Tự học IELTS 8.0 mất bao lâu? Lộ trình tự học IELTS 8.0 từ A-Z

Thang điểm IELTS 8.0 là điểm số mơ ước của nhiều người vì nó đem lại rất nhiều cơ hội du học và thăng tiến sự nghiệp cho người học. Tuy nhiên, lộ trình tự học IELTS 8.0 lại không hề dễ dàng. Vậy để đạt được IELTS 8.0 cần những điều kiện nào? Bí kíp tự học IELTS từ 0 lên 8.0 ra sao? Trong bài viết hôm nay, Trung tâm IELTS Thanh Loan sẽ bật mí đến các bạn lộ trình tự học IELTS 8.0 tại nhà chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé! 

IELTS 8.0 cao hay thấp? Các thang điểm quy đổi tương đương

IELTS 8.0 cao hay thấp?

Báo cáo chính thức của IELTS Annual về kết quả thi IELTS

Theo báo cáo chính thức của IELTS Annual, điểm số IELTS phổ biến nhất nằm trong khoảng từ 5.5 đến 6.0. Có tới 69% thí sinh đạt điểm từ 6.0 trở xuống, 9% được band 7.0 trở lên và dưới 3% đạt mức 8.0. Do đó, với câu hỏi IELTS 8.0 cao hay thấp thì mức điểm này rất cao trong kỳ thi IELTS. Cụ thể về bảng quy đổi thang điểm tương đương với các mức điểm IELTS như sau: 

IELTS TOEIC KNLNN 6 bậc TOEFL (Paper)
8.0 900 – 945 C1 550 – 587

IELTS 8.0 làm được gì?

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay, việc sở hữu kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt trở nên cực kỳ quan trọng. Theo đó, lộ trình tự học IELTS 8.0 hiệu quả sẽ giúp bạn chinh phục ngôn ngữ này. Khi sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0, học viên có thể được nhận được nhiều lợi thế như::

  • Miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPTQG: Theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo, khi đạt điểm IELTS 4.0 và có giá trị sử dụng đến ngày dự thi thì được miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPTQG. 
  • Cơ hội xét tuyển thẳng các trường Đại học: Nhiều trường Đại học hiện nay có chính sách tuyển thẳng nếu như bạn đạt được mức điểm 8.0 IELTS như Đại học Ngoại Thương, Đại học Hàng Hải, Đại học Thương Mại, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông,…
  • Định cư nước ngoài: Với số điểm 8.0 bạn có thể định cư tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Anh, Canada.
  • Cơ hội nhận học bổng giá trị từ trường Top đầu: Các trường đại học hàng đầu thế giới từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand thường cung cấp các chương trình học bổng toàn phần, bán toàn phần có giá trị cao cho sinh viên, học sinh theo học. 
  • Mở rộng cơ hội việc làm: Tăng cơ hội việc làm khi đi phỏng vấn, tìm kiếm công việc tại công ty nước ngoài với mức lương hấp dẫn. Bạn có thể đi giảng dạy, ôn luyện tiếng Anh, IELTS.
Lợi ích IELTS 8.0

Chứng chỉ IELTS 8.0 sẽ đem lại cho người học nhiều lợi thế cạnh tranh

Cần bao nhiêu từ vựng đạt IELTS 8.0? Để đạt được IELTS 8.0 cần những gì?

Có thể thấy, từ vựng là tiêu chí cốt lõi trong việc học tiếng Anh. Để tự học tiếng Anh IELTS 8.0 thành công, người học cần phải xây dựng cho mình vốn từ vựng đa dạng và phong phú với khoảng 20.000 từ. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu rõ một số tiêu chí cụ thể cho từng kỹ năng để xây dựng lộ trình tự học IELTS 8.0 hiệu quả.

> Xem chi tiết: Cách tự học từ vựng IELTS hiệu quả dễ nhớ 

Tiêu chí để đạt IELTS 8.0

Đạt IELTS 8.0 cần những gì?

Kỹ năng Listening

Để việc đạt điểm Overall 8.0 IELTS khả thi hơn, bạn phải trả lời chính xác tối thiểu từ 37 – 40 câu để có thể đạt được mức điểm từ 8.5 – 9.0 IELTS cho phần Listening. 

Kỹ năng Reading

Tương tự như trên, để đạt được IELTS Overall 8.0 tại nhà hiệu quả bạn nên trả lời đúng từ 37 đến 40 câu trong tổng số 40 câu hỏi để tăng tỷ lệ đạt 8.5 – 9.0 cho phần Reading. Hoặc bạn phải trả lời chính xác tối thiểu từ 35 – 36/40 câu mới có thể đạt mức 8.0 IELTS Reading đối với Academic và trả lời tối thiểu 37 – 38/ 40 câu đối với IELTS General Training. 

Rèn luyện kỹ năng Reading

Hiểu rõ các tiêu chí cho mỗi kỹ năng sẽ giúp bạn tự học IELTS 8.0 hiệu quả

Kỹ năng Writing

Giám khảo sẽ đánh giá bài viết riêng lẻ và cùng nhau quyết định điểm số cuối cùng dựa vào các yếu tố riêng của từng tiêu chí chấm. Theo đó, có 4 tiêu chí chính được sử dụng để chấm bài thi IELTS Writing như:

  • Đáp ứng yêu cầu đề bài (Task Achievement): Tiếp cận được tất cả các yêu cầu đề bài, quan điểm được thể hiện xuyên suốt bài, phân bổ ý chính hợp lý, ý mở rộng đầy đủ, đảm bảo tính logic cho toàn bài. 
  • Vốn từ vựng (Lexical Resource): Từ vựng trong bài được sử dụng một cách chính xác và phong phú, có thể sử dụng đa dạng các từ vựng học thuật, ít sai chính tả và hình thái từ. 
  • Độ đa dạng, chính xác của ngữ pháp (Grammatical Range and Accuracy): Cấu trúc ngữ pháp nên được đa dạng, không mắc lỗi sai. 
  • Tính liên kết, mạch lạc của bài viết (Coherence and Cohesion): Bố cục bài viết và luận điểm được triển khai logic, chia đoạn hiệu quả, dùng từ liên kết một cách phù hợp, cái đại từ thay thế được dùng chính xác. 

Kỹ năng Speaking

Bài nói của thí sinh cần đạt đủ 4 tiêu chí chấm của IELTS Speaking như;

  • Trôi chảy và mạch lạc (Fluency and Coherence): Thí sinh nói một cách trôi chảy, tìm cách diễn đạt vấn đề một cách rõ ràng nhất, trình bày mạch lạc chủ đề bài thi. 
  • Khả năng dùng từ (Lexical Resource): Để đạt được band điểm 8.0, thì các từ vựng trong phần Speaking cần được sử dụng một cách phong phú, linh hoạt. Sử dụng đa dạng các thành ngữ và từ vựng ít phổ biến một cách chính xác và khéo léo. 
  • Ngữ pháp đa dạng, chính xác (Grammatical Range and Accuracy): Ngữ pháp linh hoạt, không phạm lỗi sai cơ bản. 
  • Phát âm (Pronunciation): Phát âm dễ hiểu, không mắc phải những lỗi phát âm lớn gây ảnh hưởng đến việc diễn đạt ý của bài. 

Học IELTS 8.0 mất bao lâu?

Tự học IELTS 8.0 bao lâu?

Thời gian để đạt 8.0 IELTS phụ thuộc phần lớn vào trình độ Anh ngữ của người học

Thời gian ôn luyện để đạt 8.0 IELTS phụ thuộc vào trình độ Anh ngữ của người học. Cụ thể:

  • Có nền tảng kiến thức vững chắc: Đối với những bạn đã có nền tảng tiếng Anh tốt thì cần từ 5 – 10 tháng. 
  • Nền tảng tiếng Anh ở mức trung bình khá: Với những bạn có nền tảng yếu hơn này có thể mất đến từ 1 đến 2 năm. 
  • Mất gốc – Mới bắt đầu học tiếng Anh: Nếu bắt đầu vào bằng việc không có kiến thức cơ bản sẽ mất nhiều thời gian hơn rất nhiều. Ít nhất từ 1.5 đến 3 năm tuỳ thuộc vào quyết tâm cũng như lộ trình của mỗi học viên. 

Việc học tiếng Anh mất thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc rất lớn vào trình độ của mỗi cá nhân, sự kiên trì trong suốt quá trình học và một lộ trình phù hợp. Việc có được lộ trình phù hợp cũng như thời gian biểu hợp lý sẽ thể giúp bạn đạt được kết quả cao hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. 

Ngoài việc tự học bạn có thể tìm đến các khoá học IELTS cấp tốc, nổi bật của những khóa này là thời gian học sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều so với việc bạn tự học. Học viên sẽ có được những định hướng đúng nhất trong việc học IELTS, so với việc tự học có thể tiết kiệm hơn 50% thời gian. 

Khóa học IELTS Online cấp tốc Thanh Loan

Có tự học IELTS 8.0 được không?

Band IELTS 8.0 là mức điểm cao, vì vậy lượng kiến thức mà người học cần nắm vững là rất lớn và đa dạng. Ngay cả những người học chuyên tiếng Anh từ cấp 2, cấp 3 hoặc có nền tảng vững chắc cũng khó đạt được thang điểm này chỉ trong thời gian ngắn. 

Trả lời - Có tự học IELTS 8.0 được không?

Việc tự học IELTS 8.0 đòi hỏi cần rất nhiều thời gian, công sức của người học. Đây được xem là band điểm khá cao trong bài thi IELTS, người học cần có quyết tâm cao độ, thời gian biểu hợp lý, lộ trình phù hợp và phương pháp tự học tốt thì việc đạt được 8.0 IELTS là hoàn toàn khả thi. 

Hướng dẫn lộ trình tự học IELTS từ 0 lên 8.0 chi tiết – Full tài liệu

Lộ trình tự học IELTS 8.0 cùng những tài liệu được IELTS Thanh Loan chia sẻ trong phần này sẽ giúp bạn chinh phục mức điểm trên. Dưới đây là hướng dẫn tự học IELTS từ 0 lên 8.0 chi tiết mà bạn nên tham khảo.

Lộ trình tự học IELTS 8.0

Lộ trình tự học IELTS 8.0 chi tiết cho người mới bắt đầu

Giai đoạn 1: Từ 0 đến 3.5 (3 tháng) – Tạo nền tảng tiếng Anh

Giai đoạn này dành cho các bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. Trong thời điểm này, bạn chưa cần phải chú trọng quá nhiều đến yêu cầu của bài thi IELTS mà hãy quan tâm đến vấn đề xây dựng những kỹ năng cơ bản trong lộ trình tự học IELTS 8.0. 

  • Về ngữ pháp: Bạn cần nắm vững kiến thức các chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh như các thì, câu so sánh, câu trực tiếp/gián tiếp, câu điều kiện, mệnh đề quan hệ,…
25 chủ điểm ngữ pháp tiếng anh quan trọng

Tổng hợp 25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong IELTS

  • Về từ vựng: Trau dồi những từ vựng thông dụng với nhiều chủ đề khác nhau để phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và ôn luyện. Bạn có thể tham khảo một số đầu sách như Cambridge English – Vocabulary for IELTS, English Vocabulary in Use, Oxford Word Skills Basic,…
  • Về phát âm: Bạn cần đáp ứng một số tiêu chí như nắm được cách phát âm theo bảng IPA, đọc được các từ đơn bằng việc kết hợp các âm với nhau và hiểu được kiến thức cơ bản về trọng âm.

Giai đoạn 2: Từ 3.5 đến 4.5 (3 tháng) – Nắm vững ngữ pháp và từ vựng

Ở giai đoạn này, lộ trình tự học IELTS 8.0 tại nhà cần đảm bảo củng cố kiến thức cơ bản, nhất là phần ngữ pháp và từ vựng. Ngoài ra, các bạn cũng nên hệ thống lại những kiến thức để xác định điểm yếu và dành thời gian ôn lại các phần đó. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo một số tài liệu dưới đây:

  • Về từ vựng:
  1. Destination B1-B2 : Quyển sách này sẽ giúp bạn luyện tập ngữ pháp và từ vựng để có thể áp dụng vào nhiều dạng bài khác nhau. 
  2. Collocation In Use Intermediate : Tài liệu này đem đến những chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS và hỗ trợ người học hình thành phản xạ và tư duy theo hướng đề thi thật.
  • Về ngữ pháp:
  1. English Grammar In Use: Dùng để ôn lại các chủ điểm, cấu trúc ngữ pháp cơ bản.
  2. Advanced Grammar In Use: Đầu sách này sẽ giúp bạn ứng dụng những cấu trúc ngữ pháp để phù hợp với tiêu chí IELTS 8.0.

Khoá học IELTS Foundation

Giai đoạn 3: Từ 4.5 đến 5.5 (3-4 tháng) – Tiếp xúc với các dạng đề trong IELTS

Từ thời điểm này, bạn cần làm quen với cấu trúc đề thi IELTS thật. Ngoài ra, các bạn cũng nên xác định mục tiêu cụ thể tương ứng với thời gian dự định thi chính thức để có thể điều chỉnh lộ trình tự học IELTS 8.0 nếu cần thiết. Theo đó, bạn cần nắm vững những yếu tố sau:

  • Luyện tập thường xuyên các dạng câu hỏi phổ biến trong phần Listening. 
  • Nắm vững ngữ pháp, từ vựng cần thiết cho bài thi Writing. 
  • Giao tiếp, luyện nói nhiều để cải thiện kỹ năng trình bày tự tin, chuẩn bị tốt cho phần Speaking. 
  • Tìm hiểu kỹ thuật Skimming, Scanning để nâng cao đọc hiểu và rút ngắn thời gian đọc phần Reading.

Khoá IELTS Overall

Giai đoạn 4: Từ 5.5 đến 6.5 (3-4 tháng) – Giải các dạng bài trong IELTS

Để nâng cao điểm số khi tự học IELTS từ 5.5 lên 6.5, bạn cần chú trọng trau dồi từ vựng và ngữ pháp cao cấp, bao gồm các chủ đề phổ biến như Technology, Personal Development, Disease, Government & Politics, Global Issues,… 

  • Với kỹ năng Reading: Luyện tập trả lời các dạng câu hỏi, cải thiện kỹ thuật Skimming và Scanning bằng những tài liệu uy tín như Collins, IELTS Recent Actual Tests, Improve Your Reading Skills.
  • Với kỹ năng Listening: Luyện nghe, ghi chú và trả lời câu hỏi với các nguồn ôn luyện uy tín như Listen a minute, Breaking News English, TED Talk.
  • Với kỹ năng Speaking: Học cách tư duy, trình bày ý tưởng, tập nói hoặc thực hành đối thoại với người bản ngữ, giảng viên.
  • Với kỹ năng Writing: Biết cách lên bố cục 3 phần với 3 luận điểm. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng tài liệu như English Vocabulary in Use, Get Ready for IELTS Writing, Cambridge Grammar for IELTS.

Giai đoạn 5: Từ 6.5 đến 8.0 (12  tháng trở lên) – Luyện đề và nâng cao các kỹ năng

Trong giai đoạn cuối, người học cần nắm chắc cấu trúc đề thi, các dạng câu hỏi thường gặp lẫn nâng cao. Đồng thời, luyện tập chỉn chu từng kỹ năng để phát huy tối đa năng lực, thể hiện kiến thức đa dạng và khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.

Kỹ năng IELTS Listening: Bạn hãy luyện nghe audio với tốc độ 2x để rèn khả năng phản xạ tiếng Anh. Khi đã thuần thục nghe với tốc độ nhanh, bạn sẽ tự tin hơn khi làm phần thi này. Dưới đây là một số tài liệu mà trung tâm IELTS Thanh Loan đã chọn lọc: 

  • IELTS Listening Recent Actual Tests Vol 1-6: Bộ sách này tổng hợp đầy đủ những đề thi IELTS đã được ra từ các năm trước để giúp bạn bám sát với đề thi thật.
  • Intensive IELTS Listening: Quyển sách này cung cấp các dạng câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đề thi thực tế như Short Answer, Matching, Map Labelling, Multiple Choice,…
Bộ tài liệu luyện nghe IELTS

Trọn bộ tài liệu luyện nghe IELTS

Kỹ năng IELTS Reading: Để đạt kết quả Reading tốt, bạn cần tích lũy lượng lớn từ vựng chuyên môn và hệ thống hóa chúng theo chủ đề. Do đó, việc đọc báo, tạp chí chuyên ngành thường xuyên sẽ giúp bạn làm quen phong cách viết, từ vựng tiếng Anh hiệu quả trong lộ trình tự học IELTS 8.0. Theo đó, bạn có thể tham khảo các trang web tin tức nổi tiếng như New Science, The Economists, History News Network,… 

Kỹ năng IELTS Writing: Rèn luyện khả năng sử dụng từ vựng một cách lưu loát, tự nhiên với tính liên kết và mạch lạc cao là yếu tố cần thiết để đạt điểm cao trong phần thi này. Bạn có thể tham khảo thêm các tài liệu sau đây để nâng cao kỹ năng này:

  • IELTS Advantage Writing Skills: Hướng dẫn bạn cách đạt điểm cao để từ đó bạn sẽ cải thiện kỹ năng viết của mình.
  • IELTS Writing Section: “How to achieve a target 8 score?”: Tóm gọn đầy đủ những điều kiện, cấu trúc cần thiết và hướng dẫn bạn cách diễn đạt sao cho đạt mức điểm tối đa.
  • Sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic): Tổng hợp hơn 100 câu hỏi Writing Task 1 và Task 2 có trong đề thi thật. Từ đó, phân tích, gợi ý bố cục, cách phát triển ý và cung cấp các bài mẫu chất lượng cho người học. Mua sách ngay để chinh phục điểm cao IELTS Writing bạn nhé.

Kỹ năng IELTS Speaking: Để đạt 8.0 IELTS Speaking, điểm đột phá duy nhất nằm ở ngữ điệu và phát âm chuẩn. Do đó, bạn cần thường xuyên luyện nói, trao đổi với người bản ngữ để rèn luyện kỹ năng này. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị những ý tưởng về các chủ đề như:

  • Phần 1: Chuẩn bị thông tin về bản thân, cách trình bày gây ấn tượng.
  • Phần 2: Chia sẻ về một chủ đề nhất định và chuẩn bị từ vựng kỹ lưỡng về chủ đề đó.
  • Phần 3: Cập nhật vấn đề xã hội, luyện tập đưa ra quan điểm khách quan để thể hiện được chính kiến và lập trường của bản thân.

Bí kíp tự học IELTS từ 0 lên 8.0 hiệu quả cho người mới 

Có thể thấy, hành trình chinh phục IELTS đòi hỏi người học thật sự nỗ lực, kiên trì và xây dựng một lộ trình tự học IELTS 8.0 bài bản. Trong phần dưới đây, IELTS Thanh Loan sẽ đồng hành cùng bạn, chia sẻ kinh nghiệm tự học IELTS 8.0 tại nhà một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm luyện thi IELTS 8.0

Kinh nghiệm luyện nghe IELTS hiệu quả cho người mới

Lập kế hoạch mục tiêu cụ thể

Để đạt điểm cao IELTS, bạn cần lập lộ trình tự học IELTS 8.0 phù hợp và nghiêm túc luyện tập hàng ngày. Theo đó, hãy liệt kê chi tiết các việc cần làm như học Speaking bằng Podcast, đọc báo tiếng Anh, làm bài kiểm tra,… Đánh dấu quá trình tự học để theo dõi tiến trình so với mục tiêu đề ra. Nếu bỏ lỡ điều gì, bạn cần kiên trì bắt đầu lại nhằm chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS.

Phương pháp thực hành cụ thể

Dưới đây là những phương pháp thực hành cụ thể khi tự học IELTS 8.0 mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho bản thân: 

  • Cố gắng dành ít nhất 4 tiếng mỗi ngày và 1 giờ để luyện mỗi kỹ năng. 
  • Hãy dành nhiều thời gian hơn để thực hành những phần khó, bởi vì khi gặp nhiều lỗi sai, bạn sẽ có cơ hội tiếp thu và khắc phục.
  • Luyện ngữ pháp với các cấu trúc phức tạp và từ vựng khó bằng cách đặt câu cùng ngữ cảnh cụ thể sẽ giúp bạn cải thiện trình độ đáng kể.
  • Dành thời gian xem phim tiếng Anh để vừa giải trí, vừa ôn luyện mà không cảm thấy áp lực.

Lộ trình phù hợp

Tìm được lộ trình tự học IELTS 8.0 phù hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình ôn luyện chứng chỉ này. Đồng thời, việc học theo một lộ trình bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí thời gian, tiền bạc chỉ để học lại các nội dung không cần thiết. 

Tại sao Khoá Học IELTS 1 Kèm 1 tại IELTS Thanh Loan được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn?

Nếu bạn đang tìm kiếm lộ trình học chất lượng để chinh phục điểm số 8.0 IELTS, thì khóa Học IELTS 1 Kèm 1 tại IELTS Thanh Loan chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với thời gian linh hoạt và học phí hợp lý. Ngoài ra, khi lựa chọn IELTS Thanh Loan, học viên còn được hưởng những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Khóa học luyện thi IELTS Online 1 kèm 1

Giảng dạy trực tiếp bởi cô Thanh Loan 

Học viên theo học tại trung tâm sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi cô Thanh Loan – Giáo viên dạy IELTS uy tín Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của cô, bạn sẽ được cung cấp những mẹo làm bài, cách thức giải đề hiệu quả để chinh phục điểm số cao.

Điều này sẽ giúp các bạn học viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn biết cách vận dụng chúng một cách chính xác và linh hoạt vào bài thi. Không chỉ vậy, Cô Thanh Loan còn sở hữu chứng chỉ TESOL – Chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại trung tâm. 

Giáo viên Thanh Loan dạy IELTS tốt ở Hà Nội

Cô Thanh Loan – Giáo viên dạy IELTS tốt ở Hà Nội với 10 năm kinh nghiệm

Giáo trình riêng biệt mang tính cá nhân hoá cao

IELTS Thanh Loan hiểu được rằng mỗi học viên sẽ có trình độ và mục tiêu điểm số khác nhau. Do đó, ngay từ đầu khóa học, học viên sẽ được test đầu vào để đánh giá trình độ hiện tại. Bằng cách này, giáo viên sẽ thiết kế lộ trình phù hợp, điều chỉnh tốc độ giảng bài sao cho phù hợp với khả năng tiếp thu của từng học viên. Nhờ áp dụng giáo trình riêng biệt, chương trình giảng dạy mang tính cá nhân hóa cao tại IELTS Thanh Loan sẽ tối ưu hóa hiệu quả học tập để giúp người học tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.

Giáo trình riêng biệt cho từng học viên

Học viên sẽ được thiết kế lộ trình mang tính cá nhân hóa cao

Thường xuyên kiểm tra tổ chức thi thử 

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được đan xen bởi các bài thi thử để kiểm tra, đánh giá tiến độ của học viên. Từ đó, giáo viên sẽ nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân để đưa ra những điều chỉnh kịp thời. Việc kiểm tra định kỳ cũng là phương pháp rèn luyện tư duy, phản xạ làm bài thi để cải thiện năng lực trước khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức.

Cung cấp video, tài liệu hỗ trợ

Để đạt kết quả tốt trong học tập, học viên cũng sẽ được cung cấp một hệ thống bài giảng IELTS chi tiết và đầy đủ từ IELTS Thanh Loan. Các tài liệu này bao gồm các nội dung như Phát âm IPA, Bài giảng Listening/Reading/Writing/Speaking theo dạng câu hỏi, Ngữ pháp IELTS và Bài giảng luyện đề chuyên sâu cho từng kỹ năng. Tất cả những tài liệu này đều được biên soạn cẩn thận, giúp bạn nâng cao kiến thức một cách toàn diện và hiệu quả. 

Nhìn chung, thời gian để tự học đạt 8.0 IELTS phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ ban đầu, khả năng, sự kiên trì,… Tuy nhiên, với lộ trình tự học IELTS 8.0 rõ ràng, hiệu quả thì việc chinh phục mục tiêu là hoàn toàn trong tầm tay. Điều quan trọng là bạn cần có niềm đam mê, ý chí học tập và không ngừng nỗ lực. Nếu bạn muốn được xây dựng lộ trình học IELTS theo trình độ cá nhân, hãy liên hệ ngay với IELTS Thanh Loan để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

IELTS Thanh Loan – Ôn Luyện Thi IELTS Cá Nhân Hóa

HỌC IELTS ONLINE QUA ZOOM,
CÁCH HỌC HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Để cô Thanh Loan giúp bạn đánh giá đầu vào chi tiết, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hoá phù hợp với đầu vào và mục tiêu bạn mong muốn
0
    0
    GIỎ HÀNG
    Giỏ hàng trốngQuay lại
      Sử dụng