writing Task 2

Dịch vụ chữa bài Writing IELTS Online mọi trình độ tại IELTS Thanh Loan

Việc tự học và luyện tập thông qua những quyển sách luyện thi IELTS Writing là bước cần thiết để học viên mới bắt đầu làm quen với kỹ năng Viết cơ bản. Tuy nhiên, để có thể bứt phá và chinh phục điểm số cao trong phần thi Writing, bên cạnh việc ôn luyện qua sách vở, người học cần có sự hướng dẫn chuyên sâu từ các giáo viên dạy IELTS giàu kinh nghiệm.

Hiện nay, dịch vụ chữa bài Writing IELTS Online là một phương pháp hiệu quả được nhiều người tự học IELTS tại nhà áp dụng để nâng cao kỹ năng Viết. Tại IELTS Thanh Loan, chúng tôi cung cấp Dịch vụ chữa bài Viết Online chi tiết dành cho những học viên đã nắm vững IELTS Writing Task 1 và Task 2, đang cần thực hành thường xuyên kỹ năng Viết trước khi bước vào kỳ thi thật.

Theo đó, dịch vụ chữa bài IELTS Writing Online tại IELTS Thanh Loan mang lại những ưu điểm nổi bật như:

  • Trực tiếp sửa bài bởi cô Thanh Loan (Giáo viên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS): Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và đã giúp 1000+ học viên đạt được điểm số từ 6.5 đến 7.5, cô Thanh Loan hoàn toàn có khả năng nắm bắt điểm mạnh – điểm yếu của từng học viên, từ đó đề xuất phương pháp viết bài hiệu quả nhất để người học tiến bộ nhanh chóng.
  • Đa dạng đề thi thử và không giới hạn tần suất chấm bài: Nhằm giúp học viên làm quen với áp lực thời gian và rèn luyện kỹ năng làm bài hiệu quả, IELTS Thanh Loan chủ động mang đến cho người học môi trường luyện tập thực tế với đa dạng đề thi thử bám sát cấu trúc bài thi IELTS. Hơn nữa, học viên còn được chấm chữa bài viết không giới hạn về số lượng và thời gian.
  • Nhận bài đã chấm chữa chỉ sau 48h: Trong vòng 48h làm việc, học viên sẽ nhận lại bài viết đã được chấm điểm và sửa lỗi chi tiết. Những feedback cụ thể, dễ hiểu từ cô Thanh Loan sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm, nhận diện lỗi sai và cải thiện hiệu quả trong những bài viết sau.
  • Tặng kèm nhiều bộ tài liệu hữu ích: IELTS Thanh Loan sở hữu hệ thống tài liệu và bài giảng video đồ sộ được tích lũy trong suốt 10 năm giảng dạy. Với kho tàng kiến thức khổng lồ, cô Thanh Loan sẽ bổ sung tài liệu/video phù hợp để khắc phục điểm yếu cho từng học viên, giúp bạn nhanh chóng lấp đầy những lỗ hổng kiến thức và hoàn thiện kỹ năng Writing.

Với những lợi thế kể trên, IELTS Thanh Loan cam kết sẽ đánh giá bài viết kỹ lưỡng, chỉ ra những điểm yếu về ngữ pháp, cách diễn đạt và đề xuất phương pháp khắc phục hiệu quả cho từng học viên. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội nâng cao toàn diện kỹ năng Viết và chinh phục thành công điểm số mong muốn. Liên hệ IELTS Thanh Loan ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chữa bài Writing Online.

Liên hệ IELTS Thanh Loan

Trên đây là TOP 13+ sách IELTS Writing từ cơ bản đến nâng cao hay nhất mà IELTS Thanh Loan đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn quyển sách luyện thi IELTS Writing phù hợp với trình độ và nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn rút ngắn thời gian đạt được band điểm IELTS Writing mục tiêu, hãy liên hệ ngay với IELTS Thanh Loan để được tư vấn và hỗ trợ về khóa học IELTS Writing Online dành cho mọi trình độ nhé!

Khóa học Writiing IELTS Online tại Thanh Loan

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng